8 Cách phối đồ với màu xanh cổ vịt cực sành điệu, chuẩn gu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

8 Cách phối đồ với màu xanh cổ vịt cực sành điệu, chuẩn gu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Tông màu xanh trong thời trang được ưa chuộng bởi mang đến cảm giác tươi mới, mát mẻ. Trong đó, phái nữ cực kỳ yêu thích và săn đón những bộ trang phục tông xanh cổ vịt tôn với khả năng tôn màu da cực đỉnh. Cùng Maison Online khám phá cách phối đồ với màu xanh cổ vịt sành điệu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Màu xanh cổ vịt là màu gì?

Xanh cổ vịt là một gam màu lạnh được kết hợp từ hai gam màu xanh coban và xanh navy. Phối đồ với màu xanh cổ vịt sẽ mang đến khả năng tôn da cho bạn và vẻ đẹp quyến rũ, thanh nhã, đầy quý phái cho cả nam và nữ. 

Với những bạn da ngăm đen cũng hoàn toàn có thể làm chủ tone màu này và tạo nên set đồ thời thượng từ sắc xanh cổ vịt này. Nếu các bạn không muốn mặc cả chiếc váy màu xanh hay một chiếc áo màu xanh thì cũng có thể chọn lựa những phụ kiện đi kèm để phối đồ.

Rose phối đồ với màu xanh cổ vịt sành điệu, thời thượng

Rose phối đồ với màu xanh cổ vịt sành điệu, thời thượng

>>> Gợi cho bạn:

Cách phối đồ với màu hồng cam cực xinh cho Nàng

Màu trung tính là gì? Cách phối đồ với màu trung tính

Phối đồ với màu tím Pastel cực xinh mà các Nàng nên biết

2. Màu xanh cổ vịt phối với màu gì? Gợi ý 8 cách phối đồ, mix màu chuẩn gu

Màu xanh cổ vịt x màu đen

Vốn nằm trong tone cơ bản, nên tone đen phối cùng bất cứ tone nào khác đều hài hòa, cân đối. Màu đen phối đồ cùng với màu xanh cổ vịt cũng không ngoại lệ và đây chính là gợi ý đầu tiên mà bất cứ ai cũng nên thử. 

Khi đó, bộ trang phục tạo cảm giác thu hút, rạng rỡ hơn rất nhiều. Bạn có thể áp dụng phối đồ với màu xanh cổ vịt này cho trang phục đi làm, đi chơi,… đều phù hợp.

Phối đồ với màu xanh cổ vịt với màu đen

Phối đồ với màu xanh cổ vịt với màu đen

Màu xanh cổ vịt x màu trắng

Gam màu trắng đơn giản cực kỳ ‘dễ tính” trong việc phối đồ với những màu sắc khác. Cách phối trang phục xanh cổ vịt cùng với màu trắng dù đơn giản nhưng đẳng cấp, quý phái. 

Phối đồ với màu xanh cổ vịt và trắng

Phối đồ với màu xanh cổ vịt và trắng

Hãy thử phối một chiếc áo sơ mi màu trắng sành điệu kèm với quần culottes cạp cao là đủ để bạn tỏa sáng, cuốn hút trước đám đông. Đừng quên rằng, những món đồ phụ kiện đi kèm màu trắng càng làm nổi bật chiếc áo xanh cổ vịt nhé. 

Áo sơ mi nữ phối cùng màu xanh cổ vịt

Màu xanh cổ vịt x màu nâu

Khá nhiều bạn cho rằng phối đồ với màu xanh cổ vịt cùng màu nâu sẽ không hợp, nhưng thực tế lại cho thấy rằng đây là một gam màu siêu xinh. 

Mix đồ với màu xanh cổ vịt cùng màu nâu

Mix đồ với màu xanh cổ vịt cùng màu nâu

Set đồ xanh cổ vịt phối cùng với màu nâu dành cho những bạn nào theo đuổi phong cách phóng khoáng. Những tone màu nâu tây, nâu da bò,… không chỉ dễ dàng phối cùng xanh cổ vịt mà còn mang đến cho bạn những set đồ hiện đại, trendy. 

Ngoài ra, sử dụng các phụ kiện màu nâu để điểm xuyết sẽ giúp cho outfit của bạn trở nên thời thượng hơn.

Màu xanh cổ vịt x màu be

Màu be, màu ghi hay màu cùng tone này thường phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thời thường. Trong khi đó, màu xanh cổ vịt khá nổi bật, Nhiều người cho rằng không thể phối hai màu này cùng với nhau. 

