Bật mí cách phối đồ với chân váy đen cá tính

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí cách phối đồ với chân váy đen cá tính

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chắc hẳn chị em nào cũng siêu lòng với một chiếc chân váy đen. Không chỉ dễ dàng mix cùng với những trang phục khác, mẫu chân váy này còn đem đến  vẻ đẹp của sự cá tính. Cùng Maison Online khám phá những cách phối đồ với chân váy đen cá tính dưới đây nhé!

I. Chân váy đen mặc với áo gì để nâng tầm outfit

Chân váy đen mặc với áo sơ mi - Outfit hoàn hảo cho tín đồ công sở

Cách phối đồ với chân váy đen đã quá quen thuộc với những cô nàng công sở. Chỉn chu, gọn gàng và lịch sự là những gì mà set đồ này mang lại cho phái nữ. 

Phối đồ với chân váy đen và áo 2 dây

Chiếc áo hai dây cổ nhún hoặc hai dây bánh bèo sẽ được tôn lên khi phối cùng với chân váy đen. Set đồ giúp nàng khoe trọn đôi vai trắng mịn của mình với nét đẹp nữ tính pha lẫn chút yêu kiều.

Áo thun cổ nơ chân váy đen body

Chân váy đen body kết hợp cùng với một chiếc áo cổ nơ luôn được chị em “dân “ công sở săn đón. Công thức mix đồ hoàn hảo này giúp chị em khoe trọn đường nét cơ thể.
Nàng ghé Maison Online để lựa chọn cho mình set đồ hoàn hảo này nhé! Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu túi xách, giày dép và phụ kiện khác để nàng phối cùng với trang phục này.

Áo lệch vai phối chân váy bút chì đen

Cách phối đồ với chân váy đen và áo lệch vai chính là gợi ý lý tưởng mà nàng nên thử. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, set đồ này cũng tạo nên phong cách thời thượng cho bạn đấy! 

Áo blazer kết hợp cùng chân váy đen chữ A

Nếu bạn đang có chân váy đen chữ A thì đừng quên mix cùng với chiếc áo blazer. Ngay cả khi đi làm, đi dạo phố hay đi chơi, bạn đều có thể diện set đồ này.
Đừng quên rằng Maison Online là điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn chân váy đen, áo blazer hay bất kỳ trang phục nào khác. 

Áo crop top phối đồ với chân váy đen chữ A

Nếu những chiếc áo thun hay áo sơ mi khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán khi mix cùng chân váy đen thì áo croptop là lựa chọn thay thế hoàn hảo. 

Chân váy đen phối cùng áo dài tay

Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn chân váy đen mặc với áo gì vào mùa thu đông? Một chiếc áo thun tay dài sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Set đồ mang đến phong cách đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Chân váy đen phối cùng áo dài tay

Chân váy đen phối cùng áo dài tay

Phối đồ với chân váy màu đen mix áo hoodie - Combo vừa thời trang vừa giữ ấm cơ thể

Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể lựa chọn cách phối đồ với chân váy đen cùng áo hoodie vào tiết trời thu đông. Mẫu áo này được giới trẻ đánh giá là “chiếc áo quốc dân” mà ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ.

II. Cách phối đồ với chân váy đen xòe cực chất

Chân váy đen xòe mặc với áo thun có cổ

Mix áo thun có cổ cùng chân váy xòe là cách phối đồ với chân váy đen hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách tối giản. Với sự đa dạng mẫu mã của áo thun, bạn có thể thỏa sức tạo nên những outfit mới lạ cho bản thân.

Áo sơ mi tay ngắn mix cùng chân váy đen dáng xoè

Dành cho những cô nàng lịch thiệp, chỉn chu, áo sơ mi tay ngắn mix cùng chân váy đen dáng xoè sẽ không khiến nàng thất vọng.

Chân váy xòe đen phối áo trễ vai - Style thời trang luôn trendy

Chân váy xòe đen phối áo trễ vai

Chân váy xòe đen phối áo trễ vai 

Với cô nàng yêu thích phong cách thời trang sành điệu, bánh bèo thì áo trễ vai là item thời trang tuyệt vời để phối cùng chân váy xòe đen.

Cách phối đồ áo len và chân váy đen xòe

Chắc chắn rằng những trang phục từ len không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp vào mùa đông. Nàng có thể chọn những chiếc áo len thiết kế cách điệu tổng thể trở nên dịu dàng, xinh xắn hơn nhé!

III. Chân váy đen phối với áo màu gì?

Màu đen vốn là gam màu cơ bản nhất. Nó mang đến thế giới thời trang một nét đẹp huyền bí, mạnh mẽ, cá tính, đôi khi còn toát lên sự quyền lực. Bất cứ trang phục nào sở hữu gam màu này đều dễ dàng phối đồ và cũng có thể phối tất cả các tone màu khác nhau đều cân bằng, hài hòa.

IV. Mua chân váy đen cao cấp tại Maison Online

Chân váy đen cao cấp tại Maison Online

Chân váy đen cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang nữ cao cấp chính hãng, đặc biệt là chân váy xòe đen thì Maison Online chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Maison Online tin rằng bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu váy cùng các item khác để thỏa sức mix&match, tự tin xuống phố, hẹn hò, du lịch.

Bên cạnh đó, Maison Online là thương hiệu thời trang hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chắc hẳn rằng bạn đã có thêm những gợi ý thú vị về cách phối đồ với chân váy đen. Hy vọng phái đẹp có thể tự mix&match và tạo nên những outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...