Phong cách thời trang đang hot dành cho nữ năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Những items thời trang tuổi 20 giúp bạn cuốn hút hơn bao giờ hết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Một chút trẻ trung, tươi mới và phá cách là những gì mà các cô nàng ở độ tuổi 20 đang muốn tìm kiếm. Cùng Maison Online tìm hiểu những cách phối đồ giúp bạn  có được phong cách thời trang tuổi 20 riêng biệt và thời thượng nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

I. Mách nàng items phối đồ cực thời trang tuổi 20

Ở bất kỳ nơi đâu, khi xuất hiện, những cô nàng vẫn mong muốn sở hữu phong cách thời trang tuổi 20 của riêng mình. Dưới đây là một vài items phối đồ dành cho riêng bạn. 

1. Quần baggy cực tôn dáng

Quần baggy vẫn là một trong những item HOT trong mùa hè những năm trở lại đây. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc, quần baggy luôn dẫn đầu xu hướng thời trang bốn mùa. 

Đối với thời trang tuổi 20, quần baggy phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Loại quần này hướng đến sự tự do và thoải mái cho người mặc. Thiết kế quần có dáng rộng ở phần hông phía trên và sẽ dần thu nhỏ dần về phía ống quần. 

Mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm của cơ thể. Quần cũng được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể mặc quần đi chơi, đi dạo, đi hẹn hò hay tham dự nhiều buổi event sang trọng… Để tăng thêm phần trẻ trung cho trang phục, bạn có thể phối mẫu quần này với áo sơ mi, áo thun…

2. Áo croptop - sở hữu vẻ ngoài gợi cảm quyến rũ

thoi-trang-tuoi-20-1

 

Áo croptop bo thun nữ thời trang trẻ trung, hiện đại. 

Đây chính là mẫu áo kiểu nữ dành cho thời trang tuổi 20 mà bạn không thể bỏ lỡ. Mẫu áo có thiết kế tà ngắn để lộ phần eo của người mặc. Có thể thấy áo croptop đang là xu hướng của sự trẻ trung năng động. Bên cạnh đó, khi khoác mẫu áo này, các cô này cũng dễ dàng khoe được vòng eo thon gọn của mình. 

Áo croptop phái nữ giúp bạn thể hiện được cá tính của riêng mình. Nếu tinh tế phối cùng các phụ kiện như nón, túi…bộ trang phục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cùng với đó, mẫu áo croptop có thể giúp bạn mix được rất nhiều trang phục khác nhau. Chẳng hạn như quần cạp trễ, quần ống loe, váy…

3. Quần short

Tủ quần áo thời trang tuổi 20 của mọi cô gái không thể nào thiếu được một chiếc quần short. Đơn giản, thoải mái và dễ dàng kết hợp nhiều trang phục khác nhau chính là ưu điểm nổi bật của items này. Bên cạnh đó, một chiếc quần short sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân thon gọn của mình. 

Những mẫu quần short ống đứng nữ lưng cao Bermuda tại Maison Online sẽ giúp bạn trông có “gu” hơn bao giờ hết. Sự trẻ trung và năng động của bộ trang phục sẽ làm bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

4. Áo vest - phong cách phóng khoáng được thể hiện 

Một items góp phần giúp thời trang tuổi 20 của bạn trở nên đa dạng hơn bao giờ hết chính là những chiếc áo vest. Bạn cũng không nên “đóng khung” rằng áo vest chỉ để mặc đi làm hay bắt buộc phải kết hợp nó cùng với giày cao gót. Thử làm mới bản thân bằng cách diện những áo vest cùng với váy xòe, giày boots cao cổ để tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách riêng nhé! 

Sự khác biệt trong việc phối đồ không chỉ giúp bạn trông “lạ” hơn mà còn giúp bạn giữ được độ tươi trẻ của tuổi 20. Những chiếc áo vest màu sắc trendy được dự đoán sẽ vô cùng HOT trong mùa hè năm nay. 

5. Quần ống rộng, áo corset - sự phối hợp mềm mại, uyển chuyển

thoi-trang-tuoi-20-2

Mẫu quần ống rộng xếp ly Maison Online cho phong cách thời trang tuổi 20 chỉn chu, thanh lịch.

Một cô nàng sở hữu thời trang tuổi 20 điệu đà không thể nào bỏ qua những chiếc quần ống rộng và áo corset. Sự phối hợp này sẽ giúp bạn thể hiện được sự năng động nhưng không kém phần duyên dáng và mềm mại. 

Những chiếc quần ống rộng xếp ly hiện đại, thời trang tại Maison Online có sự đa dạng về màu sắc. Do đó, bạn có thể mix cùng áo corset tạo nên phong cách khác biệt, chỉn chu và hoàn hảo nhất. 

