Top đôi giày cao gót trẻ em cực xinh xắn, đáng yêu

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top đôi giày cao gót trẻ em cực xinh xắn, đáng yêu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Các bé gái luôn muốn trở thành nàng công chúa trong những bộ váy bồng bềnh xinh đẹp. Để tôn thêm phần điệu đà cho những bộ váy này thì một chiếc giày cao gót xinh xắn sẽ là chìa khóa để các bé trở nên duyên dáng, dễ thương hơn. Vậy cha mẹ đã biết cách chọn giày cao gót trẻ em phù hợp với con mình chưa? Nếu chưa hãy cùng MaisonOnline tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Có nên cho trẻ em đi giày cao gót?

Khi đi giày cao gót trẻ em, gót chân đẩy cơ thể về phía trước, và để giữ thăng bằng, lưng bé đương nhiên phải ưỡn ra sau để điều chỉnh vị trí. Ngoài ra, trọng lượng cơ thể được phân bổ không phải ở bàn chân mà là ở mắt cá chân và ngón chân.

Chân bé sẽ cảm thấy đau nếu mang giày cao gót thường xuyên. 

Vì vậy nếu bạn để trẻ đi giày cao gót nhiều, chân trẻ có thể bị đau khi đi. Ngoài ra, khung xương ở trẻ bị tổn thương dễ gây ra nhiều vấn đề về sau, nếu trẻ chưa quen có thể bị trật khớp, ngã.

Tốt nhất bạn nên chọn giày cao gót cho trẻ không quá 3cm, hình dáng giày giống với vòm bàn chân để lòng bàn chân phân bổ lực đều, khi bạn đi bộ không cảm thấy khó chịu. Hãy để bàn chân bé phát triển tự nhiên, bố mẹ nhé! 

Xem thêm bộ sưu tập giày dép xinh xắn, đáng yêu cho bé gái

II. Top đôi giày cao gót trẻ em xinh xắn đáng yêu

1. Giày bé gái Frozen (giày cổ tích)

Frozen là bộ phim hoạt hình hay được rất nhiều bé gái yêu thích. Nếu con gái bạn cũng yêu thích nhân vật nữ hoàng xinh đẹp này, tại sao không mua cho bé giày Frozen nhỉ? 

Giày cao gót trẻ em có kiểu dáng cổ điển nên có thể kết hợp với nhiều trang phục mang lại vẻ nữ tính và xinh xắn cho các cô công chúa nhỏ. Ngoài ra, họa tiết hình trái tim trên thân giày càng tăng thêm tốc độ cho bé. 

Giày Frozen được thiết kế với nhiều sắc độ xanh, đỏ theo sở thích của từng bé. 

Bên trong giày là hình ảnh nữ hoàng Elsa xinh xắn sẽ khiến bé yêu thích mê. Giày được làm từ chất liệu da mềm, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bé nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. 

2. Giày bé gái Sevenkit đế cao

Dây giày cao gót trẻ em Sevenkit được thiết kế từ chất liệu mềm mại giúp bé có cảm giác thoải mái, không bị cọ xát lâu khi di chuyển. Ngoài ra, phần bên trong được lót bằng chất liệu mềm, mịn nên phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Một mẫu giày khác cũng được các bé gái ưa chuộng đó là giày cao gót Sevenkit. 

Giày có quai nên bé sẽ dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với độ rộng của bàn chân. Phía sau quai gót được đính nơ và đính đá tinh tế, tăng thêm vẻ đẹp cho bé khi kết hợp với trang phục. Vì vậy, dù phần mũi giày không có họa tiết nhưng nó vẫn khiến đôi giày trở nên duyên dáng và tinh tế hơn bao giờ hết. 

3. Giày nhũ nơ cho bé gái

Đây cũng là kiểu giày cao gót được nhiều bé gái ưa chuộng nhất. Nếu kết hợp với váy bồng bềnh, bé gái sẽ trông giống như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Hoặc kết hợp với váy ngắn, áo thun giúp bé  năng động hơn. 

Thông thường giày sẽ có 5 màu để các bé chọn: hồng phấn nhũ, xanh nhũ, hồng tím trơn, vàng kim trơn, bạc trơn. 