Mặc đồ màu xanh cổ vịt cùng màu be

Mặc đồ màu xanh cổ vịt cùng màu be

Trên thực tế, dựa vào quy luật bù trừ, cách phối đồ với màu xanh cổ vịt cùng màu be đem đến cho bạn outfit sang chảnh, cuốn hút. Set đồ này phù hợp với những cô nàng công sở hoặc những buổi hẹn hò. 

Chỉ cần mặc một chiếc áo croptop và khoác ngoài một chiếc áo khoác blazer là đã có ngay 1 outfit hoàn hảo.

Kết hợp quần màu xanh cổ vịt x áo màu vàng

Ngoài những màu trắng hoặc đen thông thường, các bạn cũng có thể  phối đồ với màu xanh cổ vịt và vàng. Từ những màu vàng sáng nhẹ cho đến màu vàng pha sắc cam hoặc sắc đỏ đều phù hợp để phối cùng với trang phục xanh cổ vịt. 

Kết hợp xanh cổ vịt với màu vàng

Kết hợp xanh cổ vịt với màu vàng

Đây cũng là sự kết hợp được nhiều nhà thiết kế thời trang hay các fashionsta cực kỳ yêu thích. Bí quyết để có một set đồ xanh cổ vịt đẹp là chọn tỉ lệ màu sắc cân đối. Với tỷ lệ 7 xanh - 3 vàng đủ để bạn trở nên nổi bật trước đám đông. 

Và đừng quên đôi boots cá tính nhé!

Boots tại Maison Online để bạn tha hồ diện xuống phố 

Tone sur tone xanh cổ vịt

Trang phục ton sur ton “kinh điển” từ trước đến nay, chưa từng lỗi mốt dù thời trang luôn có sự biến đổi. Cách phối đồ với màu xanh cổ vịt này toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung và thể hiện rõ phong cách thời trang của bạn. 

Mặc xanh cổ vịt ton sur ton

Mặc xanh cổ vịt ton sur ton

Mix màu xanh cổ vịt x màu cam

Cách phối đồ với màu xanh cổ vịt tiếp theo Maison Online muốn chia sẻ đến các tín đồ thời trang chính là mix cùng với màu cam. Màu cam vố kén da và khá khó mix đồ. Tuy nhiên khi kết hợp gam màu này với màu xanh cổ vịt lại đem lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.

Xanh cổ vịt kết hợp với màu cam

Xanh cổ vịt kết hợp với màu cam

Chiếc váy màu xanh cổ vịt mix cùng một chiếc túi xách màu cam sử dụng trong những bữa tiệc, event sẽ khiến bạn cuốn hút và tỏa sáng hơn bao giờ hết. 

Ngoài túi xách, chiếc khăn choàng hay đôi giày màu cam đều phù hợp cho set đồ này, tạo nên sự kết hợp đầy thời thượng cho các quý cô.

Màu xanh cổ vịt x màu xám

Phái đẹp thường muốn mình phải xinh đẹp nhưng không được phép đụng hàng với người khác. Một set đồ với màu sắc độc đáo sẽ giúp cho bạn tránh được sự bối rối này. Kết hợp trang phục xanh cổ vịt với màu xám là cách mà nhiều người chọn lựa. 

Mix đồ với xanh cổ vịt cùng màu xám

Màu xám thuộc tone lạnh, khi phối đồ thường sẽ chọn những màu sắc chói một chút để tổng thể cả set đồ nhìn hài hòa hơn. Bên cạnh đó, màu xám cũng là gam màu đơn giản và phù hợp với nhiều tone da và nhiều phong cách thời trang. Không quá khó để chọn mua được những trang phục có gam màu này.

Một chiếc áo màu xám lông chuột kết hợp cùng một chiếc chân váy midi màu xanh cổ vịt hoặc một chiếc áo màu xanh cổ vịt kết hợp với chiếc chân váy màu trắng và khoác ngoài bằng một chiếc áo cardigan màu xám. Dù chọn lựa thế nào đi chăng nữa thì cũng có thể giúp cho bạn thêm xinh xắn và thời trang.

3. Mua quần áo thời trang hàng hiệu cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang nữ cao cấp chính hãng thì Maison Online chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Maison Online tin rằng bạn có thể tìm kiếm cho mình những trang phục màu xanh cổ vịt cùng các item khác để thỏa sức mix&match, tự tin xuống phố, hẹn hò, du lịch.

Bên cạnh đó, Maison Online là thương hiệu thời trang hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Như vậy, nàng đã biết cách phối đồ với màu xanh cổ vịt đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp có thể tự mix&match và tạo nên những outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...