Bí kíp phối đồ với boots cổ lửng sành điệu và thời trang

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bí kíp phối đồ với boots cổ lửng sành điệu và thời trang

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Boots cổ lửng - Kiểu dáng thiết kế thời thượng cùng chất liệu cao cấp hiện đang là item được nhiều chị em “săn đón" rinh về để bổ sung cho tủ đồ thời trang của mình. Nếu bạn cũng đang muốn thử sở hữu sản phẩm này nhưng còn băn khoăn về cách phối đồ với boots cổ lửng thế nào sành điệu, trẻ trung.

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý bạn một số “bí kíp" trong bài viết dưới đây nhé!

Phối đồ với boots cổ lửng sành điệu và thời trang

Phối boots cổ lửng với chân váy dài và áo suit

“Bí kíp" đầu tiên Maison Online muốn gợi ý dành cho bạn là mix cùng áo suit sang chảnh và chân váy suông dài. Đây được xem là cách phối đồ với boots cổ lửng đế vừa Leather Platform Chelsea của Pedro vô cùng sành điệu và thời trang mà bạn có thể áp dụng để diện phố đi tới những bữa tiệc, buổi party để thêm phần cuốn hút và tỏa sáng.

Mix boots cổ lửng với quần denim và áo khoác dạ

Nếu áo blazer không phải là gu ăn mặc thường ngày của bạn, bạn mong muốn thể hiện phong cách thời trang năng động, trẻ trung và cá tính hơn. Vậy thì Maison Online nghĩ rằng mix boots cổ lửng với quần denim và áo khoác dạ là best choice dành cho bạn. 

Phối kết hợp áo khoác dạ với boots cổ lửng sành điệu, thời trang

Phối kết hợp áo khoác dạ với boots cổ lửng sành điệu, thời trang

Kết hợp boots cổ lửng với áo len và quần denim ống loe

Một bản phối sẽ không khiến bạn thất vọng tiếp theo mà Maison Online muốn đề cập tới là option áo len mix cùng quần denim ống loe. Nhiều bạn nữ sẽ cho rằng đây là cách phối đồ với boot cổ lửng không thời thượng, tuy nhiên thực tế thì khi bạn mix các item này lại với nhau sẽ tạo ra phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung, năng động và sành điệu.

Diện boots cổ thấp với váy len liền thân - Tip phối đồ với boots cổ lửng chuẩn stylist

Đầm liền thân, váy len liền thân luôn là must - have - item có trong tủ đồ của mọi cô gái bởi mẫu thiết kế với kiểu dáng thời thượng sẽ thích hợp để diện phố đi chơi, đi cafe cùng bạn bè cuối tuần.

Tips phối đồ với boots cổ lửng là bạn nên chọn dáng suông oversize dài qua đầu gối và tạo điểm nhấn nổi bật cùng đôi boots màu trung tính vừa trẻ trung vừa sành điệu. 

Thời trang vintage với boots cổ lửng và váy hoa

Với các nàng đam mê phong cách thời trang vintage thì đừng bỏ qua item váy hoa mix cùng boots cổ lửng đan dây phối lông độc đáo của Pinko để tự tin diện phố. Bạn có thể tuỳ chọn kiểu dáng váy như váy hoa dài ôm body, váy hoa xếp ly hay váy hoa dáng xòe để mix - match cùng boots mang lại style thanh lịch, năng động.

Boots cổ lửng và quần jeans

Bên cạnh các mẫu váy duyên dáng thì Maison Online gợi ý bạn kết hợp boots cổ lửng với quần jean ống đứng hoặc quần jean ống loe để khoe trọn đôi chân dài thon dài của mình. Đặc biệt thay vì chọn boots mũi tròn thì bạn có thể thay đổi sang boots mũi nhọn Eva của Le Silla và gót cao hơn 3 phân để “hack dáng" và tôn bộ trang phục hơn.

Mua quần jean nữ chuẩn auth mix cùng boots cổ lửng cá tính

Mua quần jean nữ chuẩn auth mix cùng boots cổ lửng cá tính

Cách phối đồ với boots cổ lửng và chân váy midi

Một cách phối đồ với boots cổ lửng cá tính nhưng không kém phần điệu đà, trẻ trung phải kể đến là mix cùng chân váy midi dáng dài. Với thiết kế váy đem lại sự thoải mái cho người mặc kết hợp với giày boots sang chảnh sẽ là best choice cho bạn trong những chuyến du lịch hè sắp tới.

