Cách phối đồ cực chất với áo khoác da lửng năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Cách phối đồ cực chất với áo khoác da lửng năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo da là một trong những chiếc áo sành điệu và không bao giờ lỗi mốt để chưng diện trong mùa lạnh. Ngoài những chiếc áo da oversize hầm hố, áo da dáng lửng cũng có nhiều kiểu dáng đẹp, gọn gàng sẽ là một gợi ý hay cho những cô nàng không có lợi thế về chiều cao. Làm sao để phối đồ với áo khoác da lửng theo nhiều phong cách khác nhau từ mềm mại, nữ tính đến cá tính, độc đáo?

Hãy cùng Maison Online tham khảo những tuyệt chiêu phối chiếc áo da lửng tưởng chừng cá tính, mạnh mẽ này với mọi loại trang phục từ nữ tính, mềm mại đến phá cách, nổi loạn với bài viết sau đây.

I. Top 10+ cách phối đồ với áo khoác da lửng chuẩn thời trang

1. Áo khoác da lửng phối cùng đầm body

Cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng đầm ôm body sẽ giúp bạn vô cùng gợi cảm nhưng không kém phần cá tính, kiêu kỳ. Bạn sẽ đốn tim người đối diện bởi sự hấp dẫn về hình thể khi kết hợp hai món này với nhau.

Bạn đừng quên phối cùng túi xách da với quai đeo dây xích, đôi boot để làm nổi bật phong cách nhé.  Hoặc là, áo khoác da lửng mặc với đầm ống cũng là một lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đêm mà bạn có thể thử.

2. Phối áo khoác da lửng với quần short

Chỉ cần một chiếc áo khoác da, quần short jeans hoặc short tông trầm, giày mũi nhọn hay boots là bạn đã định hình ngay cho mình một phong cách vô cùng cá tính và thời thượng. Và set đồ này chỉ cần phối thêm phụ kiện túi xách đơn giản là được bạn nhé.

3. Kết hợp áo khoác da lửng cùng quần da

Phong cách leather-on-leather này hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Cách phối này thường dành cho phái đẹp theo đuổi phong cách cá tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có chút mềm mại thì chỉ cần kết hợp cùng giày gót nhọn và một vài phụ kiện nữ tính là ổn.

4. Phối áo khoác da lửng cùng chân váy midi

Đừng nghĩ những chân váy midi nữ tính cổ điển không thể kết hợp cùng item cá tính như jacket da. Nếu không ngại làm mới phong cách thời trang của bản thân, hãy thay thế nét nữ tính dịu dàng của set đồ chân váy midi, áo sơ mi bằng sự thời trang, phá cách khi kết hợp chung với jacket da nhé.

5. Áo khoác da mix cùng đầm dạ hội

Form dáng nữ tính, quý phái của chiếc đầm dạ hội cần điểm nhấn gì sẽ giúp tổng thể trở nên ấn tượng và thời trang hơn?. Mix thêm áo khoác da dáng lửng, đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ hướng về bạn.

6. Phối hợp áo da cùng áo ống

Nếu bạn theo đuổi phong cách sexy mà cá tính thì phối áo khoác da lửng với áo ống là lựa chọn không thể bàn cãi. Sự quyến rũ mà sang chảnh chính là phong cách set đồ mang lại.

7. Áo khoác da lửng + chân váy xẻ cao + áo len cổ tròn

Đây chính là set đồ sẽ khiến vẻ ngoài của bạn vào mùa thu đông trở nên cực sành điệu và quyến rũ. Khi diện bản phối này, tông màu đen cùng vẻ ngoài bóng bẩy của áo khoác da sẽ khiến tổng thể của bạn trở nên rất “cool ngầu”. 

Về phụ kiện, những đôi boot sang chảnh là không thể thiếu.

8. Mix cùng chân váy xếp ly

Bạn cần một outfit để dạo phố cùng bạn bè. Nếu một chiếc váy xếp ly giúp bạn làm nổi bật vẻ nữ tính của mình thì khi kết hợp với áo khoác da cổ điển sẽ khiến vẻ ngoài của bạn vô cùng ấn tượng. Bạn nghĩ sao về chân váy màu xanh coban hoặc màu vàng ánh kim? Hãy thử điện để có trang phục thời thượng hơn nhé.

ao-khoac-da-lung-1

Áo khoác da lửng mix cùng chân váy xếp ly vàng ánh kim

9. Đầm body cổ V phối áo khoác da lửng

Những cô nàng có body nóng bỏng thì càng không nên bỏ qua cách kết hợp này nhé. Set đồ đen sang chảnh, điểm nhấn là khoá xích kim loại trên chiếc túi xách.

10. Quần skinny da bóng + áo ống + áo khoác da

Sự kết hợp này với áo khoác da là cực kỳ cá tính nhưng rất kén dáng chỉ nàng nào muốn khoe đôi chân cực phẩm của mình với chiếc quần skinny da bóng cùng áo ống thì hãy chọn phối hợp. Điểm nhấn là đôi giày cao gót sẽ khiến nàng vô cùng cuốn hút sang chảnh và hack dáng toàn diện.

