Mùa đông đi đà lạt mặc gì? Tổng hợp 20 cách phối đồ đi Đà Lạt đẹp nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Đi Đà Lạt mặc gì? Tổng hợp 19+ cách phối đồ đi Đà Lạt đẹp nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa với thời tiết mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt và thắc mắc đi Đà Lạt mặc gì? Hãy cùng Maison Online tham khảo các gợi ý phối đồ đi Đà Lạt tuyệt đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

I. Đi Đà Lạt mặc gì? Phối đồ đi du lịch Đà Lạt mùa đông nữ

1. Chân váy xếp ly dài + áo vest dạ

Để giải quyết cho câu hỏi Đi Đà Lạt mặc gì thì áo vest dạ là item không thể thiếu trong bộ sưu tập của khi đi Đà Lạt, kết hợp với chân váy xếp li dài sẽ tạo nên outfit vừa nữ tính vừa dịu dàng.

Chân váy xếp ly dài phối cùng áo vest dạ

Váy xếp li tại Maison Online cho các bạn tham khảo đi Đà Lạt nhé

2. Áo Parka + quần jeans và boots cổ thấp

Cách mix đồ đi Đà Lạt phù hợp cho mùa đông là áo Parka kết hợp với quần jeans. Chiếc áo Parka có khả năng cản gió, chống nước và chống bụi bẩn, đồng thời thiết kế dáng dài thời trang. Kết hợp với boots cổ thấp outfit của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. 

Quần Jeans tại Maison Online

3. Áo len oversize + áo sơ mi + boot đùi

Gam màu xanh dương cho áo len oversize và kết hợp với áo sơ mi trắng. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể thêm boot đùi da lộn cao gót và túi xách. Với cách mix đồ đi Đà Lạt này, bạn sẽ trông thật sang chảnh và ấn tượng trong những bức ảnh du lịch của mình.

Combo Áo len & Boots tại Maison để bạn lựa mang đi Đà Lạt

4. Đi đà lạt mặc gì? - Áo len gile kẻ + sơ mi trắng và quần jeans

Không còn phải lo lắng đi Đà Lạt mặc gì với set đồ áo len gile kết hợp với sơ mi trắng và quần jean. Outfit này sẽ giúp bạn ấm áp và phong cách hơn. Áo len gile kẻ là một item thời trang đang rất được ưa chuộng trong mùa đông, vừa giữ ấm vừa tạo nên vẻ năng động và cá tính. Kết hợp với áo sơ mi trắng và quần jean, set đồ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi + áo ghi le

5. Chân váy chữ A + áo thun ôm + áo khoác cardigan

Chân váy chữ A và áo thun ôm, kết hợp với giày thể thao, giày sandals hay boot cao cổ để tạo sự phá cách và sáng tạo cho outfit của bạn. Áo khoác cardigan hay jacket có thể được sử dụng để giữ ấm và tạo nên phong cách du lịch thời trang.

Giày sandals nữ & váy chữ A kết hợp áo khoác cardigan nên có trong chuyến đi Đà Lạt sắp tới

6. Quần jean skinny + áo khoác lông cừu + giày boots

Hãy thử kết hợp quần jean skinny và áo khoác lông cừu nếu bạn chưa biết mặc gì khi đi Đà lạt. Outfit này sẽ giúp bạn giữ ấm và trông rất phong cách. Nếu muốn thêm phần sang trọng, hãy kết hợp với boot dây và mũ len. Tính chất của outfit là vừa ngọt ngào lại thoải mái, giúp bạn trông thật dễ thương và ấm áp khi đi du lịch Đà Lạt.

Xem giày Boots tại Maison Online

7. Set áo nhung cổ trụ + quần nhung ống đứng

Áo nhung cổ trụ và quần nhung ống đứng không chỉ giữ ấm mà còn thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của trang phục. Hãy tự tin và tận hưởng chuyến đi của mình với set đồ này.

8. Đi đà lạt mặc gì cho đẹp? - Áo len trễ vai + Chân váy hoa nhí

Tiếp tục giải đáp thắc mắc cho câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì, outfit áo len trễ vai kết hợp với chân váy hoa nhí là sự lựa chọn hoàn hảo. Set đồ này sẽ giúp bạn trông thật tươi trẻ và dịu dàng trong những chuyến đi du lịch của mình. Bạn có thể kết hợp với giày cao gót hoặc giày thể thao tùy vào phong cách và sự thoải mái của bạn. Hãy cứ tự tin và sáng tạo với phong cách của riêng mình!

9. Áo khoác măng tô kaki + quần ống rộng

Áo khoác măng tô kết hợp với quần ống rộng, cách mix đồ đi Đà Lạt này vừa ấm áp lại sang trọng và tạo nên vẻ đẹp thanh lịch. Để hoàn thiện outfit của bạn, hãy chọn giày boot độn gót và một chiếc nón len xinh xắn. Điều này sẽ giúp bạn trông thật tinh tế và ấn tượng trong những bức ảnh du lịch.

