Top những shop bán áo polo nữ “sang-xịn-min" các nàng nên bỏ túi

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top những shop bán áo polo nữ “sang-xịn-min" các nàng nên bỏ túi

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu áo polo nữ rất phổ biến và dễ dàng mua ở bất kì nơi đâu. Nhưng một chiếc polo đẹp ngoài kiểu dáng còn cần chất liệu tốt, tôn dáng và đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bạn đã bỏ túi shop bán áo polo nữ đẹp cho riêng mình chưa? Cùng Maison Online tham khảo bài viết dưới đây về những shop bán áo polo nữ chuẩn và được yêu thích nhất hiện nay, lưu lại ngay các nàng nhé!

1. Maison Online

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc polo nữ hàng hiệu, Maison Online là nơi lý tưởng dành cho bạn. Là ngôi nhà chung của 18 thương hiệu nổi tiếng thế giới.Tại đây đa dạng các sản phẩm thời trang tên tuổi, bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những mẫu áo polo phù hợp với thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp từ những nhà mốt hàng đầu mà không mất quá nhiều thời gian.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo polo nữ hàng hiệu chính hãng? Maison Online là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng áo polo nữ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: DESCENTE, MAX&Co., MLB, NERDY, PINKO, PUMA, TED BAKER,...

shop-ban-ao-polo-1

Áo polo Ted Baker

2. Áo polo nữ Ralph Lauren

Là một trong những nhãn hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế áo polo. Nếu đang tìm mẫu polo cổ điển, sang chảnh và luôn hợp mốt thì áo polo Ralph Lauren sẽ lựa chọn hoàn hảo. Với chiếc áo thời thượng này, các nàng có thể mix được cả quần lẫn chân váy. Cả hai đều tạo nên cho các bạn một vẻ ngoài cực sang trọng và thanh lịch.

shop-ban-ao-polo-2

Áo polo Ralph Lauren

3. Lacoste

Lacoste- thương hiệu có logo hình con cá sấu đặc trưng, có mặt trên 100 nước, được yêu thích và nhận diện về dòng áo polo kinh điển. Những mẫu áo polo nữ của Lacoste chủ yếu dùng vải cotton cao cấp giúp thấm hút tốt, đem lại cảm giác dễ chịu, nhẹ tênh và thoáng máng cho người dùng.

Áo polo nữ Lacoste luôn được những người ngôi sao tennis, golf,..ưa chuộng sử dụng trong lúc thi đấu.

Hiện nay chưa có website nào chính thức của Lacoste bán hàng tại Việt Nam. Các bạn hãy ghé các store chính hãng để mua sắm trực tiếp nhé.

4. UNIQLO

Một thương hiệu thời trang cho giới trẻ  đến từ nhật bản, đa dạng mẫu mã  cho cả nam nữ và trẻ em. Những mẫu áo polo nữ được thiết kế  basic, không quá cầu kỳ, phù hợp đến phối cùng với nhiều trang phục khác nhau. Sản phẩm của Uniqlo tập trung vào chất liệu nhẹ, thoáng, bền, đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi mặc cho người dùng.

5. KENZO

KENZO  được tìm kiếm nhiều nhờ thiết kế polo độc lạ và thời trang của mình. Một trong những mẫu hàng bán chạy nhất của KENZO chính là áo polo có họa tiết con hổ được thêu trên áo. KENZO luôn đưa những mẫu áo polo vào trong bộ sưu tập của mình và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực dù là nam hay nữ.

Nhờ thiết kế basic, không kén dáng người, tone màu dễ phối mà phái đẹp có thể dễ dàng chọn outfit để mix cùng.

shop-ban-ao-polo-3

Áo thun KENZO

6. Fred Perry

Một shop bán áo polo nữ uy tín khác mà các nàng có thể tham khảo chính là Fred Perry. Ưu điểm của áo polo Fred Perry chính là kiểu dáng basic nhưng vẫn rất thời trang, dáng ôm vừa vặn tôn dáng. Đặc biệt, thiết kế luôn có viền kẻ ở cổ áo và tay áo, khiến chiếc áo nổi bật, bắt mắt hơn. Và trên mỗi áo đều được thêu biểu tượng hình hai chiếc lá đặc trưng của Fred Perry.

7. Tommy Hilfiger

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng polo còn có Tommy Hilfiger. Tất cả những sản phẩm của nhà Tommy đều được sử dụng chất liệu cao cấp như viscose cổ điển và có nhiều màu sắc đa dạng mang tới nét trẻ trung, cá tính cho người mặc.
Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm 1 mẫu áo polo đẹp mắt, thời thượng.

8. Canifa

Canifa là cái tên không còn xa lạ trên thị trường thời trang Việt. Bên cạnh những mẫu áo thun trẻ trung, Canifa cũng cho ra đời những mẫu polo thời thượng, năng động. Tuy có thiết kế khá basic nhưng lại có nét tinh tế và đẳng cấp riêng.

9. MANGO

Đây là nhãn hiệu thời trang trẻ trung, tinh tế với đa dạng thiết kế và màu sắc. Những mẫu áo polo của Mango  làm bật lên nét hiện đại, thanh lịch của người mặc. Chưa kể, với chất liệu vô cùng bền và thoáng mát, giúp các nàng cảm thấy thoải mái xuyên suốt quá trình sử dụng.

10. ELISE

Elise luôn được biết đến là nhãn hiệu thời trang công sở cao cấp với đường may tinh tế. Đến với Elise, các nàng có thể tìm được bất cứ món đồ thời trang công sở nào, kể cả polo.

Dòng áo polo của Elise luôn ghi điểm bởi sự đơn giản, sang trọng, không kén dáng người, phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau.

11. YODY

Những shop bán áo polo nữ phổ biến trong các thương hiệu thời trang Việt nam phải kể đến Yody. Áo polo của Yody có thiết kế tối giản, chất lượng tốt, thích hợp với hầu hết các dáng người hiện nay. Với tầm giá phổ thông, phù hợp với mọi đối tượng.

shop-ban-ao-polo-4

Áo thun YODY

Mong rằng với những gợi ý về những shop bán áo polo nữ chuẩn xịn đẹp từ cao cấp đến phổ thông bên trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc áo polo phù hợp với sở thích và túi tiền của mình nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...