Các mẫu đầm dạ hội sang trọng

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Các mẫu đầm dạ hội sang trọng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đầm dạ hội sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với phụ nữ khi tham dự những bữa tiệc lớn và quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm dạ hội khác nhau. Hôm nay Maison Online sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đầm dạ hội sang trọng đang được yêu thích nhất.

Các mẫu đầm dạ hội sang trọng đẹp nhất dành cho các chị em

Đầm dạ hội luôn là những bộ đầm rất đẹp và lộng lẫy có phần cầu kỳ trong thiết kế nhưng những mẫu đầm dạ hội sang trọng mới là kiểu đầm được chị em săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất tại Maison Online. 

Nếu bạn là một quý bà chuyên tham gia những sự kiện quan trọng của công ty hay bất kỳ một dịp lễ lớn nào đó thì những mẫu đầm dạ hội sang trọng chắc chắn là trang phục phù hợp nhất với bạn rồi.

I. Đầm dạ hội là gì? 

Đầm dạ hội hay còn được gọi là đầm dự tiệc là một loại trang phục lộng lẫy dành riêng cho phái nữ. Trang phục thường sẽ được diện vào những dịp quan trọng, nó sẽ giúp bạn tôn lên những ưu điểm của cơ thể cũng như có thể che đi các khuyết điểm từ đó bạn sẽ trở nên thật nổi bật và là trung tâm của bữa tiệc. 

Đây là một loại đầm dài được thiết kế và đính kết cực kỳ tỉ mỉ, thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ nhàng như voan, sa tanh, lụa,... 

II. Những điều cần lưu ý khi chọn đầm dạ hội

Đầm dạ hội xinh đẹp và lộng lẫy là thế nhưng nếu bạn không tinh ý và biết cách chọn cho mình một thiết kế phù hợp bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng thảm họa đấy.

1. Chọn những thiết kế thanh lịch.

Việc chọn cho mình một chiếc đầm dạ hội sang trọng và thanh lịch là điều vô cùng cần thiết khi bạn tham dự những bữa tiệc lớn của công ty hay những buổi gặp mặt mang tính chất công việc và trang trọng cao. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp cùng một chiếc clutch nữ tinh tế, món phụ kiện này sẽ giúp cho tổng thể bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật

2. Lựa chọn kiểu dáng basic  

Với một chiếc đầm dạ hội có kiểu dáng basic, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ rất phù hợp cho những cô nàng có phong cách thời trang tối giản, nhưng song song với đó để diện mạo của bạn không bị nhạt nhòa thì việc kết hợp thêm với một số món phụ kiện như  bông tai, dây chuyền hay ví cầm tay là điều cần thiết.

3.Chọn họa tiết phù hợp

Nếu bạn là một người có nhiều khuyết điểm trên cơ thể như hơi béo một tí chẳng hạn thì một chiếc đầm dạ hội có họa tiết phù hợp như dạng trơn hoặc có họa tiết đơn giản  và tiết chế sẽ vừa giúp bạn thêm phần nổi bật mà còn giấu được một số khuyết điểm trên cơ thể của bạn đấy. 

dam-da-hoi-sang-trong-1

III. Các mẫu đầm dạ hội sang trọng 

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu đầm dạ hội sang trọng thì để Maison Online giới thiệu cho bạn những thiết kế đầm dạ hội đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

1.Đầm dạ hội dài xẻ tà

Bạn là cô nàng có một đôi chân nuột nà và săn chắc thì đừng ngần ngại mà chọn ngay cho mình một chiếc đầm dạ hội xẻ tà. Với chiếc đầm này bạn sẽ khoe được triệt để đôi dân dài miên man tuyệt đẹp của bạn. 

2. Đầm dạ hội hở lưng    

Sẽ thật sexy nếu bạn mang trên mình một chiếc đầm hở lưng gợi cảm. Đây sẽ là một chiếc đầm cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc đêm xa hoa

3.Đầm dạ hội ôm body  

Diện trên mình một chiếc đầm dạ hội ôm body thì chắc chắn rằng bạn sẽ là tâm điểm của bữa tiệc rồi. Mọi đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn được chiếc đầm tôn lên triệt để hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một cô nàng cá tính và quyến rũ thì chắc chắn đây là mẫu đầm bạn không thể bỏ qua.

4. Đầm dạ hội trễ vai    

Chiếc đầm trễ vai sẽ cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có phần cổ thon và khung xương quai xanh đẹp, tận dụng đặc điểm riêng biệt của chiếc đầm để tôn lên điểm mạnh trên cơ thể bạn.

dam-da-hoi-sang-trong-2

5. Đầm dạ hội dáng xòe 

Có thể nói đây là một mẫu đầm dạ hội sang trọng được lòng các cô gái nhiều nhất, cùng như là chiếc đầm được sử dụng phổ biến nhất vì sự tiện lợi và các ưu điểm trong thiết kế.

dam-da-hoi-sang-trong-3

IV.Kết hợp các phụ kiện để trở nên nổi bật hơn

Sẽ rất tẻ nhạt nếu bạn chỉ diện một chiếc đầm mà không có những món phụ kiện đi kèm đúng không nào. Vậy hãy để Maison Online mách bạn một số món phụ kiện bạn có thể kết hợp với đầm dạ hội sang trọng nha.

1. Dây chuyền

Không còn gì sang trọng và xinh đẹp hơn khi khoác trên cổ một chiếc dây chuyền lộng lẫy cùng tông màu với chiếc đầm dạ hội trễ vai đang mặc trên người. Dây chuyền sẽ giúp bạn trở nên kiều diễm hơn.

2. Túi xách

Túi xách cũng là một trong những món phụ kiện bạn cần phải đem theo bên mình khi diện trang phục dạ hội. Ngoài việc nó giúp bạn trở nên thật đẹp và sang trọng ra thì bạn chắc chắn cần một chiếc túi xách để có thể đựng một số đồ cần thiết như điện thoại, khăn giấy hay một thỏi son.

3. Đồng hồ

Thanh lịch lại càng thêm thanh lịch là đây. Một chiếc đồng hồ sẽ giúp cho bạn trở nên thật chuyên nghiệp trong mắt người đối diện. Vừa là món trang sức để đeo, vừa ghi điểm được trong mắt đối tác.

4. Giày cao gót

Tất nhiên rồi, đây là món phụ kiện must have mỗi khi bạn diện đầm dạ hội. Vì thường những chiếc đầm dạ hội sẽ có chiều dài phủ chân vậy nên hãy nhanh trí chọn ngay cho mình một đôi giày cao gót phù hợp để ăn gian chiều cao.

V.Mua đầm dạ hội đẹp ở đâu

Với nhiều năm tồn tại trên thương trường về mặt hàng thời trang hàng hiệu, chính vì quan niệm khách hàng xứng đáng sở hữu những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Maison Online ngày càng trở nên vững mạnh nhờ sự uy tín của bản thân, Maison Online chính là một trong những địa điểm mua đầm dạ hội sang trọng nhất ở Việt Nam.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...