Các thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng thế giới

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các Thương Hiệu Giày Boot Nữ Nổi Tiếng Thế Giới

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Sở hữu thương hiệu Giày Boot Nữ nổi tiếng thế giới chính là mong ước của hầu hết các cô gái. Đó là những mẫu boot không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện đẳng cấp riêng. Cùng Maison Online tìm hiểu về các thương hiệu boot nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay.

I. Các thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng

1. Giày boot Charles & Keith nổi tiếng

Giày Boot Charles & Keith thuộc tập đoàn C&K - được thành lập và do Charles Wong và em trai Keith Wong đồng sáng lập. Trải qua thời gian hoạt động, nắm bắt được thị trường từ đó thương hiệu Charles & Keith Singapore đã vươn ra ngoài thế giới và dần chiếm lĩnh thị trường túi xách, giày dép, phụ kiện và đặc biệt đó là giày boot C&K.

2. Thương hiệu giày boot PEDRO hàng hiệu

PEDRO mang đến thị trường những thiết kế giày boots có phong cách sang trọng kết hợp hơi hướng cổ điển kiểu Ý. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm thanh lịch, đơn giản và sang trọng. Sản phẩm tiêu biểu của hãng này là giày boots nữ đế thấp mũi tròn hiện đại, kiểu dáng phom ôm nữ tính. Chất liệu da mềm mại, sang trọng của item sẽ giúp cho bạn có được những bước đi tự tin và thoải mái nhất. 

Để sắm cho mình những đôi giày boot PEDRO ưng ý nhất, hàng hiệu chính hãng bạn hãy ghé ngay Maison Online để tham khảo. Maison Online độc quyền các thương hiệu PEDRO nên bạn hãy cực kì yên tâm nhé. Ngoài ra, bạn cũng thể xem thêm bộ sưu tập khác của Pedro tại website của Maison Online như Túi Pedro, Thắt lưng Pedro...


3 .MAX&Co. - Thương hiệu giày boot thủ công cao cấp 

MAX&Co. là thương hiệu thời trang nói chung và giày boot nói riêng dành cho phái nữ được nhiều chị em yêu thích. Các sản phẩm của hãng đa phần đều có điểm độc đáo riêng và đặc biệt đậm chất thủ công. Đặc biệt, Maison Online phải kể đến item giày boots nữ đế vừa mũi nhọn MAX&Co. Với chất liệu da mềm mại, êm ái, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô theo đuổi phong cách mới lạ. 

4. Thương hiệu giày boot nữ cao cấp - PINKO

PINKO là thương hiệu thời trang hướng đến những người phụ nữ có phong cách gợi cảm, độc lập và mạnh mẽ. Đa số những thiết kế giày boots nữ của hãng này đều được đánh giá cao bởi sự cá tính cùng với chất liệu cao cấp khó chê vào đâu được.

Một sản phẩm nổi bật của PINKO là giày boots nữ đế cao đan dây phối lông độc đáo. Với chất liệu Genuine leather cùng với kiểu dáng giày ankle boot cổ cao hiện đại, đây sẽ là phụ kiện giúp chị em nâng tầm phong cách.

5. Giày boot WEEKEND MAX MARA dành cho quý cô thanh lịch 

Với những thiết kế thời thượng, form dáng ôm chân, giày boots của WEEKEND MAX MARA được rất nhiều chịu em yêu thích. Một sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập của thương hiệu là giày boots nữ đế vừa mũi tròn Genepi. Đôi giày này được thiết kế bởi chất liệu Calfskin đi kèm lớp lót Calfskin đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. 

6.Thương hiệu giày boot nữ LE SILLA dành cho cô nàng quyến rũ

LE SILLA là thương hiệu nổi tiếng của nước Ý và được rất nhiều "sao" nổi tiếng ưa chuộng. Những thiết kế của hãng thời trang này mang đậm tính quyến rũ, lãng mạn và nữ tính. Nhắc đến LE SILLA khiến người ta liên tưởng đến những đôi giày boots kiêu sa và sang chảnh.

7. Thương hiệu giày boot Geox

Giày boot nữ Geox

Giày boot nữ Geox

Thương hiệu giày boot nữ Geox đến từ nước Ý, được thành lập từ năm 1995 với các dòng sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách, giày dép,…cho cả nam và nữ.  Với những bứt phá vượt bậc, Geox xuất sắc ghi danh trở thành một trong những thương hiệu giày boots nữ nổi tiếng toàn cầu.

8. Thương hiệu giày boot nữ Pazzion

Giày boot nữ Pazzion

Giày boot nữ Pazzion

Pazzion là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2002 với tư cách là nhà phân phối và xuất khẩu giày dép độc quyền đến nhiều nước khác nhau tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu  u. Các sản phẩm giày boot của Pazzion mang phong cách thanh lịch, trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

9. Thương hiệu giày boot nữ Vionic

Giày boot nữ Vionic

Vionic là thương hiệu đến từ Mỹ và được yêu thích bởi sứ mệnh “giày thời trang dành cho sức khỏe”. Đây chính là điểm nổi bật mà nhiều quý cô lựa chọn giày boot của Vionic.