6. Đầm dành cho tuổi 20 - Váy xòe ngắn

Đối với những cô gái ở độ tuổi 20, váy xòe ngắn là món đồ không thể thiếu. Để làm mới hình ảnh bản thân, bạn có thể thử mix một chiếc váy xếp ly ngắn với áo thun len cổ cao hay áo thun ôm sát. Cùng với đó là kết hợp cùng với những đôi boots cá tính. Những mẫu váy xòe ngắn này giúp bạn khoe trọn đôi chân thon dài của mình. 

7. Chất Denim -Trang phục truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt

thoi-trang-tuoi-20-3

Những mẫu quần jeans từ chất liệu denim mang đến vẻ đẹp thời trang cuốn hút, sành điệu.

Quần jeans được làm từ vải denim 100% truyền thống chưa bao giờ mất đi sự tiện dụng cũng như lỗi mốt. Không chỉ phù hợp với những cô nàng thời trang tuổi 20 mà nó phù hợp với nhiều lứa tuổi và vóc dáng khác nhau. Cho đến tận bây giờ, denim vẫn là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhà thiết kế và là gu thời trang phong cách mà rất nhiều tín đồ theo đuổi. 

Để xây dựng cho bản thân hình ảnh cô nàng cá tính, năng động, bạn có thể kết hợp một bộ trang phục jeans cùng với giày thể thao trắng. 

Thử làm mới bản thân với sự phá cách riêng bằng việc kết hợp quần jeans nữ ống loe hiện đại chất liệu denim tại Maison Online cùng với chiếc áo croptop buộc eo. Đơn giản và trẻ trung là những gì mà bạn đem lại cho người nhìn.

8. Jean trắng - Vẻ đẹp thanh lịch các cô gái cần

Nếu như những mẫu jeans xanh đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn thì những chiếc jean trắng sẽ giúp những cô nàng có thời trang tuổi 20 thanh lịch hơn. Để tạo điểm nhấn cho outfit, bạn có thể phối quần jeans trắng với những chiến áo croptop màu đen, xanh và  những đôi giày thể thao cùng tone. 

9. Váy trắng - Nét đẹp tinh khôi như giọt sương sớm

Đơn giản, không quá cầu kỳ - những chiếc váy liền thân tông trắng là mẫu đầm dành cho thời trang tuổi 20 bạn không thể bỏ qua. Bất kể trong những dịp quan trọng hay một buổi hẹn hò lãng mạn, bạn cũng có thể diện items này. Để thêm phần “mảnh mai”, một chút “điệu đà”, bạn có thể mix cùng những đôi giày sandal quai mảnh hay giày cao gót cùng tone. Khi đó, trông bạn sẽ như giọt sương sớm ban mai, vô cùng tinh khôi và trong trẻo. 

10. Gile len - Thu hút ánh nhìn của người đối diện

Vào những dịp thời tiết se lạnh, “bộ đôi hoàn hảo” gile và sơ mi là sự lựa chọn không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào. Để thêm điểm nhấn, tạo sự mạnh mẽ bạn cũng có thể kết hợp cùng đôi boot cổ cao. Thử làm mới mình bằng cách kết hợp áo gile len, sơ mi và chân váy ngắn xếp ly gam màu trung tính. Vẻ đẹp đơn giản và tinh tế này sẽ giúp bạn trở “có gu” hơn hơn trong mắt người đối diện. 

II. Mua thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Chắc hẳn rằng những ai yêu thích thời trang cũng mong muốn sở hữu cho mình những bộ cánh hoàn nhất để tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Maison Online hiện nay là địa chỉ cung cấp những sản phẩm thời trang nữ chính hãng có chất liệu bền, cao cấp và hottrend. 

Maison Online giúp các bạn nữ thoải mái và lựa chọn phong cách thời trang tuổi 20 sành điệu và vô cùng cá tính với nhiều items quần áo, đầm váy…đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Chẳng hạn như Max & Co, MLB, GiGi, Puma…
Ngoài ra, Maison Online còn là thiên đường mua sắm độc đáo với kho tàng phụ kiện khiến cho những fashionista mê mẩn và vô cùng yêu thích. Những thương hiệu lớn mà bạn có thể lựa chọn như Charles & Keith, Ted Baker…
Maison Online sẽ giúp bạn biến hóa đa dạng hơn, những outfit thay đổi liên tục giúp bạn trở nên “chất chơi” hơn trong mọi tình huống. 

Trên đây là những phong cách thời trang tuổi 20 vô cùng trẻ trung và năng động. Cho dù bạn có vóc dáng và màu da như thế nào, hãy để Maison Online đồng hành giúp bạn trở nên tươi mới, khác biệt và hiện đại nhất nhé! 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...