Áo corset là gì? Tips phối đồ thời trang cùng áo corset

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Áo corset là gì? Tips phối đồ thời trang cùng áo corset

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo corset vẫn luôn là bảo chứng cho sự gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ. Do đó, không bất ngờ khi đã qua cả chục năm nhưng đây vẫn là item nhận được sự săn lùng của các quý cô thời trang khi tìm mua. Vậy còn bạn đã biết áo corset là gì chưa? Cách mix đồ với corset như thế nào cho đẹp mà không bị phô?

Hãy cùng Maison Online khám phá áo corset là gì và các cách mix & match mới lạ và cuốn hút cùng corset đang được giới mộ điệu thời trang ưa chuộng nhất hiện nay. 

I. Áo corset là gì? Một vài lưu ý khi mặc áo corset

Từng bị khước từ vì quá gò bó, corset được xem là áo nịt ngực (áo chẽn) dần trở thành xu hướng nổi bật sau nhiều cải tiến về hình dáng cũng như chất liệu. Từ thiết kế thắt dây truyền thống đến áo hai dây hiện đại, áo corset không những tôn dáng tối đa mà còn giúp “thăng hạng” phong cách.

Corset hiện đại với các kiểu dáng hai dây sợi bún, cúp ngực, trễ vai,... với những thiết kế cách điệu khi cải tiến đáp ứng được sự thoải mái và mặc đẹp hơn và được sử dụng như một item thời trang để đi chơi, đi dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè.

Áo corset là gì? Loại áo khá chặt và ôm sát cơ thể. Vì vậy, nàng cần chọn kích cỡ áo corset phù hợp với vòng eo và khuôn ngực của mình để thoải mái khi mặc. Và tốt nhất cho cơ thể thì chúng ta không nên mặc chúng quá lâu và quá thường xuyên. Hãy diện chúng vào dịp đặc biệt bạn muốn biến hóa phong cách thôi nhé!

II. Gợi ý những cách phối đồ với áo corset siêu thời trang

1. Quần culottes phối đồ với áo corset

Khi mix chiếc áo corset ôm sát cơ thể khoe trọn đường cong gợi cảm cùng chiếc quần culottes, nhìn set đồ cực kỳ thoải mái, sang chảnh và thu hút. Mix cùng vòng cổ hai tầng cùng một đôi giày cao góttúi xách kẹp nách là hoàn hảo.

ao-corset-1

Hay mix cùng chiếc quần trắng của Gigi với áo corset cũng là lựa chọn hoàn hảo

2. Phối đồ với áo corset ba lỗ quần jogger năng động

Bạn có thể mix áo corset ba lỗ cùng quần jogger, phong cách cực kỳ năng động và cá tính. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm 1 túi xách kẹp nách và giày thể thao để tạo điểm nhấn cho set đồ.

3. Phối đồ với áo corset crop top với quần thể thao

Hai item thời trang tưởng như tương phản nhau nhưng khi kết hợp lại cho một outfit cực kỳ cá tính và sang chảnh. Bạn có thể kết hợp thêm aó khoác dáng lửng để thêm phần thu hút.

4. Mix áo corset tay bồng với quần jean cá tính

Một chiếc quần jeans mặc cùng áo corset tay bồng nữ tính tạo nên một outfit cực kỳ xinh xắn nhẹ nhàng lại thêm phần gợi cảm cho các nàng xuống phố.

ao-corset-2

Corset với quần jeans cá tính

5. Phối đồ với áo corset với quần giả váy

Quần short áo thun có phần đơn điệu thì bạn nên thử mix quần giả váy cùng Corset. Sự kết hợp này giúp người mặc trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Bạn có sử dụng giày sneaker thể thao năng động, giày boots vintage hoặc giày cao gót thanh lịch tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mình.

6. Phối đồ với áo corset hai dây cùng quần tây cạp cao quyến rũ

Có thể kết hợp áo corset hai dây cùng quần tây cạp cao sẽ giúp cô gái trở nên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn sang trọng quyến rũ.

ao-corset-3

Áo corset phối với quần tây cạp cao

7. Phối đồ với áo corset mix cùng quần ống loe nữ tính

Quần ống loe siêu hack dáng mix cùng áo corset gợi cảm, mang đến một set đồ đầy thời thượng, thanh lịch mà ko kém phần quyến rũ khi kết hợp cùng đôi cao gót.

8. Phối đồ với áo corset ngắn tay họa tiết hoa nhí, quần short jean

Người mặc có thể chọn một chiếc áo corset hoa nhí nữ tính, dễ thương với chất liệu thoáng mát và phối cùng một chiếc quần short ngắn để tạo nên một phong cách thời trang tươi mới và đầy sức sống.

9. Áo corset viền ren, chân váy midi nữ tính

Phối áo corset cùng chân váy midi sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và sang trọng của người mặc. Người mặc có thể chọn một chiếc áo corset với form dáng ôm sát để phối cùng một chiếc chân váy midi có độ xòe vừa phải để tạo nên một phong cách thời trang đầy sự quyến rũ và tinh tế.

10. Corset lụa mix cùng chân váy tutu

Các nàng có thể chọn một chiếc áo corset lụa đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật quyến rũ phối cùng một chiếc chân tutu dài để tạo nên một phong cách thời trang đầy cuốn hút và đẳng cấp và sang trọng.

