Gợi ý 15 cách phối đồ với áo khoác lông cừu sang chảnh cho nàng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Gợi ý 15 cách phối đồ với áo khoác lông cừu sang chảnh cho nàng

0 bình luận

Áo khoác lông cừu là item thời trang có tính ứng dụng cao. Các chị em có thể phối áo khoác lông cừu cùng với các trang phục khác như quần suông, quần legging, chân váy để biến hình với nhiều phong cách thời trang đa dạng. Cùng Maison Online học cách mix & match cùng với chiếc áo khoác lông cừu thời trang này nhé.

I. 15+ cách phối đồ với áo khoác lông cừu cực chất

Áo khoác lông cừu dù mix theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay năng động, cá tính đều rất đẹp. Để hiểu rõ hơn về item này, dưới đây là gợi ý 15 cách phối đồ với áo khoác lông ngắn mà các chị em có thể tham khảo:

1. Áo khoác lông cừu với quần ống rộng

Áo khoác lông cừu màu be sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Thiết kế đơn giản này khi mix cùng với quần ống rộng sẽ khiến bạn trông thanh lịch và sang trọng. Các nàng có thể kết hợp cùng một đôi giày sneaker để giữ cho đôi chân thêm ấm áp vào mùa đông nhé. 

Phối áo khoác lông cừu và quần ống rộng

Phối áo khoác lông cừu và quần ống rộng

2. Phối áo khoác lông cừu với chân váy dạ chữ A

Chân váy dạ chữ A phối cùng áo khoác lông cừu và tất cao cổ là combo dành cho những cô nàng cá tính, yêu sự phá cách. Set đồ này không hề khiến bạn bị dừ đi mà ngược lại mang đến phong cách rất trẻ trung và năng động. Bạn có thể diện outfit này khi đi chơi cùng bạn bè hoặc đi học, đi làm đều rất phù hợp. 

3. Áo khoác lông cừu với quần jean xẻ ống

Quần jean xẻ ống mang đến vẻ ngoài phá cách và rất tôn dáng cho phái nữ. Nếu bạn đang chưa biết mặc gì để xuống phố đi chơi cùng bạn bè thì có thể thử set đồ basic này. Chị em có thể mang thêm mũ lưỡi trai, túi xách và đeo mắt kính để làm điểm nhấn cho bộ đồ. 

4. Phối áo khoác lông cừu với quần legging

Quần legging là item không thể thiếu mỗi khi đông về. Chiếc quần vừa có chức năng làm ấm vừa tôn dáng triệt để cho hội chị em. Các nàng có thể diện set đồ gồm quần legging, áo cổ lọ bên trong và khoác áo lông cừu ở ngoài. Mang thêm một đôi giày thể thao sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn thêm phần phá cách. 

5. Mix áo khoác lông cừu với quần jean skinny và boot cao cổ

Một cách phối đồ sành điệu và sang chảnh mà chị em nên thử đó chính là mix quần jean skinny, áo khoác lông cừu và đôi giày boot cao cổ. Đây sẽ là gợi ý hay ho dành cho các nàng khi đi hẹn hò cùng với người yêu. Set đồ này vừa giúp chị em giữ ấm cơ thể vừa giúp bạn trở nên thu hút trong mắt người đối diện. 

Mix áo khoác lông cừu thời trang với quần jean skinny và boot cao cổ

Mix áo khoác lông cừu thời trang với quần jean skinny và boot cao cổ

6. Áo khoác lông cừu với quần ống loe

Quần ống loe vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy chọn ngay combo gồm áo khoác lông cừu croptop mix cùng quần ống loe cạp cao. Thêm một chiếc mũ nồi điệu đà và giày boots cổ cao là tổng thể trang phục đã rất thu hút và điệu đà. 

7. Áo khoác lông cừu với quần culottes cạp cao 

Quần culottes cạp cao là item giúp hack dáng tuyệt vời, chính vì vậy mà trang phục này luôn nhận được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Chiếc quần thần thánh này có thể phù hợp với nhiều dáng người, độ tuổi và hoàn cảnh. Hãy thử mix áo khoác lông cừu cùng với quần culottes cho một ngày dạo phố bạn nhé. 

8. Cách phối đồ với áo lông cừu mix váy len suông

Với những cô nàng điệu đà thì ắt hẳn không thể thiếu váy len suông trong tủ đồ của mình đúng không nào? Các chị em có thể diện một chiếc váy len suông dài cùng với áo khoác lông cừu màu trắng. Phối thêm một chiếc mũ nồi màu hồng pastel xinh xắn là đã có một outfit vô cùng nữ tính rồi đấy. 

Phối áo khoác lông cừu thời thượng với váy len suông

Phối áo khoác lông cừu thời thượng với váy len suông

9. Áo khoác lông cừu với chân váy jean dáng dài xẻ tà

Váy jean dáng dài xẻ tài là item mà các nàng nên sắm cho mùa đông. Chiếc váy này vừa mang đến cảm giác năng động, trẻ trung vừa giúp giữ ấm hiệu quả. Bạn có thể thử set đồ gồm áo len màu vàng mặc phía trong, áo khoác lông cừu màu trắng, mũ nồi màu nâu, giày sneakers màu xám.

