Cách phối đồ với giày sneaker dành cho cả nam và nữ HOT nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với giày sneaker dành cho cả nam và nữ HOT nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Với xu hướng thời trang năng động hiện nay, giày sneaker trở thành một người bạn đồng thành không thể thiếu với các bạn trẻ. Những đôi giày sneaker trẻ trung, đẹp mắt và đa dạng màu sắc thường được các bạn trẻ sử dụng rộng rãi khi đi học, đi chơi hay đi làm. Hãy học ngay cách phối đồ với giày sneaker cá tính qua bài viết dưới đây của Maison Online để khiến cho bản thân luôn thời thượng.

Phối đồ với giày sneaker nữ

Chị em có thể mix thành nhiều phong cách thời trang khác nhau từ nữ tính, nhẹ nhàng đến trẻ trung năng động. Chỉ với một đôi giày sneaker nữ phái đẹp đã có ngay những outfit cực kỳ thoải mái, dễ mặc. 

Phối giày sneaker nữ cùng áo phông quần jeans

Cách phối đồ đầu tiên mà Maison Online muốn gợi ý cho chị em đó là kết hợp giữa áo phông quần jean và giày sneaker. Đây là một outfit dành cho cô nàng cá tính, yêu thích thời trang năng động. Với cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông cuốn hút và thể hiện được gu thời trang biệt. Bạn có thể thử kết hợp áo phông, quần jeans và giày thể thao trắng cực kỳ ấn tượng đó.

Sample

Kết hợp giày sneaker với quần ống loe và áo croptop

Với combo áo croptop, quần ống loe và giày sneaker sẽ là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Quần ống loe ôm sát cùng áo croptop giúp bạn khoe khéo những đường cong cơ thể. Kết hợp cùng một đôi giày sneaker trông bạn khỏe khoắn và cá tính hơn. 

Sample

Mix giày sneaker với áo bra

Chỉ cần nhìn thôi cũng đã đủ thấy sexy và cuốn hút khi bạn mix áo bra cùng giày sneaker. Đây là outfit thường được những cô nàng gymer hay các bạn yêu thích yêu thích thể thao hay mặc. Khi ra ngoài bạn có thể mix thêm một chiếc áo khoác ngắn hay áo sơ mi vừa trông lịch sự cũng như phong cách hơn. 

Sample

Phối giày sneaker nữ cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A cũng là một item không thể bỏ qua khi lựa chọn trang phục phối đồ với giày sneaker nữ. Mẫu váy này thường được làm từ chất vải cứng cáo, đứng form giúp tôn dáng cho các nàng. Đây là một outfit hoàn hảo giúp người mặc trẻ trung, năng động hơn nhiều. Bạn đừng quên kết hợp cùng một số phụ kiện như balo hay túi xách khi ra đường nữa nhé. 

Sample

Giày sneaker nữ cùng chân váy tennis

Chân váy tennis là trang phục cực kỳ dễ mix đồ, bạn có thể lựa chọn diện cùng một chiếc áo phông, áo sơ mi hay áo hoodie đều được. Các Outfit này sẽ càng trẻ trung hơn khi bạn kết hợp cùng một đôi giày sneaker. Hãy chú ý lựa chọn tông màu của từng món đồ sao cho tạo thành một tổng thể trang phục có sự liên kết, đồng điệu mà không bị lạc quẻ. 

Sample

Mặc áo sơ mi basic và đi giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng trẻ trung, đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Bởi nó có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau đặc biệt là áo sơ mi basic. Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách nghiêm túc chuyên nghiệp thì có thể thử mix cùng quần tây. Còn muốn sở hữu một gu thời trang trẻ trung thì có thể kết hợp cùng thêm quần short hay chân váy ngắn đều được.

Sample

Phối giày sneaker cùng quần ống rộng thoải mái

Bạn sẽ không còn đau đầu phải nghĩ mặc gì khi đi làm bởi quần ống rộng mix cùng giày sneaker chính là outfit đơn giản, hiện đại không nên bỏ qua. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng cùng áo sơ mi, bên ngoài khoác blazer và đi giày thể thao đế bệt. Như vậy chị em đã có ngay một set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung, năng động. 

Sample

Mix giày sneaker với quần legging năng động

Với những chị em nào thích vận động, di chuyển nhiều chắc chắn trong tủ đồ không thể thiếu quần legging. Đây là mẫu quần cực kỳ được ưa chuộng bởi chúng có thể mix cùng nhiều trang phục khác như áo croptop, áo sơ mi, áo phông,... đều vô cùng hợp gu thời trang. Đi kèm với đó bạn đừng quên một đôi giày sneaker đế cao và tất giúp tôn dáng. Bạn cũng có thể mix cùng một chiếc túi kẹp nách cùng tone hay kính râm bản to để trông cá tính hơn. 