Kết hợp boots cổ lửng và váy dài liền thân

Boots cổ lửng mix váy liền thân là bản phối dành riêng cho các cô nàng đam mê váy ôm body dài tới mắt cá chân. Kiểu dáng váy này sẽ phù hợp nhất với bạn nào có vóc dáng cân đối, thanh mảnh muốn tôn vòng eo “con kiến" cùng đôi chân dài miên man. Bạn đừng quân chọn thêm một đôi boots mũi nhọn cách điệu của Le Silla màu trắng kem để tăng thêm điểm nhấn và tạo sự lôi cuốn, cuốn hút hơn nhé.

Mix boots cổ lửng và váy ngắn trên gối

Váy ngắn trên gối hay còn gọi là váy ngắn mini là item cực thời thượng và trendy mà bạn có thể phối cùng boots cổ lửng. Về kiểu dáng giày thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu boots có phần mũi tròn như giày boots nữ mũi tròn Lunar của Le Silla giúp tổng thể outfit không bị quá thô cứng và mềm mại hơn.

Cách phối đồ với boots cổ lửng và áo khoác dáng dài

Cách phối đồ với boots cổ lửng và áo khoác dài sẽ không khó như bạn nghĩ. Bởi bạn chỉ cần chọn mix áo len dệt kim cùng quần jean ống đứng, bên ngoài khoác áo dạ dáng dài, đi thêm đôi boots mũi tròn là bạn đã hoàn thiện 1 bộ outfit cực chất, cực sành điệu cho những ngày trời mùa đông rồi.

Boots cổ lửng, áo croptop và quần jean

Quần jean mix áo croptop được xem là một item dành riêng cho dáng boots cổ lửng bởi nó giúp người mặc tôn dáng hơn và tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân. Đặc biệt là với các nàng có thân hình chubby, có đôi chân hơi mập mạp thì đừng bỏ lỡ bản phối hay ho này mà Maison Online gợi ý. 

Bạn nên chọn boots mũi tròn để tạo nét thanh thoát, nữ tính và ưu tiên giày có gam màu trung tính hoặc tone ấm để dễ mặc dễ phối cùng các item khác trong tủ đồ của bạn.

Cách phối đồ với boots cổ lửng và blazer

Nếu bạn là cô nàng công sở đang muốn tìm kiếm mẫu áo khoác có thể mix thời thượng, sành điệu với boots cổ lửng thì đừng bỏ qua item áo blazer. Hiện nay bạn có thể chọn mua kiểu dáng áo này tại nhiều đơn vị, trong đó có Maison Online với hàng loại các mẫu blazer kẻ caro của Max&Co. hay áo blazer phối nút cài của Ted Baker để phối kết hợp cực sành điệu với đôi boots của bạn nhé.

Cách phối đồ chuẩn thời thượng với áo blazer và boots đen cổ lửng

Cách phối đồ chuẩn thời thượng với áo blazer và boots đen cổ lửng

Kết hợp boots cổ lửng và áo len

Vào những ngày trời đông, bạn hãy thử mix áo len cổ tròn cùng quần âu ống rộng và kết hợp thêm phụ kiện là đôi boots cổ lửng mũi nhọn của Pedro. Maison Online tin chắc rằng cách phối đồ với boots cổ lửng này sẽ không làm bạn thất vọng khi diện xuống phố đi chơi, đi cafe cùng bạn bè hay đi gặp đối tác, khách hàng quan trọng.

Mua giày boots nữ chính hãng tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua giày boots nữ chính hãng, chuẩn auth của các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng như Pedro, Max&Co, Le Lilla, Pinko, Weekend Max Mara,... tại Maison Online. 

Chúng tôi cam kết không chỉ đem tới những sản phẩm thời trang hot trend, hợp xu hướng và còn giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ mua sắm đa dạng và tiện ích.

Mong rằng bài viết về cách phối đồ với boots cổ lửng của Maison Online đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn và idea phối đồ hợp với gu thời trang của mình nhất!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...