Bật mí 7 mẫu váy cho người béo thon gọn, che mọi khuyết điểm

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Bật mí 7 mẫu váy cho người béo thon gọn, che mọi khuyết điểm

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những bạn nữ mũm mỉm thường hay gặp khó khăn trong việc lựa chọn được trang phục phù hợp với bản thân, nhất là những mẫu váy điệu đà. Làm thế nào lựa chọn những chiếc váy cho người béo duyên dáng mà vẫn tạo cảm giác cho thân hình thon gọn và nhẹ nhàng hơn? Nếu bạn chưa biết thì hãy để Maison Online gợi ý cho bạn những “bí kíp” hay ho nhé.

Lưu ý khi chọn váy cho người béo

Màu sắc nhẹ nhàng

Với những dáng người có nhiều khuyết điểm, màu sắc là yếu tố cần chú trọng. Màu sắc tươi sáng quá, hay những màu nổi có thể khiến các cô nàng mũm mĩm trông phì nhiêu hơn, gây sự tập trung vào điểm yếu vóc dáng của mình hơn. Do đó, các nàng nên ưu tiên các màu sắc trung tính hay các gam màu tối để tạo hiệu ứng thị giác cơ thể thon gọn hơn. Ngoài ra, những mẫu váy trơn tone trầm hay chi tiết sọc dọc hay họa tiết bản lớn sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều đấy.

Sample

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu vải là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vẻ ngoài của chiếc váy và quyết định xem chúng có phù hợp với dáng người của bạn không. Những loại vải mỏng như vải sheer hay những loại vải có bề mặt bóng như vải da bóng hay lụa bóng thường không có độ che phủ tốt, vì thế chúng sẽ lộ rõ những khuyết điểm của bạn. Bên cạnh đó, lựa chọn váy cho người béo bụng nên tránh những chất liệu thô cứng, hãy chọn những chất liệu nhẹ bay bổng giúp che vòng 2 một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhé.

Phụ kiện đi kèm

Sử dụng những phụ kiện một cách khéo léo có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Bạn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng nhỏ xinh ở vùng eo để giúp cho bản thân trông thon gọn hơn hoặc chọn một đôi giày cao gót đế nhọn để làm tôn lên vóc dáng và hack chiều cao tốt hơn. Cũng đừng quên tận dụng thêm túi xách, mắt kính, trang sức…đi kèm. Những phụ kiện này không chỉ giúp bạn trông duyên dáng hơn mà còn thêm phần sành điệu, thời thượng hơn rất nhiều.

Sample

Thương hiệu uy tín

Những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín thì chất liệu, đường may cho đến phom dáng đều đạt chất lượng, sự tỉ mỉ trong đường kim mũi chỉ, thể hiện được hết đường nét của bộ trang phục đó, chắc chắn sẽ giúp tổng thể outfit của bạn trông chỉn chu, sang trọng hơn rất nhiều.

Do đó đừng mua đại trà, hãy mua những item giúp bạn thật sự đẹp hơn. Một trong những địa chỉ uy tín, được mọi người yêu thích nhất hiện nay chính là Maison Online - đơn vị phân phối của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, đa dạng mẫu mã cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Maison luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, giá cả phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi, giao hàng tận nơi, Maison Online chắc chắn là một địa chỉ không thể qua khi bạn muốn mua váy cho người béo.

Giá cả phải chăng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu váy với chất lượng và giá cả khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm. Do đó bạn không cần thiết phải chọn những thương hiệu xa xỉ và mua những loại váy cho người mập đắt tiền mà có thể lựa chọn những chiếc váy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bản thân. Hãy tìm hiểu thật kỹ là lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mình để giúp bạn luôn xinh đẹp nhưng không cần bỏ ra số tiền quá lớn.

7 cách chọn váy cho người béo cực hack dáng

Váy suông đơn giản

Đầm suông có đặc điểm là không ôm sát vào cơ thể, suông dài từ vai xuống chân váy. Thay vì cố gắng chọn một chiếc đầm body ôm sát, bạn hãy lựa chọn chiếc váy cho người béo như chiếc đầm suông rộng rãi, thoải mái, không lo lộ khuyết điểm dù cho bạn có chọn phong cách nào đi nữa. Bên cạnh đó, chân váy dáng suông cũng được nhiều chị em ưu ái bởi sự đơn giản, thoải mái và dễ kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

Sample

Váy kẻ sọc ca rô

Những mẫu váy cho nữ béo có họa tiết caro hay sọc dọc không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mập. Bởi đó là những họa tiết giúp “đánh lừa thị giác”, cảm giác như cơ thể của bạn sẽ “dài” ra và thon gọn hơn. Vì thế khi diện những chiếc váy sọc caro sẽ đem lại sự năng động tự tin cho bạn đấy.

