Lưu ngay những cách phối đồ với giày Dr Martens thật phong cách

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Lưu ngay những cách phối đồ với giày Dr Martens thật phong cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những năm gần đây, đôi giày Dr.Martens đang là xu hướng và được rất nhiều những bạn trẻ lựa chọn yêu thích. Dù có vẻ ngoài “hầm hố" nhưng nó lại dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Vậy bạn đã nắm được công thức phối đồ với đôi giày dr martens nữ “hot trend" này chưa?

Hãy cùng Maison Online tham khảo các gợi ý về cách phối đồ với giày Dr Martens nữ dưới đây để nâng cấp gu thời trang thường ngày của mình nhé!

I. Đôi nét về giày Dr Marten

Giày Dr Martens lần đầu ra mắt vào 1/4/1960. Lúc đó, mẫu giày này được sản xuất để phục vụ cho các công nhân vì đặc tính bền bỉ, chống trơn và có đệm khí thoải mái. Sau một khoảng thời gian, giày dr martens được nhiều người biết đến và trở thành 1 trong những mẫu giày bán chạy nhất thế giới

Dù thiết kế có phần nổi loạn “hầm hố" với chất liệu chủ yếu là da nhưng Dr. Martens lại thể hiện được sự linh hoạt bởi dễ phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Điều này cho phép tín đồ thời trang tha hồ thể hiện cá tính thời trang đầy sắc màu với đôi giày không bao giờ lỗi mốt này.

Giày Dr. Martens với thiết kế độc đáo của mình ở phần chỉ khâu màu vàng cùng phần đế giày cao su chắc chắn. Bên cạnh đó là chi tiết lỗ giày có loại 6, 8 hoặc nhiều lỗ hơn, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người. 

II. Outfit cực cá tính với giày Martens

1. Cách phối đồ với giày dr martens nữ cùng quần short

Với những cô nàng cá tính thì không nên bỏ qua cách phối đồ với giày Dr Martens cùng với quần short. Cách phối này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc quần short cùng với một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi, áo hoodie basic là đủ khi đi kèm giày Dr Martens.

Nếu bạn cần trang phục được hoàn hảo và có thêm điểm nhấn, có thể kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm như túi xách, mũ, đồng hồ, hay những chiếc thắt lưng đơn giản để tổng thể được thu hút và nổi bật hơn.

phoi-giay-martens-1

Quần short Pinko với giày Dr Martens

2. Phối cùng chân váy xếp ly 

Nếu nàng muốn outfit của mình cân bằng giữa sự cá tính và sự mềm mại nữ tính thì những chiếc chân váy xếp ly chữ A hoặc váy xếp ly dáng ngắn sẽ là item tuyệt vời bạn nên cân nhắc.

Thêm một chiếc túi xách kẹp nách màu tương phản nếu trang phục đang ở tone màu đen hoặc trầm lại càng khiến phong cách của nàng cuốn hút hơn.

3. Phối cùng quần Jeans ống rộng

Trong những cách phối đồ với giày marten không thể thiếu những chiếc quần Jeans ống rộng. Là chiếc quần được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự đơn giản, phóng khoáng và không kén người mặc. Đặc biệt với những cô nàng có đôi chân kém thon thì quần jeans rộng là món đồ cứu tinh giúp bạn che đi được những khuyết điểm.

Phối giày Dr Martens cùng với quần jeans ống rộng kèm áo khoác da và một chiếc mũ nồi sẽ giúp các nàng trở nên vô cùng cá tính phải không nào? Bạn có thể chọn một chiếc túi phù hợp với trang phục để giúp trở nên nổi bật hơn.

4. Cách phối đồ với giày dr martens nữ cùng áo len oversize

Áo len luôn là item được lựa chọn vào mùa đông, chiếc áo vừa đem lại sự ấm áp vừa mang lại vẻ thanh lịch cần có. Phối giày Dr Martens cùng với áo len form rộng giúp bạn trở nên nổi bật và có gu hơn. Các nàng có thể lựa chọn phối áo len màu xanh bắt mắt cùng với  những đôi giày Dr Martens đen đơn giản để tạo sự hài hòa cho trang phục.

phoi-giay-martens-2

Áo len với giày dr martens

5. Mix áo khoác dạ khuy sừng

Giày Dr Martens được mệnh danh là item vạn năng có thể phối với bất cứ các loại trang phục nào, khi lựa chọn áo khoác dạ khuy sừng phối cùng với đôi giày này bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác có độ dài qua gối.

Phối áo khoác dạ khuy sừng cùng với giày Dr Martens sẽ giúp bạn có một outfit vô cùng thời trang và ấm áp. Để trang phục được hoàn hảo hơn, các bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm như túi, mũ,...

