Cách phối đồ với áo khoác denim lửng phong cách hiện đại

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với áo khoác denim lửng phong cách hiện đại

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo khoác denim lửng được xem là item must-have vì dễ mặc và giúp outfit cá tính hiện đại hơn. Nó có mặt hầu hết ở các thương hiệu từ cao cấp đến phổ thông. Nhưng không chỉ đơn giản là khoác lên người, bạn đã nắm được xu hướng phối đồ với áo khoác denim lửng mới nhất chưa?

Hãy cùng Maison Online cập nhật những cách mix&match phối đồ với áo khoác denim lửng nổi bật sau đây để có thể nâng cấp outfit hàng ngày càng sành điệu, thời trang hơn nhé!

I. Cách phối đồ với áo khoác denim lửng

1. Phối đồ với áo khoác denim lửng cùng croptop

Áo khoác Jeans lửng và áo croptop đều là những mẫu áo có tác dụng khoe dáng, nhấn vào những đường cong cơ thể hiệu quả. Đây là kiểu phối đồ với áo khoác jean lửng đơn giản nhưng đạt được nhiều hiệu quả cao.

Cách phối đồ này sẽ tạo ra rất nhiều khoảng trống cho các phụ kiện phối kèm nên vòng cổ, layer vòng cổ hay khuyên rốn, vòng tay,... là những lựa chọn vô cùng hợp lý giúp cho outfit thêm phần nổi bật, cá tính và trẻ trung hơn.

2. Đơn giản trong cách phối đồ với áo khoác denim lửng cùng áo thun

Một trong những cách phối đồ căn bản nhưng không bao giờ lỗi thời là kết hợp cùng áo thun.

Chiếc áo Jeans lửng cùng áo thun basic cho một outfit đơn giản, sử dụng hàng ngày  học, đi làm, đi cà phê với bạn bè luôn là lựa chọn nhanh gọn nhưng hiệu quả.

Nếu cần ấn tượng street style hơn, các nàng có thể chọn áo khoác jeans màu wash bụi bặm để nổi bật cá tính hơn.

3. Streetwear khi phối đồ với áo khoác denim lửng cùng hoodie

Vào mùa thu đông, phối đồ với áo khoác denim lửng cùng áo hoodie luôn được yêu thích. Hai item này kết hợp luôn mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động, để tạo thêm sự nổi bật cho  phối này với những chiếc mũ len đơn giản, túi đeo chéo hay vòng cổ sẽ giúp cho tổng thể trang phục trở nên hoàn thiện hơn.

4. Chân váy denim phối đồ với áo khoác denim lửng trẻ trung

Hiệu ứng denim on denim mang đến phong cách cá tính, đường phố nhưng nếu muốn thổi vào đó một chút nữ tính thí chân váy denim với áo khoác denim lửng là lựa chọn hoàn hảo.

Cách phối đồ phù hợp đa dạng với mọi áo bên trong, ví dụ như áo thun, áo giữ nhiệt, áo len sẽ đem lại một outfit đơn giản. Ngược lại, những chiếc áo hoodie, áo bra hay áo croptop.... sẽ khiến cho outfit mang phong cách streetwear bụi bặm, đường phố và gợi cảm hơn.

phoi-ao-khoac-denim-lung-1

Áo khoác denim lửng Pinko với chân váy denim

5. Cách phối đồ với áo khoác denim lửng cùng váy liền phá cách

Kết hợp item này với váy liền có hoạ tiết hoa với gam màu sáng, tổng thể bộ trang phục chúng ta có sẽ vừa mang nét mềm mại, nữ tính và đồng thời cũng vừa không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Giày và phụ kiện được ứng dụng linh hoạt trong set đồ này, tạo nên những phong cách thời trang khác nhau.

phoi-ao-khoac-denim-lung-3

Áo khoác lửng denim với đầm liền hoa phá cách

6. Vibe Hàn Quốc khi phối đồ với áo khoác denim lửng cùng áo len

Áo len là item thời trang có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào đều đem đến sự thanh lịch nhất định. Mix cùng áo jeans lửng sẽ nổi bật outfit với phong cách streetwear bụi bặm nhưng vẫn thần thái sang chảnh nhã nhặn vô cùng.

Đây là cách kết hợp mà bạn có thể diện chung với bất ky item bên dưới nào mà cũng không làm giảm đi sự sành điệu của mình.

