Áo babydoll mặc với áo gì trẻ trung, nữ tính diện phố?

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Áo babydoll mặc với áo gì trẻ trung, nữ tính diện phố?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những chiếc áo babydoll dễ mặc dễ phối hiện đang là item mà nhiều bạn nữ đang quan tâm muốn mua để mặc trong nhiều dịp. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm mẫu áo này nhưng còn phân vân về kiểu dáng, cách phối thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và trả lời bạn áo babydoll mặc với gì trẻ trung, nữ tính diện phố!

I. Áo babydoll là gì?

Để trả lời cho câu hỏi áo babydoll là gì thì trước hết áo babydoll được biết đến một loại áo có kiểu dáng như váy xòe nhưng có kích thước ngắn hơn và phù hợp với nhiều dáng người. Điểm chung của các mẫu áo này là có phần tay bồng, có phần may viền ở giữa váy tạo điểm nhấn.

Sản phẩm này có thể được may từ rất nhiều các chất liệu vải khác nhau tương tự như áo phông là vải lụa, vải cotton, vải linen, vải kate. Do đó kiểu dáng của áo babydoll sẽ đa dạng hơn, đem tới nhiều trải nghiệm khác nhau cho người mặc và đặc biệt là tạo điểm nhấn đặc biệt giúp bạn tự tin thể hiện phong cách của mình hơn.

II. Ưu điểm của áo babydoll

Được lấy cảm hứng chủ đạo từ những mẫu đầm có phần eo được nhấn cao, form theo váy xòe rộng chính là “chìa khoá" để các nàng hack tuổi trẻ trung, năng động. Đây được xem là ưu điểm đầu tiên phải kể đến của áo baby doll - item hack tuổi hoàn hảo.
Bạn có thể kết hợp cùng giày bệt, giày thể thao để tăng thêm sự kết hợp và giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển, vận động.

Phối áo babydoll che khuyết điểm, tôn dáng cho các nàng

Phối áo babydoll che khuyết điểm, tôn dáng cho các nàng

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến là áo babydoll che khuyết điểm cơ thể “hoàn hảo" chỉ trong một nốt nhạc, bạn đã có thể biến hóa từ quý cô công sở thành cô nàng tiểu thư năng động. Lý giải cho điều này là bởi phần thiết kế của váy tập trung nhấn eo cao trên bụng nên có thể giúp bạn “giấu nhẹm" đi vòng eo bánh mỳ của mình nếu bạn thường xuyên làm văn phòng.

Với các nàng hạt tiêu, có vóc dáng nhỏ thì khi diện áo babydoll bồng bềnh, tỉ lệ cơ thể trông có vẻ sẽ đầy đặn, dễ thương hơn.
Ưu điểm cuối cùng mà Maison Online muốn thông tin đến bạn là với kiểu dáng, thiết kế đặc trưng của babydoll thì sẽ tạo độ thoáng mát, dễ chịu khi mặc và có thể vận động, di chuyển thoải mái mà không gây khó chịu, bí bách trong người.

III. Áo babydoll hợp với dáng người nào?

Vậy áo babydoll mặc với gì và hợp với dáng người nào? Thực tế như đã chia sẻ ở phần trên, mẫu áo này phù hợp cho hầu hết mọi vóc dáng từ chubby, đầy đặn cho đến dáng người cao mảnh khảnh. Bạn có thể phối cùng nhiều kiểu dáng váy, kiểu dáng quần khác nhau để thể hiện rõ nhất phong cách thời trang của mình.

Tuy nhiên đa phần mọi thiết kế áo baby doll đều thiên về phong cách bánh bèo, dễ thương nên nếu bạn đang theo đuổi style này hoặc muốn thay đổi outfit thì nên lựa chọn áo babydoll.

IV. Áo babydoll mặc với gì? Bật mí 7 cách mix đồ với áo babydoll

1. Áo baby doll mặc với gì? Chân váy ngắn

Với kiểu dáng áo xòe rộng, có phần chiết eo cao thì Maison Online gợi ý bạn có thể mix - match cùng với chân váy ngắn. Mẫu áo tay bồng lửng, cổ áo may phối ren cách điệu sẽ rất phù hợp để bạn phối cùng chân váy chữ A mini của MLB hoặc chân váy chữ A lưng cao của GIGI.

Về màu sắc thì bạn nên ưu tiên chọn những màu nổi bật, dễ phối kết hợp mà không làm “xỉn da" như màu trắng mix cùng màu tím pastel hoặc màu vàng chanh kết hợp với màu đen basic.

2. Phối áo baby doll với quần baggy

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu quần đơn giản, có thể mặc hàng ngày để đi chơi, đi cafe với bạn bè thì outfit áo babydoll với quần baggy là sự kết hợp “hoàn hảo". Bộ trang phục này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách nữ tính, trẻ trung, thời thượng nhưng giữ được nét đáng yêu, dễ thương. 
Nếu sáng thứ 2 đầu tuần, bạn vẫn đau đầu không biết áo babydoll mặc với gì thì có thể thử phối theo gợi ý của Maison Online.

