Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ siêu thời trang và hợp mốt

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Mách nàng cách phối đồ với túi đeo chéo nữ siêu thời trang và hợp mốt

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Các món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng diện phố là item túi đeo chéo, túi xách, ví cầm tay,... Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi đeo chéo nữ nhưng không biết nên mix - match thế nào vừa sành điệu, vừa phong cách thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Maison Online sẽ cùng bạn chia sẻ cách phối đồ với túi đeo chéo nữ cực thời thượng, sành điệu nhé!

I. Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ siêu thời trang

1. Phối đồ với túi đeo chéo nữ kết hợp áo croptop hai dây và quần jogger

Xu hướng thời trang trong những năm gần bên cạnh những item nữ tính, dịu dàng thì item năng động trẻ trung cũng “được lòng" các tín đồ thời trang. Top trong những cách mix được nhiều các chị em ưa tiện lựa chọn để phối đồ với túi đeo chéo nữ nhất hiện nay là kết hợp áo croptop hai dây và quần jogger

Kiểu dáng áo khoe khéo xương quai xanh mảnh mai cùng chiếc eo thon gọn sẽ mang đến một style cực chất và cá tính dành cho bạn vào mùa hè sắp tới. 

2. Túi đeo chéo nữ với set blazer cá tính

Nếu bạn đang chuẩn bị bước vào môi trường công sở, băn khoăn cần mix - match đồ thế nào để có một ngoại hình thanh lịch, chỉnh chu nhưng trẻ trung, hiện đại. Maison Online gợi ý bạn phối túi đeo chéo nữ với set blazer tay dài phối nút cài Pista của Max&Co.

Áo blazer phối túi xách nữ sành điệu, thời thượng

Áo blazer phối túi xách nữ sành điệu, thời thượng 

Một chiếc áo độn vai kẻ sọc trắng mix cùng quần âu nữ hoạ tiết tương tự và thêm thắt phụ kiện túi hộp vuông của Pedro đảm bảo bạn sẽ dễ dàng tạo ấn tượng tốt và ghi điểm trong mắt đồng nghiệp hơn.

3. Phối túi đeo chéo nữ cùng sơ mi và chân xếp ly

Chân váy xếp ly với thiết kế nhỏ gọn, có các đường gấp tinh tế mặc cùng áo sơ mi trắng basic sẽ là bộ outfit làm “siêu lòng” các chị em khi phối đồ với túi đeo chéo nữ. Maison Online có lời khuyên dành cho bạn khi chọn mẫu túi là nên ưu tiên những kiểu dáng túi tối giản, không cầu kỳ hoạ tiết và có gam màu trung tính như trắng đen, xám hoặc nâu để dễ mặc dễ phối hơn.

4. Quần short lửng, áo thun kết hợp túi đeo chéo – Tăng thêm tính năng động

Vào những ngày hè cuối tuần thì bạn có thể áp dụng công thức phối đồ với túi đeo chéo nữ cực sành điệu, trẻ trung là quần short lửng, áo thun. 

Về cơ bản các item vừa kể trên đều giúp “hack tuổi" khá đỉnh và đặc biệt là rất thuận tiện cho ngày dài đi chơi, đi cafe cùng bạn bè, người yêu. Bạn đừng quên tô điểm thêm cho outfit một mẫu túi đang bán chạy tại Maison Online là túi đeo chéo nữ hình hộp vuông chần bông sang trọng của Ceci đem tới sự tiện dụng và làm tăng sự nổi bật hơn.

5. Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ mini

Cách phối đồ với túi đeo chéo mini theo Maison Online là bạn nên lựa chọn phối áo thun basic của MLB cùng chân váy chữ A dáng ngắn của GIGI và mix cùng túi đeo chéo. Công thức phối này có thể áp dụng để bạn diện xuống phố đi làm, đi chơi đều được mà vẫn đem lại vẻ bề ngoài thu hút, nữ tính và thời thượng.

Xem thêm Bộ sưu tập Túi MLB

Bạn cũng có thể kết hợp nguyên outfit của MLB để thể hiện sự cá tính cũng như gu thời trang thời thượng của mình. 

6. Phối túi đeo chéo nữ cùng đầm liền thân

Một tips phối đồ với túi đeo chéo nữ dành riêng cho các cô nàng công sở là mix đầm liền thân cùng giày cao gót và thêm thắt túi đeo chéo dáng nắp gập của Pedro. Thiết kế đầm suông hoặc đầm ôm body đều phù hợp để phối cùng túi của Pedro nên các nàng hoàn toàn có thể thay đổi kiểu dáng đầm để “biếu tấu" phong cách vừa trẻ trung vừa thanh lịch.

Mua túi đeo chéo nữ mix cùng váy liền thân sang chảnh

Mua túi đeo chéo nữ mix cùng váy liền thân sang chảnh

7. Phối đồ với túi đeo chéo nữ với sơ mi và quần culottes

Quần culottes dù đã phổ biến từ trước đây nhưng đến hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt" bởi item này là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn sở hữu bộ trang phục vừa hiện đại vừa sang chảnh.

