Những mẫu đầm dự tiệc mới nhất cực sang

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Những mẫu đầm dự tiệc mới nhất cực sang

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mỗi mẫu đầm dự tiệc đều mang một phong cách và phù hợp với mỗi bữa tiệc khác nhau. Cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết này những mẫu đầm dự tiệc mới nhất cực sang trọng nhé!

I. Những mẫu đầm dự tiệc mới nhất cực sang tại Maison Online

1. Đầm trễ vai đen dự tiệc sang trọng

Chiếc đầm trễ vai đen này đẳng cấp và sang trọng. Đây là mẫu đầm dự tiệc với thiết kế tinh tế từ từng chi tiết, với phần trễ vai phối bèo lệch tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc. Viền áo được xếp ly đan xen tạo nên họa tiết tinh tế trên nền đen, thêm phần quyến rũ và sang trọng. 

Khi mix đồ, kết hợp với giày cao gót để tôn lên vẻ đẳng cấp và cân đối cơ thể. Thêm trang sức và clutch nhỏ để hoàn thiện phong cách, tùy chọn kiểu tóc như búi tóc cài trâm hoặc tóc xoăn nhẹ nhàng để tạo nét nữ tính hoặc tóc thả tự nhiên để tạo nét cá tính.

2. Kiểu đầm đen khoét cổ V dự tiệc

Kiểu đầm đen khoét cổ V vẫn là một sự lựa chọn mẫu đầm dự tiệc đáng chú ý với sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và hoạ tiết của các đầm dự tiệc. Dáng váy cổ V sexy giúp tôn lên vòng một và che đi khuyết điểm của những chị em có vòng một nhỏ hoặc không có vòng một. 

mau-dam-du-tiec-1

 Kiểu đầm đen khoét cổ V dự tiệc

Bạn có thể kết hợp với giày cao gót và phụ kiện nhỏ nhắn để tăng thêm sự thu hút và tạo nét sang chảnh khác biệt. Phần nhún ly ở eo tạo điểm nhấn và tập trung sự chú ý vào eo thon thả của người mặc. Để hoàn thiện phong cách, kết hợp với clutch nhỏ và trang sức để tạo sự thanh lịch và sang trọng.

3. Đầm đen ôm body quyến rũ

Đầm ôm body đen quyến rũ của Maison Online sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm trong bữa tiệc với viền xẻ tà lệch cao từ hông và dây đá lấp lánh. Phần ngực dáng cúp ngực giúp khoe trọn vòng một của bạn. Để tăng thêm sự quyến rũ, bạn có thể phối thêm vòng cổ ngọc trai hoặc chọn một chiếc choker màu đen match cùng màu váy. 

Đây là một trong những mẫu đầm dự tiệc mới nhất không thể bỏ qua với phong cách sang trọng và nóng bỏng.

4. Đầm bút chì tay dài phối ren quyến rũ

Nhiều chị em có quan điểm phản cảm với đồ vải ren, nhưng thực tế là nàng không nên đổ lỗi cho chất liệu mà phải biết chọn đúng hoạ tiết và tỉ lệ phối để tạo vẻ đẹp cho nó.

Điểm nhấn của chiếc đầm bút chì tay dài phối ren là ở chân ngực, tạo ra sự quyến rũ và tinh tế. Dáng váy hai dây nhẹ nhàng kết hợp với dáng váy corset bó càng tăng thêm sự sang trọng cho mẫu đầm dự tiệc này.

5. Đầm cúp ngực đen dự tiệc sexy

Nếu bạn là mẫu người kém thon thả và đang tìm kiếm một mẫu đầm dự tiệc màu đen, hãy chọn những chiếc váy xoè eo cao hoặc chọn mua những chiếc đầm có phần nhún ly hở trước bụng để giúp giấu mỡ. 

Tuy nhiên, đừng quên sức mạnh của tone đen, nó có tác dụng giấu dáng tốt hơn. Nếu muốn thêm phụ kiện, bạn có thể thay thế bằng bộ trang sức đá quý hoặc thêm thắt lưng cho outfit.

6. Đầm đen đi tiệc hở lưng

Đầm đen hở lưng là lựa chọn tuyệt vời để khoe lưng trần và thu hút sự chú ý tại bữa tiệc. Tuy nhiên, để chọn đúng dáng đầm phù hợp, bạn có thể chọn đầm có phần lưới mỏng bên trong để giữ được sự quyến rũ nhưng không quá hở.

mau-dam-du-tiec-2

Đầm đen đi tiệc hở lưng cực quyến rũ tạ Maison Online

Để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, bạn có thể phối mẫu đầm này với giày cao gót và phụ kiện như clutch, khuyên tai hay vòng cổ. Với thiết kế đầy táo bạo và khả năng khoe lưng trần, đầm đen hở lưng là một trong những mẫu đầm dự tiệc không thể thiếu trong tủ đồ của fashionista.

