Top mẫu áo cổ vuông mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Top mẫu áo cổ vuông mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Ngoài áo cổ tròn, Ngoài ra, áo cổ vuông còn giúp chị em khoe được bờ vai cùng bộ xương quai xanh quyến rũ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí các loại mẫu áo cổ vuông hot nhất hiện nay.mẫu áo cổ vuông được xem là một trong những loại áo đem đến một diện mạo đơn giản, sang chảnh và sành điệu.

 I. Ưu điểm của áo cổ vuông

Tương tự như tên gọi, mẫu áo cổ vuông luôn được thiết kế với phần khoét ở cổ theo khuôn vuông vắn. Với mỗi phom dáng áo khác nhau sẽ được khoét mỗi kiểu khác nhau. Loại áo này có thể mang lại sự gợi cảm và nữ tính đồng thời.

Hầu hết các kiểu áo sơ mi cách điệu đều bắt gặp kết hợp cùng phần thiết kế cổ vuông. Hiện nay, các mẫu áo cổ vuông đã được sáng tạo và thiết kế chi tiết trên những chiếc áo thun, áo blouse,... Khác với cổ tròn và cổ V, điểm nhấn của mẫu áo cổ vuông này chính là phần cổ tạo nên sự mới mẻ cho người mặc.

Tùy vào từng sở thích và cá tính riêng, các nàng có thể lựa chọn cho bản thân 1 kiểu áo cổ vuông phù hợp. Ưu điểm chính khi mặc những mẫu áo cổ vuông này chính là:

  • Khoe được xương quai xanh một cách tinh tế: Với thiết kế chi tiết khoét cổ sẽ giúp các chị em làm lộ được vòng một và phần xương quai xanh đem đến một hình ảnh gợi cảm. Ngoài ra, kiểu áo này có khả năng tôn dáng và che đi những nhược điểm của cơ thể, cụ thể sẽ khiến phần mặt của bạn trông nhỏ gọn hơn.
  • Che đi bắp tay thô: Hầu hết các kiểu áo cổ vuông đều được thiết kế với những phần tay bồng sẽ rất thích hợp che đi những phần bắp tay to và thô. Lưu ý không nên mặc những chiếc áo quá rộng sẽ làm phản tác dụng.
  • Hình ảnh sắc đẹp quý tộc: Mẫu áo cổ vuông được lấy cảm hứng từ những chiếc đầm quý tộc của thế kỉ XIX. Do đó, người mặc chiếc áo này đều đem đến một diện mạo sang chảnh và quý phái. Thêm vào đó, loại áo này có thể dễ dàng phối đồ với nhiều item thời trang khác nhau mà không lo bị lỗi thời.

II. Top 10+ mẫu áo cổ vuông đẹp, hot hit mà nàng không nên bỏ lỡ

1. Áo croptop cổ vuông

Một trong những mẫu áo cổ vuông hot nhất không thể bỏ qua chính là áo cổ vuông croptop. Thiết kế phom dáng croptop suông và được khoét cổ kết hợp cực kỳ độc đáo tạo nên một vẻ ngoài sành điệu và cuốn hút.

2. Áo cổ vuông phối ren

mau-ao-co-vuong-1

Đối với các nàng cá tính mạnh, mẫu áo cổ vuông phối ren là sự lựa chọn phù hợp. Tùy vào sở thích từng người mà có thể lựa chọn cách đặt ren ở tay hoặc eo và màu sắc đen huyền bí sẽ góp phần tạo nên một vẻ ngoài sang chảnh.

3. Áo sơ mi cổ vuông

Nếu bạn muốn cách điệu quần áo công sở thường ngày để trở nên thanh lịch và nữ tính thì chọn ngay những chiếc áo sơ mi cổ vuông. Mẫu áo cổ vuông này không chỉ mang lại vẻ ngoài lịch thiệp, dịu dàng mà còn bật lên nét quyến rũ và cá tính.

4. Áo cổ vuông hai dây

mau-ao-co-vuong-2

Mẫu áo cổ vuông hai dây là item không thể thiếu trong thời tiết hè nóng bức. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng khi mặc sẽ đem đến một nét cá tính, năng động và sành điệu. Loại áo này có tính ứng dụng khá cao vào trong đời sống, với mọi hoàn cảnh khác nhau không chỉ mùa hè bởi thiết kế hai dây đơn giản, dễ dàng mix & match.

5. Áo cổ vuông phong cách ulzzang

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách ulzzang thì đừng lo các mẫu áo cổ vuông ulzzang hiện đang được nhiều chị em săn đón như một món đồ thời trang nâng tầm diện mạo. Thiết kế croptop phối khuy cùng phần eo được bo thun sẽ làm bật lên thân hình con kiến.

6. Áo hoa nhí cổ vuông

Áo hoa nhí cổ vuông là một trong những mẫu áo cổ vuông được nhiều người săn đón bởi đây là mẫu áo chân ái dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Phối cùng quần jean hoặc chân váy tại Maison Online chắc chắn sẽ tạo nên outfit cực sành điệu và cuốn hút.