10. Mix áo khoác lông cừu với chân váy midi màu đỏ

Áo khoác lông cừu cùng với chân váy midi màu đỏ là cặp đôi dành cho những cô nàng điệu đà. Bạn có thể mang thêm băng đô và khuyên tai kim loại làm phụ kiện nhấn nhá cho tổng thể thêm phần bắt mắt. 

11. Áo khoác lông cừu với tất dài với khăn quàng

Để tăng khả năng giữ ấm thì các nàng có thể mix áo khoác lông cừu cùng với khăn quàng cổ. Bạn có thể chọn các mẫu khăn quàng vuông, khăn quàng ống,.. tùy theo sở thích của mình. 

12. Áo khoác lông cừu dáng dài với váy xếp ly dài

Làm thế nào để mặc đẹp vào mùa đông? Set đồ gồm chân váy xếp ly dài và áo khoác lông cừu sẽ khiến cho bạn trông cực kỳ xinh xắn. Các nàng có thể khéo léo mix cùng một chiếc túi xách lông đồng bộ sẽ khiến cho outfit trở nên hài hòa hơn. 

13. Mix áo khoác lông cừu với đầm body nóng bỏng

Với những cô nàng yêu thích phong cách sexy nóng bỏng thì bạn có thể mặc một chiếc đầm body ngắn khoe trọn vóc dáng thon gọn. Bên ngoài khoác thêm một chiếc áo lông cừu sang chảnh là đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.  

14. Áo khoác lông cừu với chân váy tutu

Để làm mới tủ đồ của mình thì các nàng có thể thử mix áo khoác lông cừu cùng với chân váy tutu. Bạn có thể chọn chân váy cùng màu với áo khoác và mix thêm một đôi giày búp bê đáng yêu. 

15. Áo khoác lông cừu với chân váy tennis

Để khiến cho vẻ ngoài thêm phần trẻ trung và năng động, bạn có thể phối chân váy tennis đi kèm với áo khoác lông cừu. Đây đều là những item có thể dễ dàng thấy trong tủ đồ của các bạn nữ sành điệu.

II. Một số mẫu áo khoác lông cừu hot hit cho mùa Thu Đông sắp tới

Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác lông cừu với nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế. Các chị em có thể tham khảo một vài item áo khoác lông cừu hot hit cho mùa thu đông sắp tới nhé:

  • Áo khoác lông cừu màu be và trắng
  • Áo khoác lông cừu màu hồng phấn
  • Áo khoác lông cừu cổ bẻ, áo khoác lông cừu có mũ

III. Những món phụ kiện phối cùng với áo khoác lông cừu xinh xắn

Khi diện một chiếc áo khoác lông cừu đẹp, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện để tạo điểm nhấn và tăng thêm vẻ thời trang cho phong cách riêng của bạn. Dưới đây là những gợi ý:

  • Mũ len: Một chiếc mũ len ấm áp và phong cách sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có thể chọn mũ len cổ tròn, mũ len cô gái hoặc mũ len lưỡi trai tùy thuộc vào phong cách và sở thích riêng.
  • Khăn quàng cổ: Một chiếc khăn quàng cổ màu sắc tương phản hoặc phù hợp màu sắc với áo khoác lông sẽ tạo điểm nhấn ấm áp và thời trang. Khăn quàng cổ dài, dày hoặc lụa đều là sự lựa chọn phù hợp.
  • Thắt lưng: Một chiếc dây nịt đẹp và phù hợp sẽ làm tăng thêm sự thời trang và phong cách cho trang phục. Có thể chọn dây nịt từ da, vải hoặc các vật liệu khác với nhiều kiểu dáng và màu sắc để phối hợp.
  • Vòng cổ: Để tạo điểm nhấn và sành điệu, hãy thêm một chiếc vòng cổ đơn giản hoặc dây choker cho trang phục của bạn. Lựa chọn mẫu vòng cổ đẹp và phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.
  • Túi xách: Một chiếc túi xách phù hợp sẽ hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích, bạn có thể chọn túi xách đeo vai, túi xách cầm tay hoặc túi xách đeo chéo để tạo điểm nhấn cho trang phục.
  • Kính mát: Nếu thời tiết cho phép, hãy thêm một chiếc kính mát phù hợp để bảo vệ mắt và tạo thêm phong cách cho trang phục. Chọn những mẫu kính mát thời trang và phải thật sự phù hợp với khuôn mặt của bạn.

IV. Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Maison Online chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hàng đầu hiện nay. Công ty kinh doanh rất nhiều mặt hàng thời trang từ quần áo, giày dép,.. cho đến các phụ kiện hot trend. Tất cả đều là hàng chính hãng và được sản xuất bởi các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Đến với Maison Online, bạn sẽ được mua hàng hiệu với giá cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. 

Bên cạnh các chính sách giao hàng nhanh, chính sách bảo hành, chính sách khách hàng thân thiết,.... Công ty còn áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt. Khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoàn toàn có thể mang đến các cửa hàng trên toàn quốc của Maison Online để được nhân viên hỗ trợ đổi lấy sản phẩm mới hoặc hoàn lại tiền gốc. Chúng tôi luôn xem sự hài lòng của bạn là trên hết. Đến ngay với Maison Online để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất. 

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có thêm nhiều hiểu biết về sản phẩm áo khoác lông cừu. Maison Online cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...