Sample

Phối giày sneaker với áo polo lịch sự

Set đồ polo kết hợp cùng giày sneaker phù hợp cho các nàng vừa đi chơi vừa đi làm. Bạn có thể kết hợp áo polo cùng quần tây theo phong cách công sở. Hoặc mix cùng một chiếc quần short ngắn để xuống phố, đi dã ngoại. Đi kèm với đó là một đôi giày thể thao trắng cùng kiểu tóc xoăn ngắn giúp bạn sẽ trông thật nổi bật. Chú ý lựa chọn gam màu quần áo tươi sáng để hack tuổi hơn. 

Sample

Giày sneaker kết hợp cùng chân váy jean thanh lịch

Phối đồ với giày sneaker cùng chân váy jean dáng dài chắc chắn là outfit thanh lịch, nhã nhặn mà chị em không nên bỏ qua. Bạn có thể mix cùng một chiếc áo sơ mi, áo phông kết hợp cùng túi đeo chéo hoặc túi xách sẽ giúp tổng thể bộ trang phục thêm ấn tượng hơn. 

Sample

Phối giày sneaker nữ cùng váy body cực quyến rũ

Với những cô nàng yêu thích phong cách sexy và sở hữu một thân hình quyến rũ thì đây chính là outfit không nên bỏ qua. Nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối thì những mẫu váy vừa người, ôm sát các đường cong cơ thể giúp bạn “cháy” hơn khi xuống phố. Nếu bạn sở hữu một thân hình hơi mũm mĩm thì chú ý nên lựa những chiếc váy có tông màu tối để thân hình thon gọn hơn.

Sample

Phối đồ với giày sneaker nam

Phối giày sneaker cùng áo phông

Với nam giới cách phối đồ với giày sneaker sẽ khá đơn giản. Chỉ với một chiếc áo phông basic kết hợp cùng giày sneaker bạn đã có thể lên ngay được một outfit phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ chơi, đi học hay đi làm. Các mẫu áo phông đơn giản giúp các chàng vừa thoải mái nhưng vẫn cực kỳ lịch sự. Nếu bạn có những chuyến du lịch thì cũng đừng ngại ngần mà thử ngay outfit này nhé. 

Sample

Phối giày sneaker nam cùng áo sơ mi

Gợi ý tiếp theo mà Maison Online muốn chia sẻ cho bạn đó là phối đồ với giày sneaker nam cùng áo sơ mi. Khi kết hợp cùng giày sneaker và một vài phụ kiện khác sẽ giúp phong cách thời trang của bạn bớt nhàm chán hơn. 

Sample

Mặc áo polo đi giày sneaker

Những chiếc áo polo ngày càng được giới trẻ lựa chọn nhiều bởi sự tiện lợi mà trang phục này mang lại. Các chàng có thể kết hợp áo polo cùng một chiếc quần short ngang đùi mix cùng giày sneaker và mũ lưỡi trai. Tất cả sẽ tạo nên một outfit vô cùng hoàn hảo dành cho nam giới. 

Sample

Phối sneaker cùng áo tanktop cá tính

Với những chàng trai cá tính, yêu thích phong cách đường phố thì tanktop luôn là một item cực kỳ quen thuộc. Bạn có thể mix tanktop cùng một chiếc quần jogger đi kèm với đó là một đôi sneaker để xuống phố thì không còn gì tuyệt vời hơn. 

Sample

Phối giày sneaker với áo khoác bomber

Cách phối đồ với giày sneaker nam cuối cùng mà Maison Online muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là kết hợp cùng một chiếc áo khoác bomber. Đây là item cực kỳ hợp cho những ngày giao mùa, thời tiết có chút se se lạnh. Một chiếc áo bomber kết hợp cùng giày sneaker mix cùng quần jogger hay quần jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sample

Mua giày sneaker chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang muốn tìm mua giày sneaker hàng hiệu chính hãng thì Maison Online chính là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giày neaker, Maison Online luôn đem đến cho khách hàng những đôi giày chất lượng, bền bỉ với mức giá cực kỳ phải chăng.

Khi mua giày sneaker tại Maison Online, bạn sẽ luôn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy ghé ngay Maison để chọn được cho mình những đôi giày chất lượng nhất.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn cách phối đồ với giày sneaker dành cho cả nam và nữ. Hy vọng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi đã cung cấp, bạn đã có thể lựa chọn được những món đồ phù hợp khiến cho bản thân đẹp mắt hơn trong mắt mọi người.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...