11. Quần da ống loe phối áo khoác da dáng lửng

Bạn có dám thử những item thời trang phá cách? Áo khoác da lửng với quần da ống loe là một ví dụ, bạn vừa khoe được vóc dáng cao ráo vừa rất hiện đại thời trang.

ao-khoac-da-lung-2

Quần da ống loe cùng áo khoác da lửng

12. Chân váy bút chì + sơ mi + áo khoác da lửng

Nếu bạn nghĩ váy bút chì chỉ dành cho môi trường công sở thì hoàn toàn sai lầm nhé. Cách kết hợp áo da, váy bút chì và áo sơ mi basic hứa hẹn mang lại cho bạn vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và “rõ nét" hơn.

ao-khoac-da-lung-3

Áo khoác da lửng đỏ nổi bật Max&Co. cùng chân váy bút chì dáng ngắn

13. Mix áo khoác da lửng cùng quần skinny

Bản phối này là option vừa an toàn vừa không bao giờ lỗi mốt đối với những ai chưa biết cách phối đồ với áo khoác da lửng. Khi diện quần skinny, hãy chọn những mẫu basic, ít họa tiết nhất có thể. Như vậy, diện mạo của bạn sẽ trông sang và không bị rườm rà.

14. Mix match quần jeans xanh với áo khoác da lửng

Jeans xanh là một trong những item không bao giờ lỗi mốt. Jeans mang đến một vẻ dẹp đầy phóng khoáng, hiện đại. Kết hợp cùng áo khoác da lửng lại càng khiến nàng trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. 

ao-khoac-da-lung-4

Quần jeans xanh phối cùng áo khoác da lửng Ted Baker

II. TIP phối phụ kiện với áo da theo fashionista

Để hoàn thiện outfit với cách phối đồ với áo khoác da lửng thì phụ kiện là rất cần thiết. Tuy nhiên không thể tùy tiện gì cũng được, có những tip nhỏ làm bạn thời thượng hơn rất nhiều.

1. Thống nhất về kim loại

Các món trang sức nên đồng điệu với nhau, hãy đảm bảo chỉ chọn duy nhất 1 loại kim loại. Ví dụ như vàng, bạc cùng tone màu. Như thế các nàng có thể yên tâm rằng chúng dễ dàng hợp với nước da của mình và thể hiện sự sang chảnh, tinh tế trong cách phối.

2. Hoạ hợp các chất liệu da

Bạn có thể thoải mái kết hợp giày, túi xách, ví, thắt lưng,..cùng áo khoác da lửng. Nhưng hãy đảm bảo chúng cùng 1 loại da. Như vậy, tổng thể vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên hợp mắt, sang trọng và ăn ý hơn.

3. Cân bằng về màu sắc và tỷ lệ khi kết hợp

Khi muốn tô thêm điểm nhấn cho bộ đồ basic, có thể nghĩ đến những chiếc nhẫn cocktail bắt mắt, đôi khuyên tai dài và những chiếc túi xách khổng lồ, nổi bật. Nhưng nếu set đồ đã cầu kì thì các nàng nên tiết chế đừng tham lam mang hết vào người.
Cũng tương tự về màu sắc và hoạ tiết, bộ outfit càng basic thì chị em càng có "đất" để phối phụ kiện, tự do thể hiện tài năng sáng tạo của mình.

4. Biết giới hạn của mình

Nguyên tắc mà ai thích phối đồ cùng phụ kiện cũng phải nhớ: đó chính là phải biết điểm dừng: phụ kiện chỉ là điểm nhấn không nên quá lạm dụng

  • Nếu đeo đôi khuyên tai phức tạp, hãy bỏ qua dây chuyền, khăn quấn. 
  • Không nên đeo quá 3 chiếc nhẫn, chia đều 2 bàn tay
  • Tránh phối quá ba món phụ kiện đi kèm.

5. Giữ tổng thể hài hoà

Khi phối đồ với áo khoác da lửng, hãy cố gắng để phụ kiện đó đồng điệu, thích hợp với phong cách với set đồ nhất có thể.

6. Đừng ngại thử nghiệm

Mở rộng tầm nhìn về những thứ mà mọi người chưa bao giờ nghĩ tới và bỏ qua những định kiến của bản thân sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Đó là điều kiện để bạn khám phá ra style riêng nổi bật của bản thân

ao-khoac-da-lung-5

Áo khoác da lửng Ted Baker phá cách với váy hoa tone xanh nổi bật

Mua áo khoác da lửng nữ chính hãng tại Maison Online

Một áo khoác da đẹp cần một loại da tốt. Nếu bạn vẫn chưa biết chỗ mua một chiếc áo khoác da hàng hiệu chất lượng, hãy đến với Maison Online. Nơi đây có trên hàng trăm mẫu mã đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bảo đảm chính hãng với chính sách đổi trả chuyên nghiệp. Uy tín và niềm tin của khách hàng chính là chìa khóa tạo nên thành công của thương hiệu Maison. 

Bên cạnh, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, các mùa sale lớn trong năm, bạn dễ dàng săn được những món hàng hiệu yêu thích với giá hời phải không nào?

Hy vọng với những cách chia sẻ cách phối đồ với áo khoác da lửng cho thật chuẩn trên sẽ giúp bạn chọn cho mình được style ưng ý nhất, nâng tầm phong cách thời trang cá nhân của mình hàng ngày.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...