7. Áo cổ vuông đơn sắc

Tham khảo ngay mẫu áo cổ vuông với màu đơn sắc, đây chắc chắn là một item phù hợp với những nàng theo phong cách đơn giản và thanh lịch. Ưu điểm của chiếc áo cổ vuông đơn sách chính là đơn giản, nữ tính và nhẹ nhàng phù hợp cho chốn văn phòng, những cuộc hẹn quan trọng.

Tham khảo bộ sưu tập áo nữ siêu xinh tại Maison Online

8. Áo cổ vuông hoạ tiết kẻ sọc

Thêm một số họa tiết vào những mẫu áo cổ vuông sẽ là phương pháp cứu cánh tuyệt vời dành cho những nàng có thân hình mũm mĩm, không mấy săn chắc. Với chi tiết kẻ sọc sẽ giúp người mặc đánh lừa được thị giác người đối diện trông thân hình được thon gọn hơn.

9. Áo tay phồng cổ vuông

Thông thường các mẫu áo cổ vuông được thiết kế liền kề với những phần tay áo được rập phồng. Thiết kế áo này mang lại một nét bánh bèo, nữ tính cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm trang cửa hàng thời trang trực tuyến Maison Online lựa chọn nhiều item thời trang khác nhau để phối đồ với mẫu áo tay phồng cổ vuông nhằm tạo ra một tổng thể hài hòa.

10. Áo thun cổ vuông dáng bó

mau-ao-co-vuong-3

Mẫu áo cổ vuông với phom dáng bó được thiết kế với chất liệu đơn giản và màu trơn nên nhiều nàng có thể dễ dàng phối đồ với những món đồ khác nhau như quần ngắn, quần jean, quần cạp cao,... Tổng thể set đồ này là rất hoàn hảo để diện đồ vào những dịp đi chơi, đi xem phim, đi tiệc,...

11. Áo cổ vuông tay lỡ phong cách retro

Phong cách retro được xem là một xu hướng thời trang làm mưa làm gió hiện nay. Với phom dáng áo tay lỡ cùng họa tiết hoa nhí trên áo, khoét cổ và phần tay phồng bánh bèo mang đến cho các nàng vẻ ngoài quyến rũ và cuốn hút.

12. Áo bánh bèo cổ vuông peplum

Không thể bỏ qua mẫu áo cổ vuông peplum, đây là một dạng item dành cho các tín đồ thời trang công sở. Khi diện loại áo này, bạn có thể dễ dàng phối cùng những chiếc chân váy bút chì hoặc dạng quần ôm skinny sẽ đem đến một hình ảnh thật quyến rũ.

13. Áo len tăm cổ vuông tay dài

Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi mẫu áo cổ vuông len tăm tay dài. Khi phối đồ cùng loại áo này, bạn không thể bỏ qua những chiếc phụ kiện đa dạng mẫu mã tại Maison Online. Từ đó bạn sẽ tha hồ tự tin phối đồ tung tăng dạo phố.

Tham khảo bộ sưu tập áo nữ siêu xinh tại Maison Online

14. Áo cổ vuông chun nhún eo

Mẫu áo cổ vuông chun nhún áo là một món đồ thời trang thú vị được nhiều nữ idol nổi tiếng yêu thích bởi khi mặc vào sẽ đem lại nét cá tính, trẻ trung và năng động. Bạn có thể phối loại áo này với nhiều loại quần như quần baggy, quần jean, quần culottes,... đến từ cửa hàng thời trang trực tuyến Maison Online.

15. Áo cổ vuông hoạ tiết caro

Khác với họa tiết kẻ sọc, mẫu áo cổ vuông cùng họa tiết caro đem lại một góc nhìn thời trang độc đáo hơn hẳn, Với điểm nổi bật là họa tiết cùng thiết kế nhún bèo ở viền áo sẽ nâng tầm hình ảnh bên ngoài của các nàng trở nên sành điệu hơn.

Mua áo cổ vuông chính hãng tại Maison Online

Với những mẫu áo cổ vuông, không khó để cho bạn bắt gặp tại Maison Online cùng những mẫu mã, màu sắc và thương hiệu khác nhau. Hiện nay, Maison Online đang được xem là một trong những cửa hàng thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ các item thời trang khác nhau như áo thun, áo polo, áo sơ mi cho đến những chiếc quần ống rộng, quần ống đứng, quần jean,... 

Hầu hết quần, áo và phụ kiện đều đến từ các thương hiệu lớn như Coach, Puma, Nerdy, Pedro, MLB, Max&CO,... Chắc chắn sẽ đảm bảo thiết kế tỉ mỉ và công phu trong từng đường may, giúp vóc dáng lên phom cực chuẩn và độ bền sau một khoảng thời gian sử dụng.

Với những thông tin trên cho thấy mẫu áo cổ vuông rất dễ phối với nhiều trang phục có kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hy vọng những kiểu áo này sẽ giúp cho các nàng dễ dàng lựa chọn được nhiều món đồ ưng ý khi mua sắm nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...