Phối đồ với áo tanktop được giới trẻ ưa chuộng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ với áo tanktop được giới trẻ ưa chuộng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo tanktop là gì? một trang phục thời trang phổ biến của nhiều bạn trẻ đặc biệt là vào mùa hè. Nhờ thiết kế đơn giản kết hợp cùng tay áo rộng cực kỳ phù hợp dành cho các bạn trẻ tạo ra một phong cách năng động cá tính và trẻ trung. Và Maison Online là một trang thương mại điện tử uy tín để bạn có thể lựa chọn những chiếc áo tanktop phù hợp với cá tính của mình.

Áo Tank top là gì?

Áo tanktop là gì? một loại áo có thiết kế tay ngắn hoặc không tay với thiết kế cổ tròn và cổ chữ V được cắt ngắn để có một chiếc áo có độ dài từ vai đến eo. Lý do có tên là tanktop nó được xuất phát từ loại xe tăng (tank) trong thế chiến thứ hai. 

Nó có thiết kế giống loại áo của các nhà lính Mỹ được mặt phía sau lớp áo giáp. Từ đó các nhà thiết kế đã tạo ra một chiếc áo tanktop với phong cách unisex phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tank top là gì mà lại được giới trẻ ưa chuộng?

Áo tanktop là gì? là một loại kiểu dáng phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái và thoáng mát trong thời tiết nóng bức. Với thiết kế không tay hoặc tay ngắn giúp cho người mặc giảm bớt được sự bó buộc khi mặc trên người. 

Loại áo này sẽ cực kỳ phù hợp dành cho những hoạt động thể thao hay thể dục. Bên cạnh đó loại áo này dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Như quần short quần jean hoặc quần tây để có một phong cách năng động và cá tính.

Loại áo này sẽ phù hợp dành cho các hoạt động thể thao hay thể dục

Loại áo này sẽ phù hợp dành cho các hoạt động thể thao hay thể dục

Áo tank top mặc với trang phục nào đẹp và cá tính?

Áo tanktop giúp người mặt dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau để có một phong cách thời trang cá tính. Dưới đây là những gợi ý giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc kết hợp áo với nhiều loại trang phục:

Quần short kaki

Khi quần short kết hợp với áo tanktop là một phong cách thời trang thoải mái và năng động. Bạn nên ưu tiên những loại áo có màu sắc tương phản để tạo nên một điểm nhấn đặc sắc dành cho trang phục của mình.

Phối đồ dễ dàng cùng nhiều loại trang phục khác nhau

Phối đồ dễ dàng cùng nhiều loại trang phục khác nhau

Mix cùng quần đùi thô

Khi bạn kết hợp áo tanktop với quần đùi thô thì nên ưu tiên một loại áo có màu sắc và kiểu dáng đơn giản. Chẳng hạn như ưu tiên những loại màu nhạt như trắng, xanh hay màu ghi để tạo ra phong cách thanh lịch và tươi trẻ.

Quần culottes ống rộng đen

Khi phối hợp loại quần này với áo tanktop thì nên lựa chọn những chiếc áo có kiểu dáng âm nhẹ vào người để tạo nên sự cân đối cho trang phục của mình. Còn nếu muốn tạo điểm nhấn đặc sắc hơn thì nên ưu tiên những chiếc áo có họa tiết hay màu sắc tương phản so với quần.

Quần short jean

Áo tanktop và short jean là sự kết hợp cực kỳ phổ biến trong ngành thời trang. Bạn nên ưu tiên những chiếc áo có in hình hay chữ cá tính với nền màu đơn giản để tạo ra phong cách riêng cho bản thân mình.

Mix cùng quần rộng và áo cộc tay

Bạn cũng có thể phối cùng với áo cộc tay ở phía trong cùng với một quần rộng để tạo phong cách thoải mái. Còn nếu bạn muốn có phong cách bohemian thì hãy lựa những loại áo có họa tiết.

Chân váy midi

Nếu bạn muốn có một phong cách nữ tính hiện đại và thời trang hơn thì nên phối cùng với chân váy midi. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn dành cho trang phục thì hãy lựa chọn những chiếc áo có họa tiết và màu sắc tương phản với chân váy.

Quần jean cách điệu/ quần jean rách

Áo tanktop cùng với quần chuyên cách điệu hay quần jean rách sẽ xây dựng cho người mặc một phong cách cá tính và năng động.

Chân váy chữ A

Khi kết hợp cùng với chân váy chữ A sẽ giúp cho các bạn nữ có một phong cách dễ thương và thanh lịch hơn. Nên ưu tiên những chiếc áo có màu sắc đơn giản có in hoa để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Quần kaki 

Khi áo tanktop kết hợp với quần kaki sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung.

Quần baggy 

Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với quần baggy để tạo ra phong cách đơn giản và thoải mái. Phù hợp trong những dịp đi dạo hoặc đi học.

Quần kaki ống đứng

Hãy lựa chọn một chiếc áo tanktop đơn giản kết hợp cùng quần kaki ống đứng để tạo ra phong cách thời trang thanh lịch.

Mua đồ thời trang chất lượng tại Maison Online

Maison Online là một trong những trang web chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Dưới đây là những chính sách khuyến mãi và tiện ích mà bạn có thể tham khảo:

Chính sách mua hàng

Maison có chính sách đổi trả hàng linh hoạt và nhanh chóng. Bạn sẽ được phép đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận được sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi nha nhà sản xuất hay không phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hỗ trợ phí vận chuyển đối với những đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng áp dụng cho khu vực nội thành ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian giao hàng tại các khu vực nội thành là khoảng 1 đến 2 ngày. Còn đối với ngoại thành sẽ có thời gian giao hàng từ 3 đến 7 ngày tùy theo khu vực địa lý.

Khuyến mãi

Maison thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để hỗ trợ khách hàng và những dịp lễ như: giảm giá sản phẩm, tặng voucher giảm giá, tặng quà cho thành viên vip…

Mua áo tanktop tại Maison để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua áo tanktop tại Maison để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Áo tanktop là gì? Là loại áo không những mang đến cho người mặc tạo ra sự thoải mái mà còn giúp phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để thể hiện cá tính từ năng động đến thanh lịch. Đặc biệt khi bạn mua áo tanktop tại Maison Online sẽ nhận được nhiều chính sách mua hàng và ưu đãi hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...