Mua áo babydoll tiểu thư sang chảnh tại Maison Online

Mua áo babydoll tiểu thư sang chảnh tại Maison Online

3. Áo babydoll mặc với gì? Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly mix - match cùng áo babydoll được xem là outfit giúp các nàng tăng thêm phần xinh đẹp, đáng yêu hơn. Đặc biệt với phần chiết eo tôn dáng, giúp che khuyết điểm vùng eo tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mix để đi với bạn bè hoặc đi date cùng chàng.

Nếu bạn không biết nên chọn màu gì để tôn da và nên tránh sắc nào để làn da không bị xỉn màu thì best choice dành cho bạn là màu trung tính như trắng, đen, nâu, xám,...

4. Phối đồ với áo baby doll đơn giản: Quần jean skinny

Với một ngày hè năng động thì kết hợp quần jean skinny với áo baby doll là một gợi ý hay ho mà bạn có thể thử. Tuy nhiên với kiểu dáng quần có phần hơi bó, ôm sát phần chân thì sẽ phù hợp nhất với các nàng có dáng người cân đối, đôi thân thon dài. 

Đồng thời đừng quên thêm thắt một số món phụ kiện nhỏ như túi xách, giày cao gót hay kính mắt thời thượng để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục hơn.

Áo babydoll mặc gì cá tính, năng động?

Áo babydoll mặc gì cá tính, năng động?

5. Áo baby doll mặc với quần gì? Quần short 

Trong những ngày cuối tuần, bạn có lịch đi chơi, đi hẹn hò nhưng vẫn còn lăn tăn áo babydoll mặc với gì trẻ trung, thời thượng mà vẫn thoải mái, dễ vận động thì Maison Online gợi ý bạn phối cùng quần short ngắn. Bạn có thể dễ dàng phối linh đông phần short jean, denim để đi chơi vào những ngày cuối tuần.

6. Cách phối đồ với áo baby doll trẻ trung: Chân váy jean

Ngoài quần short chất jean thì nếu bạn muốn “ghi điểm" hơn trong mắt đối phương thì phong cách trẻ trung, năng động mix áo baby doll với chân váy jean là không thể bỏ qua.
Bạn có thể mix chân váy ngắn hoặc chân váy jean dài tuỳ vào vóc dáng, sở thích của mình. Tuy nhiên Maison Online lưu ý bạn không nên chọn váy có kích thước quá rộng hoặc quá nhỏ khiến bộ outfit của bạn bị mất cân đối và khó hài hoà, liên kết với nhau.

7. Áo babydoll mặc với gì? Quần culottes ống rộng

Quần culottes ống rộng hiện nay đang dần trở thành xu hướng thịnh hành được mọi cô gái ưa chuộng sắm cho tủ đồ của mình. Ban có thể sắm thêm mẫu quần Cairo của MAX&Co. để mix cùng áo babydoll giúp thể hiện phong cách cá tính không kém phần thanh lịch, nổi bật.

8. Áo baby doll trắng mix quần ống loe

Áo babydoll trắng mix quần ống loe xẻ tà của GIGI là một gợi ý hay ho mà Maison Online muốn dành cho bạn. Với đường nhấn li tôn dáng trên chất liệu mềm mịn, độ co giãn tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm phối để đi học, đi làm hằng ngày mà vẫn đảm bảo nét sang trọng, nữ tính và xinh đẹp.

Mua quần ống loe mix cùng áo babydoll tại Maison Online

Mua quần ống loe mix cùng áo babydoll tại Maison Online

9. Mix áo babydoll với chân váy bút chì

Chân váy bút chì với kiểu dáng dễ phối tôn dáng sẽ phù hợp nhất cho những ngày bạn đi tiệc hoặc đến những buổi gặp mặt quan trọng. Bạn lưu ý không nên chọn mẫu váy có kích thước quá bó gây cản trở di chuyển và khó tôn lên vẻ đẹp hình thể của bạn một cách trọn vẹn.

10. Mix áo babydoll với chân váy dài

Trong những ngày cuối tuần bạn muốn đi chơi với bạn bè nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn áo babydoll mặc với gì để vừa thoải mái và năng động. Maison Online muốn gợi ý đến bạn kiểu phối cuối cùng là mix áo baby doll với chân váy dài. Cụ thể bạn có thể chọn mua chân váy lưng cao midi của PINKO phối cùng áo babydoll và lựa thêm đôi giày thể thao của MLB.

V. Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online với đa dạng mẫu sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như MLB, MAX&Co., PINKO, GIGI,...

Tại đây chúng tôi cam kết hàng chuẩn auth, chuẩn chính hãng có thể check tem mác sản phẩm khi nhận hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin dùng lại cửa hàng của Maison Online.

Hy vọng bài viết về áo babydoll mặc với gì của Maison Online đã giúp bạn có thêm gợi và chọn đúng sản phẩm phù hợp với vóc dáng của mình nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...