Mua túi đeo chéo nữ mix cùng váy liền thân sang chảnh

Maison Online gợi ý đến bạn cách phối đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao là phối túi đeo chéo nữ với áo sơ mi cổ tàu và quần culottes trắng. 

8. Phối túi đeo chéo với áo hoodie và quần thể thao

Nếu áo hai dây croptop và quần jogger không phải bản phối hợp với style của bạn và bạn đang muốn mặc item vừa cá tính vừa kín đáo thì đừng bỏ qua cách mix túi đeo chéo với áo hoodie và quần thể thao.

Hơn hết outfit này không hè kén người mặc nên dù cho bạn có đang sở hữu một thân hình thanh mảnh, hơi gầy hay chubby, mập mạp thì cũng có thể kết hợp để phối đồ với túi đeo chéo nữ mặc hàng ngày.

Có thể bạn quan tâm: Túi đeo chéo nam

II. Những lưu ý cần biết khi phối đồ với túi đeo chéo nữ

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Để các item phụ kiện túi đeo chéo phù hợp có thể dễ dàng kết hợp hài hoà, liên kết với outfit của bạn thì bạn cần chú ý tới một vài điều sau. Đầu tiên là nên lựa chọn chất liệu túi phù hợp bởi thực tế nếu bạn chọn mua túi chất lượng thì có thể sử dụng lâu hơn, có tuổi thọ bền. 

Do đó bạn cần ưu tiên chọn túi có chất da tốt, phần vải không dễ bị bong tróc hay khu vực khoá mở bằng kim loại cao cấp không han gỉ.

2. Màu sắc túi 

Nhằm phối đồ với túi đeo chéo nữ thời thượng thì ngoài chất liệu thì như Maison Online có nhắc tới là các nàng nên ưu tiên lựa chọn túi có màu sắc dễ phối thuộc gam màu trầm ấm hoặc tone trung tính. Đồng thời trong trường hợp bộ outfit bạn chọn theo phong cách minimalism đơn giản không họa tiết thì bạn có thể chọn túi đeo chéo nữ có sắc nổi bật như hồng pastel, xanh mint đem lại diện mạo trẻ trung và hiện đại nhất cho bạn.

Túi đeo chéo nữ thời thượng, màu sắc tone ấm trẻ trung

Túi đeo chéo nữ thời thượng, màu sắc tone ấm trẻ trung

3. Size túi đeo chéo

Size túi là một trong những điều tiếp theo bạn cần phải lưu ý mối khi phối đồ với túi đeo chéo nữ. Hiện nay trên thị trường các mẫu túi thường sẽ có 3 size chính là bé, trung bình, lớn để phù hợp hơn với mọi phong cách thời trang và trang phục mix - match.

Về cơ bản thì size túi trung bình sẽ được nhiều nàng ưu tiên lựa chọn bởi đây là option lý tưởng để kết hợp với mọi kiểu dáng quần áo. Vậy nên bạn có thể tham khảo và chọn mua các mẫu túi như túi đeo chéo nắp gập thanh lịch của Coach, túi đeo chéo Pedro hoặc túi phom tròn Kensie của Ted Baker. 

Xem thêm bộ sưu tập túi Coach

4. Kiểu thiết kế túi đeo chéo

Túi đeo chéo là item phụ kiện có đa dạng nhiều mẫu mã kiểu dáng hot trend có thể kể tới là túi phom vuông, túi hình hộp, túi phom tròn, túi nắp gập,... do đó bạn có thể lựa chọn tuỳ vào sở thích cá nhân, phong cách thời trang và gu ăn mặc của mình. 

Trong trường hợp bạn vẫn còn phân vân không biết kiểu thiết kế nào là dành cho bạn thì Maison Online gợi ý bạn item túi phom tròn, túi hình hộp của GIGI hoặc của Pinko

5. Sử dụng túi đeo chéo vào những dịp phù hợp

Điều lưu ý cuối cùng mà Maison Online muốn dành cho bạn là nên sử dụng túi đeo chéo vào những dịp phù hợp. Dịp phù hợp có thể là đi chơi, đi cafe cùng bạn bè thì ưu tiên các item túi nhỏ nhắn, cá tính còn đi làm nơi công sở thì cần chọn túi size trung bình cùng màu sắc nhã nhặn để đảm bảo nét thanh lịch, chỉn chu cần thiết.

Xem thêm Bộ sưu tập Pedro

Mua túi đeo chéo nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online -  nhà phân phối chính hãng của gần 20 thương hiệu thời trang nữ cao cấp, nổi tiếng trong nước và quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo hơn 100+ mẫu túi cực sành điệu, cực hợp xu hướng hiện nay.

Trên đây là một số cách phối đồ với túi đeo chéo nữ và những lưu ý bạn cần biết để về mẫu phụ kiện thời trang này. Maison Online hy vọng rằng bạn có thể tìm ra item túi hợp với “gu thời trang" của mình và chọn mua tại đây!

Có thể bạn quan tâm:

Học cách phối đồ với túi kẹp nách chuẩn fashion

loading Loading...
close
Loading...
Loading...