Top 8 mẫu áo khoác nam phối mũ ưa chuộng nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Top 8 mẫu áo khoác nam phối mũ ưa chuộng nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mùa đông đến chính là thời kỳ “thịnh vượng” của các mẫu áo khoác nam. Ngoài tác dụng giữ ấm cho cơ thể thì hiện nay nhiều mẫu áo được thiết kế sáng tạo hơn, đáp ứng nhu cầu về thời trang đang ngày càng phát triển của xã hội. Maison Online sẽ giới thiệu thêm cho các bạn về các mẫu áo khoác nam phối mũ được lựa chọn nhiều nhất.

mau-ao-khoac-nam-phoi-mu-1

I. Áo khoác nam phối mũ là gì? 

Áo khoác nam phối mũ là loại áo tay dài giữ nhiệt có phần trùm lên đầu ở phía sau. Đặc điểm của áo chính là có phần dây kéo/ nút phía trước, áo không hề kén dáng người mặc, bạn có thể dễ dàng tìm được size áo sao cho phù hợp với cơ thể của mình. 

Các chất liệu làm nên áo rất đa dạng: từ vải gió, vải dạ, chất jeans, kaki,.. Người mua có thể lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc áo để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

II. Điểm danh 8 mẫu áo khoác nam phối mũ “xịn sò” nhất hiện nay

Hiện nay ngày càng có nhiều mẫu áo khoác phối mũ xuất hiện trên thị trường, điều này có thể đáp ứng nhu cầu hoặc sở thích của người tiêu dùng. Mỗi một mẫu áo được may theo thông số và quy định khác nhau để đảm bảo cho ra các dòng sản phẩm tốt hơn. Hãy cùng Maison điểm qua những mẫu áo khoác nam phối mũ được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

1. Áo khoác nam phối mũ tay dài 

Con trai tuy là phái mạnh nhưng vào cái thời tiết lạnh lẽo này, các anh cũng không tránh khỏi phải sắm sửa thêm các mẫu áo khoác giữ nhiệt tốt và cho mùa đông. Loại áo khoác phối mũ tay dài được các anh rất ưa chuộng bởi nó có thể giữ ấm được nhiều vùng hơn, nhất là vùng đầu thường khó được che chắn kỹ. 

2. Áo khoác nam chần bông phối mũ

Áo khoác nam phối mũ chần bông cũng sẽ đảm bảo giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt trong mùa đông giá rét. Được thiết kế thời kỳ đầu được làm bằng polyester để chống lại cái lạnh bên ngoài. Áo khoác này có trọng lượng khá nhẹ, bên ngoài áo có các đường may hình quả trám hoặc các đường may ngang đặc trưng. 

3. Áo khoác phom rộng nam

Nhiều bạn trẻ hiện nay có xu hướng thích mặc áo phom rộng hơn, điều này thể hiện sự phóng khoáng, sành điệu chứ không còn bị gò bó. Khi kết hợp áo khoác nam phối mũ cùng quần tây, quần baggy và giày thể thao trắng chắc chắn sẽ khiến bạn đẹp và tự tin hơn rất nhiều. 

4. Áo khoác phao nam

Ngoài những mẫu áo khoác nam phối mũ ở trên, các anh cũng đã tìm cơ hội sắm cho mình một chiếc áo phao. Áo khoác phối mũ chất phao này được rất nhiều bạn sưu tầm trong tủ đồ bởi áo vừa ấm, vừa đẹp và chất lượng tại Maison lại luôn được đảm bảo. 

5. Áo hoodie nam hiện đại

Không chỉ được các bạn nữ ưa chuộng mà áo khoác phối mũ hoodie cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Form dáng áo được thiết kế rộng vừa phải, có khả năng phối với nhiều loại trang phục tạo nên 1 outfit trẻ trung, năng động.
Áo hoodie thường được làm bằng vải nỉ, có khoá kéo hoặc mặc dạng chui. Đây là 1 trong số các loại trang phục mang phong cách bụi bặm, đường phố.

6. Khoác thể thao nam tay dài phối mũ

Các anh nam thường thích chơi thể thao, vận động nên thường thích một mẫu áo vừa basic, không quá mỏng hoặc dày. Loại áo khoác nam phối mũ thể thao có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Áo thường được làm từ vải gió, vải nỉ,... khi mặc vào sẽ chống được 1 phần tia UV, chống nóng và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

mau-ao-khoac-nam-phoi-mu-3

Mẫu áo khoác nam phối mũ thể thao của Maison được nhiều người ưa chuộng

7. Áo khoác phao phối mũ

Áo khoác phao phối mũ hẳn đã không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Đây là loại áo có độ phồng bên ngoài áo bởi có một lớp lông bên trong, cùng với nhiều đường may trên áo tạo cảm giác giống như những chiếc áo phao ngoài biển.

Tuy nhìn bề ngoài áo khá to nhưng áo rất mỏng, nhẹ, dễ dàng mang đi chơi, picnic hoặc đi du lịch.

8. Áo khoác lông nam

Nhắc đến chất liệu lông thì bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp và mềm mại cả các sợi lông trên sản phẩm. Áo khoác lông phối mũ là sự lựa chọn hàng đầu vào những ngày mùa đông giá rét. Chất liệu này vừa tăng độ giữ ấm cho cơ thể, mũ áo còn giúp cản được gió, giữ ấm những phần bên ngoài như tai, cổ,... Kiểu áo này được nhiều bạn trẻ ưa thích vì sự sành điệu mà nó mang lại.

mau-ao-khoac-nam-phoi-mu-2

Áo khoác nam phối mũ lông rất ấm nên được nhiều người lựa chọn

Mua áo khoác nam phối mũ cao cấp tại Maison Online

Áo khoác nam phối mũ được nhiều người lựa chọn để diện mỗi ngày. Tuy nhiên bạn đang còn phân vân vì có quá nhiều lựa chọn, hãy ghé ngay đến Maison để được tư vấn tận tình về chiều cao, cân nặng để chọn được những sản phẩm vừa vặn, cá tính và phù hợp nhất với mình. Maison Online được biết đến là shop cung cấp sản phẩm thương hiệu thời trang chính hãng có uy tín và chất lượng. Bạn có thể xem ảnh được mẫu chụp trực tiếp cùng với cách lựa chọn size cho phù hợp.

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu áo khoác phối mũ nam đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Descente, On Running, PUMA, MLB,... với chất liệu bền bỉ, thiết kế năng động và tiện ích.

mau-ao-khoac-nam-phoi-mu-4

Mẫu áo khoác nam phối mũ trùm Dia Monogram Blocking

Bài viết vừa rồi chính là tất tần tật về các mẫu áo khoác nam phối mũ đẹp đến từ thương hiệu nhà Maison. Bạn có thể lựa chọn một phong cách khỏe khoắn, năng động hay lịch sự cho những cuộc hẹn của mình. Còn rất nhiều mẫu áo khoác nam phối mũ để bạn xem qua, hơn nữa bạn cũng có thể lựa các mẫu trang phục, phụ kiện khác đi kèm để phối cùng với bộ trang phục của mình. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...