Mách nàng cách phối đồ cùng chân váy dạ ngày đông cực xinh

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Mách nàng cách phối đồ cùng chân váy dạ ngày đông cực xinh

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy dạ mặc vào không chỉ trẻ trung và phong cách, chất liệu này còn giữ ấm rất tốt. Chân váy dạ cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ nhẹ nhàng và thanh lịch đến những item cá tính và năng động. Với sở thích của mỗi người, cùng Maison Online tìm cho nàng các cách mix match những sản phẩm khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mình. 

I. Chân váy dạ mặc với áo gì? - Áo len cổ tròn Basic trẻ    

Đầu mùa thu đông này, Maison Online giới thiệu cho bạn một set đồ tuyệt vời với gam màu nâu nhẹ nhàng. Bộ trang phục bao gồm một chiếc áo len cổ tròn màu be nữ tính phối hợp với chân váy dạ ngắn màu nâu đậm. Sự pha trộn màu sắc khéo léo giúp bộ đồ của bạn trở nên nổi bật và thu hút.

Nếu muốn hoàn thiện hơn, bạn có thể lựa chọn thêm một đôi boot đùi hoặc mix cùng giày thể thao. Chân váy chữ A da Volga của MAX&Co. sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phong cách này.

chan-vay-da-mac-voi-ao-gi-1

Chân váy dạ mặc với áo len cổ tròn basic trẻ

II. Chân váy dạ mặc với áo khoác Blazer

Có lẽ những cô nàng làm việc văn phòng không còn xa lạ gì với chiếc áo khoác blazer nữa phải không? Chọn ngay một chiếc áo khoác blazer màu hồng rực rỡ và kết hợp cùng chiếc chân váy dài dạ màu nâu hoặc đen. Dù hai màu sắc này không được coi là hợp nhau, nhưng kết hợp lại vẫn mang đến sự hài hòa đáng kinh ngạc.

Để hoàn thành set đồ của mình, bạn có thể thêm vào một chiếc mũ bucket cực sành điệu. Chân váy phom chữ A với chi tiết khuy đính đá Ossian từ MAX&Co. và áo blazer tay dài với phối nút Elega của PINKO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chân váy dạ mặc với áo khoác Blazer

Chân váy dạ mặc với áo khoác Blazer

III. Chân váy dạ mặc với áo gì thì sang chảnh? - Áo khoác lông 

Ngoài ra, bạn có thể mix chân váy dạ với áo khoác lông. Để hoàn thiện phong cách, áo khoác lông dáng dài Salmone của WEEKEND MAX MARA là một sự lựa chọn đáng để xem xét.

Chân váy dạ mặc với áo khoác lông

Chân váy dạ mặc với áo khoác lông

IV. Phối chân váy dạ dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Gam màu đen không chỉ mang lại vẻ ngoài bí ẩn và ấn tượng, mà còn có tác dụng giấu nhẹm những khuyết điểm của cơ thể và tạo cảm giác thon gọn. Chân váy dáng dài cũng giúp che giấu những khuyết điểm như hông to hay đùi thô,... Đây là một bộ trang phục rất đáng để bạn trải nghiệm.

chân váy dạ dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Chân váy dạ dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

V. Chọn mặc Hoodie với chân váy dạ 

Nếu các bạn nữ năng động và cá tính đang tìm cách phối đồ với chân váy dạ, thì có thể mix chúng với áo khoác hoodie. Đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ, vừa dễ mặc lại giữ ấm tốt.

Các phụ kiện như túi đeo chéo, búi tóc củ tỏi hay túi tote đều có thể mix cùng outfit để tạo nên một vẻ đẹp hợp thời trang. Áo khoác hoodie nữ tay dài phối mũ Better của PUMA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Chọn mặc Hoodie với chân váy dạ

Mặc Hoodie với chân váy dạ

VI. Kết hợp áo Croptop cùng với chân váy dạ 

Áo croptop cùng tông với chân váy dạ chữ A ngắn là một cách phối đồ không kém phần thu hút. Cách phối này giúp bạn nhỏ nhắn hơn và giúp bạn tăng thêm chiều cao. Hãy lựa chọn áo croptop tay ngắn nữ tại Maison Online để có một bộ trang phục hoàn hảo.

Kết hợp áo Croptop cùng với chân váy dạ

Kết hợp áo Croptop cùng với chân váy dạ

VII. Phối chân váy dạ cùng với áo len Cardigan

Kết hợp chân váy dạ caro xanh thanh với áo phông cổ tròn, đồng thời khoác thêm áo khoác len cardigan mỏng khuy sừng màu xám xanh bên ngoài. Toàn bộ trang phục rất giản dị và thích hợp với phong cách tiểu thư. Chân váy da mini chữ A Gorizia của PINKO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cách phối đồ này.

