Phối đồ với áo ống - Thời trang xu hướng 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Phối đồ với áo ống - Thời trang xu hướng 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

phoi-do-voi-ao-ong-thumb

 

Phối đồ với áo ống thế nào đẹp? Áo ống hiện nay đang là siêu phẩm được các hot tik tok lăng xê nhiệt tình. Cùng Maison tìm hiểu những cách phối đồ với áo ống hiệu quả nhé!

I.  Cách phối đồ với áo ống cực hút

Quần jean phối đồ với áo ống không dây - Phong cách thời trang thoải mái, năng động
Quần jean - món đồ rất phổ biến chắc chắn phải có trong tủ quần áo của bất bạn nữ nào. Ưu điểm của áo ống là bạn có thể sử dụng vải co giãn để làm gọng, khi kết hợp với quần jean làm vẻ ngoài thời trang hơn. Nếu bạn là một cô nàng tinh tế thì đây là set đồ thời thượng để chọn phối đồ hàng ngày. 

phoi-do-voi-ao-ong-3

Quần jean phối đồ với áo ống không dây

2. Áo ống có dây, quần jogger - Set đồ “hầm hố” tiện lợi

Làm thế nào để mặc đẹp với áo ống? Chỉ cần phối kèm với quần jogger và các phụ kiện như vòng cổ, túi xách sẽ tạo nên vẻ ngoài năng động cho những buổi đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. Đừng quên những đôi giày thể thao bổ sung cho trang phục của bạn! 

3. Quần short, áo ống croptop - Trang phục tôn dáng, tone sur tone cực đỉnh

Kết hợp với áo croptop và quần short phù hợp để có set đồ tuyệt vời mà không làm mất đi tính thời trang. Đây được đánh giá là trang phục rất tôn dáng, giúp các cô nàng khoe khéo vòng eo con kiến ​​và đôi chân dài miên man.  

4. Phối đồ với áo ống, quần cạp cao - Cá tính nhưng vẫn xinh đẹp

Điểm nhấn chính của mẫu quần này chính là phần cạp cao, chính là dáng quần, thiết kế cạp cao giúp tôn chiều cao của phái đẹp rất nhiều, đồng thời giúp bạn gái che đi khuyết điểm ở chân khi có dáng người to. Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo ống sẽ rất hấp dẫn và lôi cuốn.

5. Chân váy chữ A, áo ống - Đơn giản nhưng che khuyết điểm siêu đỉnh 

Chân váy chữ A khiến cho vòng eo của các cô nàng trở nên thon gọn hơn khi mix cùng với áo ống.  Ngoài ra chân váy chữ A còn khoe đôi chân thon gọn khi kết hợp cùng đôi boot hoặc một đôi sneaker,  các bạn nữ có thể tự tin đi xuống phố. 

6. Chân váy midi, áo ống - Cá tính, khéo léo khoe được vòng eo thon thả

Một chiếc áo ống thon gọn kết hợp với áo sơ mi sành điệu và chân váy midi cá tính là combo không thể độc đáo hơn. Đừng quên thể hiện cá tính bằng cách đi giày và phụ kiện đồng điệu nhé!  

phoi-do-voi-ao-ong-2

Chân váy midi phối áo ống

7. Phối đồ với áo ống thanh lịch - Áo ống mặc cùng áo blazer

Chiếc áo blazer quốc dân cũng là một lựa chọn rất hữu ích khi diện cùng áo ống. Dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm, món đồ này sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, năng động và chỉn chu. Một chiếc áo blazer màu trung tính với giày thể thao là lựa chọn sáng suốt khi bước chân ra phố.

phoi-do-voi-ao-ong-3

Phối đồ với áo ống thanh lịch với blazer

8. Sành điệu hơn với áo ống, quần ống loe

Quần ống loe vốn đã tạo ấn tượng sang trọng và thanh lịch, nhưng khi kết hợp chúng với áo ống, bạn có thể tạo nên sức hút thời trang mạnh mẽ và nổi bật trước đám đông.

9. Phối đồ với áo ống phối và sơ mi dáng rộng

Những chiếc áo ống có phần đệm mút có thể thay thế được cả áo bra chính là lựa chọn hoàn hảo để các nàng mặc trong và khoác bên ngoài với một chiếc áo sơ mi dáng rộng. Outfit này có một nét gì đó rất bụi bặm, phá cách nhưng vẫn nữ tính điệu đà để tự tin giữa đám đông.

II. Mua áo ống cao cấp tại Maison Online

Maison Online là địa chỉ mua sắm áo ống nữ chính hãng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Tại Maison Online, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu áo ống nữ chính hãng, Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình. Maison Online cũng cam kết mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm áo ống với giá cả phải chăng.
Hơn nữa, việc mua sắm quần short nam chính hãng tại Maison Online còn được hỗ trợ bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trực tuyến đơn giản và tiện lợi.
Với sự đa dạng, chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Maison Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm áo ống nữ chính hãng. Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...