Do có độ sáng bóng nhất định nên những đôi giày này cần được vệ sinh thường xuyên. Mẫu trơn thì ít bám bụi nhưng kém bóng. Vì vậy, các mẹ hãy chú ý để con luôn có những đôi giày đẹp. 

Tuy cũng là giày cao gót trẻ em nhưng chiều cao đế chỉ  2,5 cm, giúp các bé gái có thể đi bộ một cách dễ dàng. Và bạn có thể chắc chắn rằng dù di chuyển lâu bé cũng không bị đau chân.

Tham khảo bộ sưu tập giày sneakers chất lượng cho bé gái thêm phần cá tính

4. Giày cao gót mũi vuông cho bé gái

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Giày cao gót trẻ em được thiết kế với tông màu hồng làm nổi bật vẻ đẹp của bé gái và cũng phù hợp để mẹ phối với nhiều trang phục của bé. 

Thân giày được thiết kế ôm form chân giúp chân bé không bị gò bó, thoải mái khi di chuyển. Mũi giày vuông rộng rãi giúp các ngón chân của bé thoải mái hơn. Quai giày được thiết kế dạng nút đơn giản. Ngoài ra, giày có chốt cài chắc chắn nên các mẹ không phải lo bé di chuyển trong thời gian dài. 

5. Giày cao gót nơ đen trắng

Nếu như bạn muốn chọn cho bé một đôi giày có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau từ sành điệu đến năng động thì đừng bỏ qua giày cao gót đen trắng nhé. 

Hai màu sắc đơn giản được bố trí hợp lý trên thân giày giúp đôi giày có tính thẩm mỹ cao hơn. 

Giày được thiết kế thắt nơ ở mũi tạo cho bé một phong cách đơn giản nhưng rất nữ tính. Mũi giày được thiết kế ôm sát các ngón chân tạo cảm giác thoải mái, không gò bó.

Xem thêm các mẫu giày đẹp cho bé gái tại Maison Online

III. Các lưu ý khi chọn giày cao gót cho trẻ em

1. Chất liệu

Chọn giày làm bằng chất liệu tốt để bảo vệ đôi chân của bé. Cha mẹ có thể chọn chất liệu da mềm hoặc vải cho con mình.

2. Đế giày chống trơn

Chú ý đến đế giày, nên chọn đế cao su để trẻ không bị trượt ngã và giữ thăng bằng. Mũi giày phải vừa vặn với ngón chân, vừa đủ để các ngón chân cử động thoải mái. 

3. Chiều cao của gót giày

Vì trẻ em thường xuyên chạy nhảy, hoạt động nhiều nên nên chọn giày cao vừa phải 3-5 cm. Không nên chọn những đôi giày quá cao vì như vậy bé sẽ bị mất thăng bằng và cảm thấy không an toàn. Nhưng gót quá thấp cũng làm căng cơ bắp chân, dễ mỏi, cơ chi dưới mỏi khi đi lâu, không có sức. 

Khi chọn giày cao gót trẻ em, bạn chỉ nên ưu tiên chọn giày bệt hoặc cao hơn một chút cho bé.

4. Chọn đúng size giày cho bé

Bàn chân của mỗi trẻ là khác nhau, vì vậy cha mẹ nên đo kích thước bàn chân của trẻ trước khi mua hoặc đưa trẻ đến điểm lựa chọn. Vì nếu giày không đúng kích cỡ khi đi giày, trẻ sẽ rất dễ bị tuột giày và ngã. 

Giày cao gót trẻ em nên có kích thước vừa chân, không nên quá rộng vì dễ làm các bé bị ngã trong lúc vui chơi.

5. Kiểu dáng phù hợp

Đừng chọn những đôi giày quá trưởng thành. Những đôi giày ngộ nghĩnh, bắt mắt luôn bé thích thú hơn. Bố mẹ nên đi những đôi giày đơn giản không quá phức tạp như khóa gài, khóa dán, khóa kéo,... để bé dễ sử dụng.

Các bé gái cũng như người lớn đều có nhu cầu làm đẹp riêng cho bản thân. Trên đây Maison Online đã giới thiệu tới các bậc phụ huynh những loại giày cao gót trẻ em hay được yêu thích nhất. Mong rằng nó sẽ giúp các bé trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...