Sample

Váy xòe tôn dáng

Với những phụ nữ có vòng eo đầy đặn, việc lựa chọn chân váy xòe thường được ưu tiên hàng đầu khi chọn váy cho nữ mập. Thiết kế xòe giúp che các khuyết điểm phần thân dưới một cách tinh tế cùng với phần cạp cao giúp làm cho phần bụng của các chị em trông gọn gàng hơn đáng kể. Tuy nhiên, quý cô nên tránh chọn những chiếc váy quá ngắn, bởi chúng có thể làm lộ phần điểm yếu nếu phần đùi khá to của bạn.

Sample

Váy Maxi nhẹ nhàng

Nhắc đến những mẫu váy cho người béo lùn không thể không nhắc đến những chiếc váy maxi, mang đến sự bay bổng, nhẹ nhàng, nữ tính. Máy maxi thường được làm từ các chất liệu vải bay bổng tinh tế, không quá ôm sát cơ thể giúp che đi vòng một khéo léo sau lớp váy, rất thích hợp cho các bạn hơi “màu mỡ”

Nếu hẹn hò cùng bạn bè, các nàng có thể chọn một chiếc đầm maxi trễ vai với chi tiết bèo nhún tinh tế để outfit thêm phần mềm mại và quyến rũ. Còn các nàng công sở bận rộn với ngày dài làm việc có thể chọn một chiếc váy maxi tinh tế với điểm nhấn bèo nhún ở đuôi váy.

Sample

Váy sơ mi thanh lịch

Nếu như bạn đang tìm một mẫu váy cho người béo thật thanh lịch để mặc đi làm thì có thể xem xét đến những chiếc váy sơ mi. Thiết kế đơn giản, không có quá nhiều họa tiết màu mè, rắc rối sẽ không làm phô các khuyết điểm của cơ thể nhưng vẫn khiến bạn nổi bật và xinh xắn hơn.

Một chiếc đầm sơ mi vừa vặn cơ thể nhấn nhá thêm phần eo bằng một chiếc thắt lưng xinh xắn để che đi phần bụng to đồng thời tôn lên vòng eo của chị em. Ngoài ra, dáng váy suông cũng giúp che khuyết điểm trên cơ thể. Các bạn có thể kết hợp với váy sơ mi với một chiếc túi xách đeo chéo, một đôi giày sandals hay thể thao để có vẻ ngoài trẻ trung năng động hay sẽ là vẻ đẹp nữ tính, trưởng thành, nhã nhặn cùng giày cao gót. Chắc chắn đây sẽ là outfit tuyệt vời dành cho nàng.

Sample

Chân váy bút chì cạp cao

Đây chính là mẫu chân váy cho người mập "chân ái” được chị em văn phòng ưa chuộng. Váy có thiết kế cạp cao, giúp các bạn nữ giấu đi khuyết điểm ở vòng 2 đồng thời tôn lên vòng 3 đầy đặn đồng thời tạo hiệu ứng chân dài hơn, dáng người như cao hơn khi kết hợp cùng đôi giày cao gót nhọn. Ngoài ra mẫu váy này cũng dễ dàng kết hợp với các kiểu áo khác nhau phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Nàng nào đang tìm kiếm mẫu váy cho người béo lùn thì hãy bỏ túi gợi ý này ngay nhé.

Sample

Chân váy xếp ly

Đây sẽ là vị cứu tinh hoàn hảo cho các bạn có thân mình hơi béo và cũng không được cao nên sở hữu nhất. Phần eo cao ôm sát giúp cô nàng che đi khuyết điểm phần bụng hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế xếp ly dài cũng giúp bạn trở nên thon thả, thanh lịch và nữ tính hơn bao giờ hết. Giày cao gót sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục này các nàng nhé.

Sample

Trên đây là những mẫu váy cho người béo giúp các nàng chưa tự tin về vóc dáng của mình đỡ đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục. Mong rằng với những gợi ý của Maison Online, các nàng sẽ có những outfit thật hợp với dáng người, tôn lên vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình. Từ đó giúp các chị em xinh đẹp hơn, tăng thêm phần tự tin về bản thân và trở nên cuốn hút hơn với người đối diện.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...