Bộ sưu tập Quần Jeans Nữ chính hãng tại MaisonOnline: Các dáng quần Je

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Bộ Sưu Tập Quần Jeans Nữ Chính Hãng Tại MaisonOnline: Các Dáng Quần Jeans Nữ Đẹp Nhất Hiện Nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần Jeans nữ là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Là loại quần nữ có nhiều mẫu mã, mặc tôn dáng và dễ phối đồ nên rất được ưa chuộng. Hãy cùng  Maison Online tham khảo về nhiều kiểu quần Jeans phổ biến hiện nay nhé!  

I. Giới thiệu về quần jeans nữ

 

Quần jeans nữ là một trong những món đồ nên có của phái đẹp bởi nó có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác. Ngoài ra quần Jeans còn rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc giúp chị em có nhiều cách phối đồ tránh nhàm chán. Quần Jeans không chỉ mới nổi gần đây mà đã chiếm vị trí quan trọng từ rất lâu về trước, Maison Online sẽ giới thiệu cho các bạn thêm thông tin về loại quần này nhé. 

1. Khái niệm và vai trò của quần Jeans trong thời trang nữ giới

Quần Jeans hay còn được gọi là quần bò, được bắt nguồn từ các nước ở phương Tây. Quần được dệt từ 2 loại sợi màu xanh chàm là vải bông thô và cotton Duck. Quần Jeans có độ bền bỉ, khó bị mòn rách như các loại quần khác nên được nhiều người ưa chuộng. 

Quần Jeans được phái nữ mặc nhiều vì nó được biến tấu thành rất nhiều kiểu dáng: từ quần dài, quần lửng, quần short cho đến dáng ôm, form baggy, …. phù hợp với sở thích của mỗi người.

2. Lịch sử ra đời và phát triển của quần jeans

Quần Jeans được may đầu tiên bởi một người đàn ông tên là Strauss. Bắt nguồn từ nhu cầu tạo ra một chiếc quần đủ dày để cho những người thợ mỏ giữ ấm. Sau này ông đã nhuộm thêm màu vào loại vải này thành màu xanh, và từ đó quần Jeans đã ra đời. 

Sau chiến tranh thế giới thứ 2, quần Jeans được xem như loại quần dành cho những người muốn sống tự do không ràng buộc. Trải qua nhiều thăng trầm, các nhà tạo mẫu đã cùng sáng tạo nên nhiều kiểu dáng mới cho quần Jeans, đưa trang phục này lên vị trí hàng đầu trong làng thời trang. 

Các mẫu quần jeans nữ tại Maison Online:

II. Các dáng quần Jeans nữ đẹp nhất hiện nay

Ngày nay có rất nhiều kiểu quần Jeans, có thể bạn có nhiều quần Jeans trong tủ nhưng chưa biết tên gọi của chúng là gì. Hãy cùng Maison tìm hiểu về những kiểu quần Jeans đẹp cho nữ nhé! 

1. Quần jeans nữ skinny dài 

 

Skinny Jeans là loại quần ôm sát cơ thể, tạo cảm giác cơ thể thon gọn và chân dài hơn. Đây là style giúp tôn lên dáng vẻ và đường nét thon gọn của đôi chân. 

Thường những chiếc quần này sẽ có màu đơn giản, có độ co giãn để dễ mặc và có khả năng phối được với nhiều loại trang phục khác.

2. Quần jeans nữ skinny lửng

Quần jeans skinny lửng

Nhìn chung Skinny lửng cũng tương tự nhue Skinny Jeans nhưng đang sẽ ngắn hơn. Quần cũng có nhiều điểm sáng tạo như rách gối, mài rách,…

3. Jeans ống loe nữ

Quần jeans ống loe nữ

Quần Jeans ống loe hay còn gọi là quần đáy chuông, từng là “bà hoàng” thời trang ở thời kỳ những năm 90 và đến hiện tại đã quay trở lại. Chiếc quần này thể hiện cho tinh thần tự do, phóng khoáng của giới trẻ, ban đầu nhìn có vẻ kỳ cục nhưng khi phối với áo croptop hoặc áo thun lại tạo nên một bộ trang phục cực kỳ cá tính.

4. Quần jeans nữ ống đứng

Quần jeans ống đứng

Quần ống đứng là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn không thích mặc rộng nhưng cũng không tự tin để diện những chiếc skinny ôm. Quần ống đứng giúp người mặc thoải mái hơn và cũng làm chân dài hơn. Đặc biệt loại quần này cũng phù hợp cho hầu hết các loại dáng. 

5. Jeans baggy nữ

Quần jeans baggy nữ

Quần Jeans baggy nữ có thiết kế khác các loại quần khác ở phần hông rộng và ôm dần xuống dưới ống. Ban đầu phần đáy quần khá thấp, sau này đã được cải tiến thêm phần lưng cao và ôm vào eo để tạo sự thon gọn cho cơ thể.

6. Quần jean nữ lưng cao

Quần jeans nữ lưng cao

Trong các loại quần Jeans, quần Jeans lưng cao có thể được coi là loại quần bán chạy và được ưa chuộng nhất. 

Quần Jeans lưng cao được thiết kế phần cạp cao hơn quần bình thường, điều này giúp bạn khi mặc vào sẽ khiến đôi chân dài và thon hơn. Dù bạn có dáng người quả lê, dáng đồng hồ cát, dáng mảnh khảnh,… thì đều có thể mặc được. 

7. Quần short jeans 

Quần short jeans nữ

Quần short Jeans rất phổ biến đối với các bạn nữ bởi đây là loại quần siêu hack dáng, mặc lại cực kỳ thoải mái. Quần short cũng có các kiểu khác nhau như form ôm, ống rộng, quần rách, quần có túi hộp,… giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn. 

Quần Jeans short có thể phối với áo thun, áo sơ mi,… cùng với đôi giày sneaker sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn bao giờ hết. 

Mua quần jeans nữ đẹp nhất tại Maison Online

Được biết đến là địa chỉ bán quần jeans nữ chất lượng cùng với đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu lớn, Maison đang ngày càng nâng cấp chất lượng dịch vụ của mình, chiếm nhiều niềm tin của các bạn trẻ.

Vì có rất nhiều kiểu dáng quần Jeans trên thị trường nên bạn cần tìm hiểu loại quần nào sẽ phù hợp nhất với dáng người của mình, tránh trường hợp đu trend nhưng lại không mặc được. Để biết thêm các mẫu quần đẹp, các bạn hãy truy cập vào Maison Online để tham khảo, cùng với sự đa dạng mẫu mã, dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...