7. Mẫu đầm dự tiệc dáng maxi

Khi chọn mua các mẫu đầm dự tiệc, vấn đề về dáng đầm và chiều cao rất quan trọng. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy chọn những mẫu đầm dáng maxi có vạt sau dài quét đất. Điều này không chỉ giúp bạn tạo được sự thanh lịch và sang trọng mà còn giúp che đi nhược điểm về chiều cao của bạn.

mau-dam-du-tiec-3

Mẫu đầm dự tiệc dáng maxi

Tại Maison Online, chúng tôi có nhiều mẫu đầm dài maxi đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các cô nàng fashionista.

8. Đầm đen 2 dây dự tiệc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm đen đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ để mặc trong bữa tiệc sắp tới, hãy thử những mẫu đầm dự tiệc đen 2 dây. Thiết kế này đơn giản nhưng vẫn giúp bạn khoe được vóc dáng cân đối.

Một trong những điểm nổi bật của đầm hai dây là phần ngực được cắt may mềm mại, trông chiếc váy nữ tính hơn. Để tăng thêm sự quyến rũ cho outfit, bạn có thể phối đầm đen 2 dây với một chiếc vòng cổ đính đá, khuyên tai lấp lánh và lựa túi xách đen cầm tay dây xích. Những chi tiết này sẽ giúp bạn tự tin cùng chàng đến bữa tiệc và thu hút sự chú ý của mọi người.

9. Mẫu đầm dự tiệc màu đen dáng xòe 

Mẫu đầm dự tiệc màu đen dáng xòe là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng tiểu thư, bánh bèo điệu đà. Với thiết kế váy xòe bồng dễ thương, từng tà đều được là dập ly tạo thêm sự bồng bềnh, nhẹ nhàng, giống như một công chúa trong truyện cổ tích.

Điểm nổi bật của chiếc đầm đen xoè này là chi tiết thêu cườm tinh tế ở ngực, giống như cả một vườn hoa ngát hương được trang trí trên chiếc váy, tạo nên điểm nhấn quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn tại bữa tiệc. Để tôn lên vẻ đẹp của chiếc đầm, có thể phối cùng với một đôi giày cao gót và túi xách nhỏ sang trọng.

10. Đầm nhung đen dự tiệc phối nơ hồng

Để tỏa sáng tại bữa tiệc đêm, hãy cùng thử mẫu đầm dự tiệc đen nhung phối nơ hồng, một sự kết hợp đầy tinh tế và thanh lịch. Thiết kế ôm sát cơ thể cùng tà đuôi cá tôn lên vóc dáng quyến rũ của nàng.

Phần nơ sau được làm từ vải tơ bóng màu xanh ánh tím, tạo nét hoài cổ cho item, cũng như làm điểm nhấn tinh tế và độc đáo. Nếu muốn tạo thêm sự quyến rũ, nàng có thể mix với một đôi găng tay cùng màu hoặc để tay trần để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

11. Đầm đen trắng dự tiệc dáng ngắn xoè

Một mẫu đầm dự tiệc hoàn hảo để dự tiệc sinh nhật của cô bạn thân chính là chiếc đầm đen trắng dáng ngắn xoè, phối cùng chiếc nơ to màu trắng tinh tế. Chiếc đầm này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của người mặc mà còn giúp tôn lên phong cách thời trang tinh tế và sang trọng.

Điểm nhấn của chiếc đầm này chính là chiếc nơ to màu trắng nổi bật trên nền đen. Để mix match trông hoàn hảo hơn, bạn có thể lựa chọn boots cổ thấp màu kem sữa hoặc một chiếc túi xách đen cầm tay để tăng thêm sự tinh tế cho outfit.

12. Mẫu đầm dự tiệc cổ yếm phối xẻ tà

Bạn là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, và không có gì làm bạn trở nên xấu xí cả. Chỉ cần biết cách mix match, ăn diện chút xíu là đã giúp cho các cô nàng trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng bao giờ ngại ngùng về vóc dáng, màu da, mái tóc, và các vấn đề khác. Hãy tự tin lên, vì bạn là một phụ nữ đáng yêu và quyến rũ. Cùng với mẫu đầm dự tiệc cổ yếm phối xẻ tà này, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút và quyến rũ. Hãy cứ tự tin mà diện, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Đầm dự tiệc cổ yếm phối xẻ tà Mirtillo là một trong những mẫu đầm phối xẻ tà được ưa chuộng nhất của chúng tôi. Hãy đến Maison Online xem chi tiết mẫu đầm này nhé!

II Mua đầm dự tiệc cao cấp tại Maison Online

Tại Maison Online, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đầm dự tiệc cao cấp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm mẫu đầm dự tiệc hoàn hảo để thể hiện phong cách thời trang của mình. 

Bên cạnh đó, Maison Online còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn và đổi trả sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để khám phá bộ sưu tập đầm dự tiệc cao cấp và mua sắm trực tuyến một cách dễ dàng và thuận tiện.

Qua những chia sẻ trên, Maison Online đã cung cấp cho bạn một số tips chọn những  mẫu đầm dự tiệc. Hy vọng bạn sẽ chọn được những outfit phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến. 

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...