Áo khoác măng tô & quần ống rộng

10. Set váy yếm phối sơ mi vintage

Sự phối hợp giữa váy yếm và áo sơ mi vintage là một gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì. Set đồ này kết hợp với giày boot cao cổ và mũ len để hoàn thiện phong cách nữ tính và thanh lịch.

11. Set áo khoác nhung cổ tròn + chân váy chữ A nhung tăm

Kết hợp giữa áo khoác nhung cổ tròn và chân váy chữ A nhung tăm sẽ giúp tạo nên phong cách thanh lịch, nữ tính và đầy quyến rũ cho outfit đi du lịch Đà Lạt. Màu trắng thanh lịch và nền nã của set đồ này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những bức ảnh đẹp và ấn tượng trong chuyến đi.

Áo khoác nữ tại Maison Online

12. Mix đồ đi Đà Lạt chuẩn không cần chỉnh - Mũ len + áo lông thú

Đi Đà Lạt mặc gì vào những ngày mùa đông se lạnh? Bạn có thể mix mũ len với áo lông thú, đây là những trang phục có tính năng giữ ấm tốt nhưng vẫn giúp bạn trông thời trang và ấn tượng. Hơn nữa, mũ len và áo lông thú còn làm tăng thêm sự quyến rũ và xinh đẹp khi chụp ảnh.

13. Áo len + chân váy midi 

Áo len phối cùng chân váy midi dáng dài là một gợi ý tuyệt vời để mix đi đồ Đà Lạt mùa đông. Chân váy midi dáng dài là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng và tinh tế, vừa giữ ấm vừa tạo nên phong cách thời trang đầy nữ tính và thanh lịch.

Váy midi tại Maison Online là một lựa chọn cho outfit đi Đà lạt 

14. Đi Đà Lạt mặc gì? - Váy dạ tweed kèm áo khoác

Một sự kết hợp mới mẻ cho phái nữ nếu chưa biết đi Đà Lạt mặc gì cho những ngày vào đông là đầm dạ tweed kèm áo khoác. Set đồ mới nhất của hãng là một minh chứng cho điều này. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp diện khi đến với Đà Lạt mùa đông, vừa tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ, vừa thể hiện sự sang trọng và thanh lịch. 

15. Chân váy và áo dạ tweed sang chảnh phối giày thể thao

Chân váy và áo dạ tweed là một sự kết hợp sang chảnh và tinh tế cho phong cách thời trang khi đi du lịch Đà Lạt. Gam màu vàng thanh lịch của set đồ càng làm nổi bật vẻ đẹp của phái đẹp khi đi chụp ảnh hoặc đi dạo chợ đêm Đà Lạt. Đây là một trong những lựa chọn luôn có sự ưu tiên trong hành lý của chị em khi đi Đà Lạt.

Gợi ý để chọn cho mình 1 đôi giày thể thao phù hợp và chính hãng đó là những đôi giày quốc dân HOT TREND đến từ nhà MLB. Maison Online là nhà phân phối độc quyền thương hiệu MLB tại Việt Nam, sẵn sàng mang lại cho bạn trỉa nghiệm tốt nhất và hài lòng. 

Thời tiết se lạnh ở Đà lạt cùng một đôi giày MLB chính hãng sẽ mang lại cảm giác ấm áp trên mọi cung đường ở thành phố sương mù.

Giày MLB chính hãng tại Maison Online

16. Chân váy caro cách điệu + áo sweater mỏng dài tay

Hoạ tiết caro và gam màu xanh dương là một sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại, tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho outfit. 

17. Mix đồ đi Đà Lạt cá tính - Áo len cổ lọ + quần jean

Áo len cổ lọ có đặc tính giữ ấm cực tốt, cùng với quần jean tạo nên một outfit cá tính, năng động và không kém phần thời trang. Áo len cardigan được phối bên ngoài càng tăng thêm sự ấm áp cho outfit của bạn. Chọn màu sắc tươi sáng để làm nổi bật trên nền tối. 

18. Set blazer + quần short cho mùa thu đi Đà Lạt

Sự kết hợp giữa blazer xanh mint và quần short tạo nên một outfit trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Áo khoác blazer tại Maison Online

Mua đồ thời trang nữ chất lượng tại Maison Online

Tại Maison Online, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Chúng tôi cam kết sử dụng các chất liệu cao cấp và đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách cảm giác thoải mái và tự tin. 

Chính sách đổi trả

Maison Online cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác, hộp và phụ kiện đi kèm. Điều này sẽ đảm bảo được khách hàng luôn nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Miễn phí vận chuyển

Maison Online hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1 triệu đồng và áp dụng trên toàn quốc. Bên cạnh đó khi mua tại đây với hình thức online bạn sẽ được áp dụng nhiều voucher giảm giá vận chuyển.

Giảm giá sản phẩm

Maison Online thường xuyên có các chương trình giảm giá và khuyến mãi cho các sản phẩm giày thể thao. Bạn có thể tham khảo trang web của Maison Online để cập nhật thông tin về   .

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để khám phá thêm những sản phẩm thời trang nữ độc đáo và chất lượng tốt nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...