6. Mix với áo sơ mi

Đừng nghĩ rằng outfit này chỉ phù hợp để mặc đi làm. Các bạn hoàn toàn có thể mặc nó đi chơi, đi cafe, đi du lịch cùng hội bạn nữa đó. Nét táo bạo, hầm hố của giày dr marten kết hợp cùng sự thanh lịch của sơ mi sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người xung quanh bởi sự trẻ trung cá tính.

phoi-giay-martens-3

Sơ mi sát nách phongs khoáng với giày dr martens

7. Cách phối đồ với giày dr martens nữ với áo blazer

Blazer là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng theo đuổi thời trang hiện đại. Phối giày Dr Martens cùng áo blazer giúp các nàng có một outfit vô cùng thời trang và trendy.

Khi phối giày Dr Martens cùng với áo blazer, các nàng nên lựa chọn mặc cùng một chiếc quần tây ống suông sẽ giúp trang phục thanh lịch và nhã nhặn hơn. Đừng quên phối chúng cùng những phụ kiện thời trang như vòng, túi,...để nổi bật hơn.

phoi-giay-martens-4

Giày dr marten cổ cao với áo blazer

8. Kết hợp với áo thun dài tay croptop + quần jogger

Outfit áo thun croptop sành điệu và quần jogger tôn dáng thêm đôi giay dr marten làm điểm nhấn. Bộ trang phục toát lên sự cá tính và năng động, nàng có thể mặc set đồ này đi chơi, đi họp lớp, đi nhảy, đi bất cứ đâu mà bạn muốn.

phoi-giay-martens-5

Áo croptop+ quần jogger cùng giày dr marten

9. Mặc cùng áo hoodie

Khi phối đồ với giày dr marten cao cổ, hoodie có thể phá cách theo phong cách giấu quần. Đây là phong cách được nhiều nàng yêu thích vì khoẻ được triệt để đôi chân dài. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai đen đồng màu với tổng thể outfit sẽ càng làm cho bạn nổi bật và là điểm nhấn hơn đó.

10. Phối cùng áo phao béo + quần ống loe / chân váy len dài

Một chiếc áo khoác phao kết hợp cùng chân váy len hoặc quần ống loe đều là những công thức mix&match sành điệu, hợp thời trang, thêm một đôi Dr Martens làm điểm nhấn cho set đồ này lại càng tuyệt vời hơn. Nàng có thể kết hợp thêm với khăn quàng cổ, mũ len hoặc những chiếc tất chân dáng dài,...

11. Phối cùng chân váy midi + áo khoác da

Kết hợp chân váy midi, áo khoác da cùng giày dr martens là cách mix đồ chuẩn style cá tính. Ở trong bản phối này, chiếc váy midi với độ dài quá đầu gối sẽ vừa mang đến vẻ nữ tính sành điệu, vừa giúp che khéo đi những yếu điểm không mong muốn. Kết hợp thêm 1 chiếc áo khoác da sẽ càng làm tổng thể vẻ ngoài trở nên cá tính, trẻ trung hơn.

Với outfit này, những cô nàng có chiều cao lý tưởng nên chọn mẫu giày marten cổ cao. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng hack dáng cực đỉnh. Trong khi đó, những cô gái nấm lùn sẽ phù hợp hơn với giày marten cổ thấp.

12. Kết hợp áo khoác măng tô + chân váy chữ A ngắn

Chân váy chữ A ngắn kết hợp cùng áo khoác măng tô dáng dài và đi một đôi giày martens là set đồ thường thấy của những chị em văn phòng và những cô nàng sinh viên. Kết hợp đơn giản cùng áo sơ mi hoặc áo phông là bạn đã có thể tự tin thả dáng rồi đó.

13. Phối với áo khoác lông cừu + quần jean ống đứng

Nếu bạn muốn thay đổi với áo khoác lông cừu cho ngày cuối tuần thì quần jean ống đứng và đôi dr marten là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ có khả năng hack dáng và hack tuổi cực đỉnh, set đồ này còn hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

14. Phối với áo khoác cardigan dạ tweed và quần legging

Cách phối đồ với đôi giày marten là cực kì phong phú. Bạn có thể thử qua áo khoác cardigan trơn hoặc hoạ tiết hay những chiếc áo dạ tweed cổ điển sang trọng, mix cùng áo phông trắng, những chiếc quần legging và chân váy ngắn sẽ giúp cho outfit của bạn nổi bật hơn.

phoi-giay-martens-6

Áo khoác dạ tweed Ted Baker phối với giày dr martens cá tính

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang cần tìm những item thời trang hàng hiệu để phối cùng đôi Dr Martens của mình, hãy nhanh tay vào website của Maison Online để săn những mẫu mã thời trang mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bảo đảm chính hãng với chính sách đổi trả uy tín.

Maison Online là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đồ nữ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: DSQUARED2, GIGI ,MAX&Co.. NERDY,...

Bên cạnh còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, các mùa sale lớn trong năm, chắc chắn rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây.

Trên đây, Maison đã chia sẻ một số cách phối đồ với giày Dr Martens phù hợp với nhiều phong cách thời trang và nhiều dáng người. Mong rằng điều này hữu ích và giúp các nàng phối được những set đồ cá tính bắt mắt cùng mẫu giày Dr Martens với vẻ ngoài đầy phong cách nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...