Phối chân váy dạ cùng áo len cardigan

Phối chân váy dạ cùng áo len cardigan

VIII. Chân váy dạ mặc với áo gì? - Mix với áo kiểu cách điệu

Hãy ghép chân váy dạ dáng chữ A màu đen với một chiếc áo sơ mi cách điệu. Bạn có thể chọn áo sơ mi với hoa văn trơn hoặc những hoa văn nữ tính như hoa nhí, kẻ sọc, chấm bi,... Nếu muốn độc đáo hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo kẻ viền như người mẫu trên hình. Tóc dài xoăn sóng hay tóc tết đều rất phù hợp với bộ trang phục này, mang đến một vẻ trẻ trung và quyến rũ.

chân váy dạ Mix với áo kiểu cách điệu

Chân váy dạ Mix với áo kiểu cách điệu

IX. Chân váy dạ họa tiết phối cùng Style Vintage

Phối đồ theo phong cách vintage đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những món đồ mang màu sắc hoài cổ, hơi cổ điển luôn thu hút sự chú ý của chị em. Một chiếc chân váy dạ caro màu nâu đỏ đậm được mix cùng áo len có chi tiết khuy kim loại lấp lánh,... Các chi tiết này có vẻ đơn giản và nhỏ bé, nhưng lại giúp cho outfit tổng thể trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Chân váy dạ họa tiết phối cùng Style Vintage

Chân váy dạ họa tiết phối cùng Style Vintage

X. Mix chân váy dạ với áo giữ nhiệt và áo khoác dạ

Trong những ngày gió lạnh, nhiều cô gái thường ưa thích phối áo giữ nhiệt bên trong để giữ ấm. Không thể phủ nhận khả năng giữ ấm của áo giữ nhiệt này. Cách phối này giúp set đồ của bạn trở nên phong phú hơn với những lớp áo đa dạng và sáng tạo.

Mix chân váy dạ với áo giữ nhiệt và áo khoác dạ

Mix chân váy dạ với áo giữ nhiệt và áo khoác dạ

XI. Kết hợp chân váy dạ phối áo len Oversize

Một cách để mix đồ với chân váy dạ tiếp theo là kết hợp với áo len oversize dáng rộng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không mặc quá rộng hay lùng bùng khi chọn áo len. Một gợi ý là mẫu áo len nữ cổ tròn tay dài Botticino của PINKO được bán tại Maison Online cũng có thể là lựa chọn thú vị để kết hợp với chân váy dạ.

Kết hợp chân váy dạ phối áo len Oversize

Chân váy dạ phối áo len Oversize

XII. Chân váy dạ mặc cùng với áo phao Gile cá tính

Trong mùa đông, không thể thiếu những chiếc áo khoác phao để giữ ấm, phải không nào? Tuy nhiên, nhiều cô nàng không thích áo khoác phao vì lo sợ sẽ trông to và béo hơn. Nhưng đừng lo, nàng vẫn có thể chọn các item khác để tạo sự hài hòa.
Khi kết hợp với chân váy dạ, set đồ sẽ giúp nàng cảm thấy ấm áp và thoải mái, phù hợp để mặc đi làm hay đi chơi. Nếu cần, nàng có thể tham khảo sản phẩm áo khoác gile sát nách cổ V Essential của Maison Online.

Chân váy dạ mặc cùng với áo phao Gile cá tính

Chân váy dạ mặc cùng với áo phao Gile cá tính

XIII. Chân váy dạ mặc cùng áo len cao cổ đẹp

Bạn có thể thử phối chân váy dạ ngắn của mình với áo len cao để tạo ra một set đồ đơn giản nhưng vẫn thời trang và ấm áp.Để hoàn thiện outfit, bạn có thể chọn giày thể thao, sneaker hoặc các đôi giày Mary Janes kèm với tất cao cổ.

chan-vay-da-mac-voi-ao-gi-3

Chân váy dạ mặc với áo len cao cổ đẹp

XIV. Mix match chân váy dạ với áo khoác măng tô

Bạn đang muốn có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, đúng không? Trong trang phục của bạn, không thể thiếu một chiếc áo khoác măng tô. Bạn có thể kết hợp chân váy dạ dài với áo khoác măng tô thanh lịch. Để đạt được vẻ đẹp tối đa, áo khoác măng tô nữ dáng dài Lontano của MAX&Co.

Mix match chân váy dạ với áo khoác măng tô

Mix match chân váy dạ với áo khoác măng tô

XV. Chân váy dạ mặc với áo gì thì cá tính? - Áo khoác da

Bạn có thể kết hợp áo khoác da cá tính với chân váy dạ caro. Để tạo sự hài hòa, hãy chọn các trang phục có tone màu phù hợp với nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm các phụ kiện với tone màu tương đồng để tăng thêm ấn tượng và sự cuốn hút cho set đồ. Để thực hiện cách phối đồ này, bạn có thể lựa chọn áo khoác da nữ phom suông Cosa kết hợp với chân váy lưng cao mini tôn dáng của Maison Online một cách đơn giản.

chan-vay-da-mac-voi-ao-gi-4

Chân váy dạ mặc với áo khoác da

XVI. Mua đồ thời trang nữ cực chất ở Maison Online

Maison Online là một trong những thương hiệu thời trang nữ uy tín và chất lượng tại Việt Nam, cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 01 năm tính từ lúc đơn hàng được giao thành công cho khách hàng.

Maison Online cung cấp các thương hiệu thời trang nổi tiếng về thời trang nữ. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng giao hàng của Maison Online, với chính sách giao hàng nhanh và tiện lợi. Ngoài ra, Maison Online còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá sản phẩm, mã giảm giá, chương trình khuyến mãi,...

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi chân váy dạ mặc với áo gì? Chúng tôi đã đưa ra những gợi ý và kinh nghiệm phối đồ cùng chân váy dạ cực xinh cho các nàng. Để có được những trang phục chất lượng hãy đến với Maison Online. Nơi cung cấp đa dạng sản phẩm và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy truy cập website hoặc đến ngay các cửa hàng của chúng tôi để có trải nghiệm mua sắm thú vị và tìm cho mình những trang phục yêu thích.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...