7. Outfit tôn dáng khi phối đồ với áo khoác denim lửng cùng quần denim

“Denim on denim” là một trong những cách kết hợp đơn giản nhất nhưng luôn mang lại hiệu ứng thị giác tích cực. Với cách phối đồ này, người mặc thậm chí có thể bỏ qua bước chọn phụ kiện vì chỉ denim on denim thôi đã là quá đủ cho một vẻ ngoài thời trang, trẻ trung.

Ngoài ra, phối với áo khoác jean, bạn có thể mix nhiều loại quần jean với nhiều màu khác nhau. Có thể là quần ống rộng, quần ống côn hoặc quần ống loe. Khá thú vị là mỗi loại quần khi lên đồ ra phố sẽ đem lại những hiệu ứng thị giác khác nhau chút chút đó nha.

phoi-ao-khoac-denim-lung-4

Quần denim phối áo khoác denim lửng phong cách

8. Cách phối đồ với áo khoác denim lửng cùng quần short năng động

Trong những cách phối đồ với áo khoác denim lửng thì không thể thiếu mix với những chiếc quần short năng động. Đây là cách giúp bạn khoe trọn đôi chân dài, thon gọn, đặc biệt sự kết hợp này còn giúp bạn ăn gian chiều cao rất tốt.

Cách phối đồ này vô cùng phù hợp cho những ngày thời tiết đẹp, mát mẻ hay cho những chuyến đi chơi năng động, trẻ trung của tuổi trẻ.

9. Hiện đại khi phối đồ với áo khoác denim lửng cùng giày sneaker

Áo khoác Jeans lửng và giày sneaker là hai item chủ đạo của phong cách thời trang đường phố. Vì thế sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến cách mix áo khoác jean lửng với giày sneaker trong danh sách kết hợp nổi bật.

Áo khoác Jeans lửng vốn là một chiếc áo dễ phối dù đôi giày sneaker đi kèm mang thiết kế chủ đạo đơn giản như những đôi Nike Air Force 1, Adidas Stan Smith hay Converse basic,...

Cho đến những đôi sneaker mang màu sắc thời trang đường phố hiện đại “hầm hố" hơn như Nike Jordan 1, Adidas Yeezy 350 700 hay MLB Bigball Chunky... thì tổng thể trang phục vẫn sẽ có những nét độc đáo riêng không thể thay đổi.

phoi-ao-khoac-denim-lung-5

Giày sneaker bản phối hoàn hảo với áo khoác denim lửng

10. Các lưu ý cơ bản khi phối đồ với áo khoác denim lửng

Đây là một mẫu áo rất dễ  “matching" nhưng để outfit trở nên hoàn thiện nhất cho quá trình trải nghiệm thì có một số lưu ý cần thiết như sau:

Áo khoác Jeans lửng có phần thân áo rất ngắn, vì vậy mà lựa chọn những chiếc quần, váy cạp cao trong quá trình phối đồ với áo khoác jeans lửng sẽ là các lựa chọn tối ưu nhất.

Chất liệu jean trên áo khoác jeans lửng thường có độ co giãn không quá tối ưu. Vì vậy, lựa chọn item này với form dáng rộng rãi sẽ giúp cho quá trình phối đồ với áo khoác jean lửng sẽ có sự thoải mái tối đa nhất.

phoi-ao-khoac-denim-lung-6

Áo khoác denim lửng thương hiệu Weekend Max Mara

Mua áo khoác denim lửng nữ cao cấp tại Maison Online

Áo khoác denim lửng có mặt ở mọi bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu quốc tế. Tìm mua nó không có gì khó, hãy nhanh tay sở hữu một áo hàng hiệu tại Maison Online. Tại đây có những mẫu mã áo khoác jeans lửng nói riêng và quần áo nói chung đa dạng, độc đáo mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chính hãng với chính sách đổi trả uy tín.

Ngoài ra còn có các chiến dịch sale lớn các mua, chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang hàng hiệu đến gần bạn hơn bất kì khi nào với giá cả hợp lý hơn rất nhiều.

Với những gợi ý hay ho về cách phối đồ với áo khoác jean lửng mà Maison chia sẻ trên đây, các bạn gái hãy tự tin lên đồ và xinh đẹp ra phố đi dạo nhé! Dù aáng người bạn có chuẩn hay chưa chuẩn thì áo khoác jean lửng vẫn luôn là item mà bạn nên có sẵn trong tủ đồ của mình nha. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...