Vest và Blazer. Bí quyết làm đẹp của phụ nữ

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Vest và Blazer. Bí quyết làm đẹp của phụ nữ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hoạ tiết kẻ caro và các màu sắc kết hợp cũng khá dễ dàng nên vải caro thường được may thành áo khoác blazer hoặc bộ vest công sở tạo dáng vẻ trẻ trung và khá hiện đại cho người mặc. Áo vest hay áo blazer kẻ caro không chỉ thời thượng, sành điệu mà còn giúp người diện "hack tuổi" hiệu quả, trở nên trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào hơn.

Họa tiết kinh điển này chưa bao giờ chịu lỗi mốt, hãy cùng Maison Online hãy cùng tìm hiểu xem với những chiếc blazer và vest kẻ caro thì phối đồ như nào sẽ là hoàn hảo nhất nhé.

I. Tại sao áo vest nữ kẻ caro, áo blazer kẻ caro lại được ưa chuộng?

Phom dáng cổ điển, màu sắc trang nhã khiến cho mẫu áo này dễ dàng biến hoá với nhiều phong cách từ vintage, sporty đến smart casual.

Những đường kẻ tinh xảo sẽ khiến chủ nhân thật đặc biệt nhờ cách biến tấu riêng biệt khi kết hợp với mọi loại trang phục. Chuẩn phong cách thanh lịch nhưng thời thượng cho các nàng công sở hiện đại. Giúp tôn dáng và “giấu dáng" khi cần thiết cho bất kỳ set đồ nào.

blazer-caro-1

II. Hướng dẫn cách phối đồ và mix match với áo vest caro nữ và áo blazer caro nữ

1. Phối áo vest nữ kẻ caro với quần jeans

Bộ đôi” áo vest kẻ caro và quần jeans luôn là lựa chọn an toàn giúp bạn mặc đẹp và không mất nhiều thời gian phối đồ nhưng vẫn mang hiệu quả cao. Ngoài ra, kết hợp quần jeans và boots sẽ tạo nên phong cách thời thượng và sành điệu

vest-caro-quan-au-2

áo vest kẻ caro phối quần jeans

2. Áo vest nữ kẻ caro với chân váy

Những quý cô yêu thích sự thanh lịch và cổ điển, bộ suit gồm áo vest và chân váy kẻ caro sẽ ghi điểm tuyệt đối với người đối diện. Tùy thuộc vào dáng người để cân nhắc lựa chọn chi tiết kẻ mảnh hay to bản cũng như chất liệu phù hợp nhất.

set-ao-vest-chan-vay-caro-tong-cam-3

3. Kết hợp áo vest nữ với Quần âu

Ở những sự kiện cần sự chỉn chu, nghiêm túc thì kết hợp áo vest kẻ caro với quần âu phong cách menswear là lựa chọn hàng đầu để đảm bảo sự thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn rất thời trang mà set đồ mang tới.

4. Phối áo vest nữ caro với Chân váy ngắn

Một sự phối hợp phá cách cho set áo vest caro và chân váy cùng họa tiết, nhấn nhá phụ kiện đi kèm tinh tế, bạn sẽ có một outfit thời thượng, trendt mà vô cùng nổi bật.

set-ao-vest-chan-vay-caro-highteen-4

5. Phối áo blazer nữ kẻ caro với quần âu

Set áo khoác Blazer caro với quần âu chính xác là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Đây là item thời trang tôn lên sự thanh lịch, nữ tính cho các quý cô. Ngoài ra còn giúp phái đẹp trẻ trung hơn tuổi, hack chiều cao. Đặc biệt, khi kết hợp với kiểu áo nào bên trong đều tạo ra những phong cách thời trang khác nhau nổi bật trong mắt người nhìn.

6. Áo blazer thương hiệu Weekend Max Mara phối cùng quần âu

blazer-caro-quan-tay-max-mara-5

7. Phối blazer nữ kẻ caro với váy ngắn

Nhiều người ưa chuộng blazer kẻ caro vì khá dễ mặc, có thể phối với áo phông, áo sơ mi và chân váy ngắn. Nhìn thấy những cô nàng hiện đại, phong cách trên đông dưới hè với áo blazer rộng và chân váy chữ A dáng ngắn cũng không phải là điều mới lạ.
Đồng hành cùng thiết kế blazer caro có chất liệu từ lanh, màu ghi, nâu đỏ, xám… ngoài chân váy dáng ngắn là những đôi giày sneaker, hay boots năng động, trẻ trung cho nàng thoải mái hoạt động.

blazer-caro-vay-ngan-Max&co-7

Blazer caro Max&Co. mix chân váy ngắn

8. Blazer kẻ caro nữ đi với chân váy midi

Phối chân váy midi với áo blazer kẻ caro là công thức mà các fashionista trên thế giới ưa chuộng để có outfit hoàn hảo thì không lý do gì các nàng bỏ qua nó đúng không nào.

blazer-caro-quan-tay-max-mara-5

Blazer caro Max&Co. với chân váy dài

9. Quần short kết hợp áo blazer

Nếu chọn áo hai dây màu trắng kết hợp cùng với quần short năng động, khoác bên ngoài là một chiếc áo blazer caro, vừa cá tính lại mang đến vẻ quyến rũ trẻ trung tự nhiên. Diện bộ trang phục này đi chơi, đi dạo phố, chị em sẽ cảm thấy tự tin để bung lụa cả ngày.
Các mẫu áo blazer caro thường dùng gam màu trung tính, vì vậy lựa chọn quần short kết hợp chọn màu tương tự sẽ tốt nhất để tạo sự hài hòa, tránh chọn màu quá nổi bật khiến tổng thể trở nên lạc quẻ.

10. Đầm suông với áo blazer caro

Đầm suông với áo blazer được xem là sự kết hợp đơn giản nhất. Những chiếc váy suông, ôm body, váy dáng xòe hay ngay cả những chiếc váy maxi dáng dài đều có thể kết hợp với kiểu áo khoác này.

Không chỉ đơn giản, thanh lịch và cực kỳ dễ mặc. Việc lựa chọn cũng như phối màu sắc của đầm bên trong giúp nàng tiết kiệm tối đa thời gian lựa chọn trang phục mỗi khi ra ngoài.

blazer-caro-phoi-vay-lien-7

11. Cách phối áo blazer với áo sơ mi

Ngoài những cách phối blazer với sơ mi thông thường, các nàng có thể kết hợp blazer kẻ caro với áo sơ mi oversize theo phong cách “giấu quần"  cùng với boots hay với những đôi cao gót nổi bật để có một outfit sành điệu và cá tính hơn bao giờ hết

blazer-caro-ao-somi-6

Blazer caro với sơ mi oversize

Mua áo blazer kẻ caro nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn còn đang phân vân về nơi chọn mua những mẫu áo vest hay blazer kẻ caro từ các thương hiệu trên thế giới thì hãy đến Maison Online, tại đây luôn có sẵn hàng trăm mẫu từ các thiết kế nổi tiếng chính hãng với đa dạng mẫu mã, giá cả.

Chính sách đổi trả uy tín cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hi vọng, bài viết trên đã mang đến thêm gợi ý cho các bạn về cách kết hợp với áo vest và blazer caro để các nàng có thể đổi mới và nâng cấp phong cách thời trang mỗi ngày nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...