11. Phối đồ với áo corset với chân váy bút chì

Mix một chiếc áo corset cùng chân váy bút chì dáng ngắn tạo nên một phong cách thời trang đầy sự chuyên nghiệp, tinh tế và vô cùng gợi cảm. Có thể chọn một chiếc áo corset đơn giản và phối cùng một chiếc chân váy ngắn dáng bút chì để tạo nên một vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch.

12. Phối đồ với áo corset trễ vai, chân váy hoa nhí vintage

Áo corset trễ vai cùng chân váy hoa nhí sẽ giúp tạo nên một phong cách thời trang nữ tính và dịu dàng. Người mặc có thể chọn một chiếc áo corset trễ vai với kiểu dáng ôm sát và phối cùng một chiếc chân váy hoa nhí xinh xắn để tạo nên một vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu.

13. Phối đồ với áo corset chân váy xếp ly ngắn

Nàng nên chọn một chiếc áo corset màu sắc nổi bật và phối cùng một chiếc chân váy xếp ly có độ dài trên đầu gối để tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung và năng động mà vẫn quyến rũ.

ao-corset-4

Hay có thể mix áo corset với chân váy xếp li hoa The Kooples

14. Mix cùng chân váy jean ngắn

Với một chiếc áo corset đơn giản và phối cùng một chiếc chân váy jean ngắn để tạo nên một phong cách thời trang cá tính và sành điệu. Chân váy jean ngắn còn giúp tôn lên đôi chân dài và thon gọn của người mặc, làm cho trang phục trở nên cuốn hút hơn.

ao-corset-5

15. Phối hợp áo corset cùng áo thun oversize

các bạn cũng có thể thử mix áo corset cùng áo thun dáng rộng. Với bản phối này, chị em sẽ không cần phải mix thêm phụ kiện cầu kỳ. Đối với những ai có đôi chân thon dài thì có thể mặc theo style giấu quần để khoe đôi chân triệt để. 

Combo này không chỉ tạo nên 1 diện mạo chuẩn fashionista mà còn giúp chị em khoe trọn đường nét quyến rũ của cơ thể.

III. Tác dụng của áo corset là gì? Mặc áo corset có tốt không?

Áo corset là gì? Với sự ôm chặt vòng eo của áo có tác dụng gì không? các bạn hãy tham khảo thông tin sau xem áo corset ngoài có tính thời trang còn giúp gì cho sức khỏe chúng ta.

1. Cải thiện dáng người

Áo corset buộc bạn phải thẳng lưng và ôm chặt người lại, do đó vóc dáng của bạn sẽ rất thẳng đẹp. Điều này đặc biệt hữu ích với người bị vẹo cột sống. Nếu mặc corset trong thời gian dài, dáng người có sự cải thiện đáng kể.

2. Trị chứng đau đầu và đau nửa đầu

Vóc dáng được cải thiện sẽ giúp cho thần kinh và tủy sống co lại, hình thành một sự kết nối liền mạch giữa tủy sống và não. Nhờ đó mà bạn sẽ giảm được tình trạng đau đầu và đau nửa đầu.

3. Tác dụng của áo corset trị đau lưng

Khi bạn mặc một chiếc áo corset, nó sẽ siết chặt cơ thể và cung cấp cho lưng sự nâng đỡ cần thiết. Dáng chuẩn sẽ giảm áp lực lên lưng, giảm tình trạng đau lưng mãn tính.

4. Nâng đỡ ngực

Corset rất hữu ích cho phụ nữ sở hữu bộ ngực lớn. Bạn có thể chọn loại underbust để ngực được nâng đỡ tối đa. Underbust là loại corset chỉ nằm ở phần dưới ngực, không có đai nịt ngực, trái ngược với overbust có cấu tạo thêm phần áo nịt ngực. Thế nhưng phần khung của overbust thường cấu tạo bằng nhựa dẻo mềm (thay vì khung thép), do đó overbust chỉ có tác dụng thời trang chứ ít có tác dụng định hình cơ thể.

5. Tác dụng của áo corset giúp giảm cân

Mặc áo corset giúp ngăn chặn bụng bạn giãn nở ra, nhờ đó bạn có thể kiểm soát khẩu phần ăn của mình.Hầu hết phụ nữ mặc corset với mục đích giảm mỡ bụng. Thực tế, mặc corset hợp lý trong thời gian dài có thể giúp vòng eo thon gọn.

6. Mặc corset giúp phụ nữ tự tin hơn

Chiếc áo corset giúp chị em nhanh chóng có được thân hình đồng hồ cát, giúp bạn rạng rỡ và quyến rũ hơn.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu đang cần những item thời trang để mix cùng chiếc corset thời thượng này, hãy nhanh tay trải nghiệm mua sắm tại Maison Online. Nơi đây có sẵn hàng trăm mẫu mã thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảo bảo chính hãng với chính sách đổi trả uy tín.
Chưa kể, các nàng có thể săn được giá mềm hơn rất nhiều hay quà tặng với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn, hấp dẫn

Sau khi tìm hiểu áo corset là gì? và những cách phối đồ sáng tạo với chúng chắc bạn đã hiểu được sức hút của chúng trong làng thời trang. Bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính, áo corset còn mang lại sự tự tin và phong cách cá tính cho các cô gái. Maison hy vọng những gợi ý trong bài viết, sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng phối đồ mới mẻ và độc đáo để thể hiện phong cách thời trang của mình.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...