10. Thương hiệu giày boot Beckett Simonon 

Giày boot nữ Beckett Simonon

Giày boot nữ Beckett Simonon

Beckett Simonon là một thương hiệu giày boot nữ đến từ Colombia. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm được làm thủ công từ chất liệu cao cấp bởi bàn tay của những nghệ nhân điêu khắc. Chính vì thế, những đôi boot của Beckett Simonon tinh xảo đến từng chi tiết và bền bỉ vượt thời gian. Ngoài ra, giày boot của Beckett Simonon được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nên dễ dàng phối  đồ cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

11. Thương hiệu giày boot nữ Saint Laurent 

Giày boot nữ Saint Laurent

Giày boot nữ Saint Laurent

Saint Laurent được biết đến là một trong những thương hiệu giày cao cổ unisex được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều chất liệu khác nhau, từ da PU cao cấp, da thật, da lộn …. Saint Laurent sở hữu hàng loạt những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt mới, đáp ứng nhu cầu thời trang của hàng nghìn phụ nữ trên toàn cầu.

12. Thương hiệu giày boot nữ cao cấp – Giovanni

Giày boot nữ cao cấp – Giovanni

Giày boot nữ cao cấp – Giovanni

Giovanni là thương hiệu giày boot nữ tiếp theo nổi tiếng thế giới mà bạn không nên bỏ qua. Giovanni đa dạng các mẫu boot từ cao cổ, thấp cổ, đế nhọn, đế vuông… cùng với những họa tiết tạo nên điểm nhấn độc đáo. Giày boot Giovanni bền đẹp theo thời gian bởi sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp hướng tới phân khúc cận xa xỉ.

13. Thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng Amiri của Mỹ

Giày boot nữ nổi tiếng Amiri

Giày boot nữ nổi tiếng Amiri

Nhắc đến các thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng thế giới mà không kể đến Amiri của Mỹ sẽ là một thiếu sót lớn. Các sản phẩm của Amiri được đánh giá cao về vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại dành cho phái nữ. Những đôi giày boot nữ của Arimi được thiết kế một cách tinh xảo, bắt mắt đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

14. Thương hiệu giày boot nữ VINCE CAMUTO

Giày boot nữ VINCE CAMUTO

Giày boot nữ VINCE CAMUTO

VINCE CAMUTO là một thương hiệu giày boot nữ đến từ Bồ Đào Nha nổi tiếng với dòng sản phẩm Jodhpur Boots. Với dạng gót xếp và đệm insole mỏng, sản phẩm của VINCE CAMUTO xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của phái nữ.

15. THURSDAY BOOT Co.

Giày boot nữ THURSDAY BOOT Co.

Giày boot nữ THURSDAY BOOT Co. 

THURSDAY BOOT Co. cũng là một thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Thương hiệu này cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng cao, làm thủ công, tỉ mỉ bởi những người thợ tâm huyết và lành nghề. Thế nhưng, giá thành của sản phẩm lại rất phù hợp đối với như cầu sử dụng của hàng triệu phụ nữ, trong đó có cả phụ nữ Việt Nam.

16. EDWARD GREEN

Giày boot nữ THURSDAY BOOT Co.

Giày boot nữ THURSDAY BOOT Co. 

Thời trang Vương Quốc Anh luôn mang đến sự sang trọng, lịch sự, EDWARD GREEN là một trong số đó. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp toát lên vẻ đẹp cổ điển, mang phong cách đặc trưng của xứ sở thời trang đẳng cấp.

17. CHURCH’S

Boot nữ CHURCH’S

Boot nữ CHURCH’S

Nếu là một tín đồ đam mê tìm hiểu về các thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng thế giới thì bạn không thể bỏ qua CHURCH’S. CHURCH’S là một lựa chọn đáng để ưu tiên hàng đầu dành cho những quý cô theo đuổi vẻ đẹp cả sự sang trọng, đẳng cấp.

18. CLARKS

Boot nữ CLARKS

Boot nữ CLARKS

CLARKS nổi bật với phong cách thiết kế bụi bặm phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, độc đáo.

19. FRYE

Giày boot nữ FRYE

Giày boot nữ FRYE

Giữa rất nhiều thương hiệu boots nổi tiếng trên thế giới thì FRYE mang cho mình sự độc đáo riêng. Các sản phẩm của FRYE chủ yếu được làm từ da dầu và mang đậm chất phương Tây.

Xem thêm bộ sưu tập giày tại Maison Online

20. Zara

Giày boot nữ Zara

Giày boot nữ Zara

Zara là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha và quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ thời trang Việt Nam. Với thiết kế không quá cầu kỳ và giá cả phải chăng, giày boot của Zara luôn được săn đón. 

II. Maison Online - Nhà phân phối các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Maison Online - Nhà phân phối các thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng thế giới

Maison Online - Nhà phân phối các thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng thế giới

Với nhiều dòng sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau, khi đến với Maison Online, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những đôi giày boot ưng ý nhất. Maison cũng là ngôi nhà chung của gần 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có những thương hiệu giày boot PEDROWEEKEND MAX MARALE SILLA, PINKO.

Trên đây là thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng thế giới và đang được săn tìm mua sắm bởi những người có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang nói chung và boot nói riêng. Cùng ghé qua Maison Online để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để thêm vào bộ sưu tập của bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...