Top 6 mẫu áo sơ mi nam đẹp và cao cấp đẹp nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Top 6 mẫu áo sơ mi nam đẹp và cao cấp đẹp nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi là loại trang phục có thể làm tôn lên dáng vẻ lịch lãm của người đàn ông nên chắc chắn phải có trong tủ đồ của mỗi người. Áo sơ mi hay còn được gọi là "chemise" trong tiếng Pháp, là loại áo có phần cổ cao, đứng form thường được dùng cho nam giới. Với mỗi đối tượng sẽ có những nét thay đổi thiết kế khác nhau. 

Sau đây hãy cùng Maison Online tìm hiểu về những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay và các tip lựa áo phù hợp cho các chàng. 

mau-ao-so-mi-nam

I. Những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay

Xu hướng thời trang ngày càng cải tiến và nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng tăng. Chính vì thế đã dẫn đến sự ra đời của nhiều mẫu thiết kế và chất liệu áo sơ mi khác nhau. Vậy bạn hãy cùng Maison thử ngay 6 mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay đang được ưa chuộng nhé!

1. Áo sơ mi denim tay dài

Mẫu áo sơ mi nam denim đẹp nhất hiện nay không thể không nói đến áo sơ mi denim dài tay đã đánh dấu cho sự trở lại của xu hướng thời trang denim mới.  Áo được kế theo form ôm, có phong cách trẻ trung và năng động. Vải denim gần giống như vải Jeans nhưng mỏng nhẹ, mặc mát hơn và thể hiện hơi hướng bụi bặm, phóng khoáng hơn.

mau-ao-so-mi-nam-1

Mẫu áo sơ mi nam denim Classic Western của Maison Online

2. Áo sơ mi nam caro

Mẫu áo sơ mi nam caro rất được phái mạnh ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung mà nó mang lại. Với nhiều kiểu phối  khác nhau, áo sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng và không bị lỗi mốt. Điểm nhấn kẻ caro nhiều màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác. 

Nếu một ngày bạn cảm thấy những chiếc áo sơ mi đơn sắc quá nhàm chán thì áo sơ mi caro chính là sự lựa chọn thông minh và tạo nên sự khác biệt ngay lúc đó.

3. Sơ mi nam cổ chữ V tay dài

Những mẫu áo sơ mi nam nhất hiện nay thường có cổ chữ V tay là một sự lựa chọn nhanh chóng cho những cuộc gặp hay buổi tiệc. Thiết kế cổ chữ V cách điệu cùng với tay dài vừa tạo nên cảm giác cá tính, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm đáng có. 

Chất liệu vải được sử dụng để tạo nên loại áo này thường là các loại vải mềm như lụa, cotton, hay vải lanh... Form dáng ôm sát tôn lên cơ thể cường tráng và thân hình hoàn hoàn. Màu sắc trang nhã khi kết hợp cùng với quần âu và giày tây sẽ tạo nên một outfit " quốc dân" rất đẹp.  

4. Áo sơ mi nam tay dài phối chi tiết kim loại nổi bật

Nếu bạn đã sở hữu nhiều mẫu áo sơ mi nam trơn đơn sắc thì hãy nghĩ đến việc kết hợp với những chi tiết phá cách khác như hoạ tiết kim loại chẳng hạn. Những hoạ tiết này thường không quá nhiều và chỉ xuất hiện ở 1,2 vị trí trên áo như ngực áo hoặc phần đuôi của cổ áo nhằm tạo nên điểm nhấn và sự sang trọng cho chiếc áo. 

Các loại hoạ tiết kim loại thường được sử dụng là các động vật như nhện, ong, rồng,... hay các khối hình hộp kích thước khác nhau,.. 

5. Sơ mi denim unisex

Bạn là một người cá tính và thích phong cách bụi bặm? Sơ mi denim unisex chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Những mẫu áo sơ mi nam đẹp này có thể dùng linh hoạt cho cả nữ. Có nhiều thiết kế mẫu mã và màu sắc khác nhau tạo cơ hội cho bạn có thể tự tin phối đồ theo phong cách mà mình ưa thích. Áo sơ mi denim unisex có thể dùng mặc riêng hoặc kết hợp mặc khoác bên ngoài cũng rất đẹp. 

6. Áo sơ mi có họa tiết

Thêm một sự lựa chọn khác để bổ sung vào bộ sưu tập những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay được yêu thích chính là áo có hoạ tiết. Các mẫu áo này thường được thiết kế dạng tay ngắn, form hơi rộng cho cả nam và nữ có thể mặc. Mẫu áo này được làm từ các chất liệu co giãn, có độ thấm hút cao để thích hợp đi du lịch hoặc đi biển.

II. Những lưu ý khi chọn áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay

Áo sơ mi là item được sử dụng thường xuyên của mỗi chàng trai, vậy những lưu ý để chọn được một trong những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay là gì?

1. Size áo

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần được chú ý, mỗi mẫu áo sẽ được may theo nhiều form khác nhau. Có mẫu dáng ôm, áo rộng vừa phải hoặc có dáng rộng; tuỳ vào thông số của cơ thể mà bạn sẽ lựa chọn size áo cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

mau-ao-so-mi-nam-2

Mẫu áo sơ mi nam chọn đúng size sẽ hỗ trợ tôn dáng tốt

2. Chất liệu 

Mặc áo sơ mi nên chọn những áo được may từ chất liệu mềm mịn, có độ thấm hút tốt để đảm bảo người mặc được thoải mái trong quá trình vận động. 

3. Kiểu dáng và màu sắc

Các mẫu áo sơ mi nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để đáp ứng đủ nhu cầu của người mặc. Một số màu dễ phối và thường được các anh lựa chọn là màu trắng, xanh dương và đen. 

4. Giá cả

Hiện nay có nhiều thương hiệu cùng sản xuất áo sơ mi với nhiều giá khác nhau, bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhé.

Mua áo sơ mi nam cao cấp tại Maison Online

Maison Online là cái tên không còn mấy xa lạ để bạn lựa chọn các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay, đa dạng từ denim cá tính cho đến áo sơ mi trơn lịch sự. Mỗi sản phẩm đều được Maison kiểm tra chất lượng đường may, chất vải cho đến form dáng. Đảm bảo mỗi khách hàng đến với Maison sẽ không phải thất vọng. 

mau-ao-so-mi-nam-3

Mẫu áo sơ mi nam kẻ caro được nhiều bạn trẻ lựa chọn ở Maison

Việc lựa chọn được một chiếc áo sơ mi vừa vặn và phù hợp với bản thân sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều lần. Vừa rồi là những tip chọn áo sơ mi cùng với top 6 mẫu sơ mi nam được ưa chuộng nhất mà Maison muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn cũng có thể tìm thấy một vài sản phẩm ưng ý tại Maison để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...