Mẹo phối váy body với áo khoác thời trang cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Mẹo phối váy body với áo khoác thời trang cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Váy ôm body mix áo khoác nữ luôn là outfit hot trend được nhiều nàng ưu ái mặc phối hàng ngày cùng các món phụ kiện nhỏ xinh tăng thêm phần nổi bật. Vậy item áo khoác nào sẽ phù hợp nhất khi mix cùng váy body vừa sexy quyến rũ vừa kín đáo, thời thượng? Hãy cùng Maison Online tìm hiểu về cách phối váy body với áo khoác ngay trong bài viết này nhé!

Phối váy body với áo khoác cực thời trang 

Mix váy body với áo khoác len - Sự kết hợp nữ tính, quyến rũ

Vào mùa hè này, nếu các nàng đang có dự định đi du lịch ở Mộc Châu, Đà Lạt hay Tà Xùa thì đừng bỏ qua cách mix cực thời thượng phối váy body với áo khoác len. Đây được xem là sự kết hợp “ăn trọn điểm" trong mắt đối phương với kiểu dáng váy body hay dây bản to khoe đôi vai thon thả. 

Đồng thời phối thêm một chiếc áo khoác len mỏng vừa giúp bạn giữa ấm vừa tăng thêm sự hài hoà, cân đối cho tổng thể bộ trang phục.

Phối váy body với áo khoác lông thời thượng

Ngoài áo khoác len trẻ trung thì Maison Online gợi ý bạn mix - match váy body nữ hai dây của Max&Co. với khoác lông. Sự sang chảnh, sành điệu sẽ là tất cả những gì bạn nhận được khi phối kết hợp để đi chơi, đi dự tiệc mang tới nét đẹp “cực chất".

Mua áo khoác lông chuẩn auth mix cùng váy body tôn dáng tại Maison Online

Mua áo khoác lông chuẩn auth mix cùng váy body tôn dáng tại Maison Online

Về màu sắc thì thay vì áo khoác lông họa tiết thì bạn nên chọn áo basic, tối giản tone tối màu hoặc sáng màu đều được. Như vậy áo sẽ hạn chế không bị trùng với màu váy và cũng giúp tôn thêm vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài miên man cho bạn.

Mix váy body với áo khoác denim cá tính, tràn đầy sức sống

Một cách phối váy body với áo khoác siêu cá tính, năng động mà bạn có thể tham khảo là mix váy body với áo khoác denim. Maison Online khuyên ngoài áo khoác oversize thì bạn nên chú trọng phối cùng áo dáng croptop để vừa khoe trọn đường cong cơ thể vừa thể hiện “chuẩn" gu ăn mặc thường ngày của bạn.

Với mẫu áo khoác denim thì bạn nên chọn của các thương hiệu thời trang như MLB, Ted Baker để đảm bảo về chất lượng và có form áo đẹp, thời thượng hơn.

Phối váy body với áo khoác phao

Bản phối không kém phần nổi bật cùng công dụng giúp giữ ấm cơ thể siêu đỉnh không thể không kể đến là váy body mix cùng áo khoác phao. Maison Online tin chắc rằng bộ outfit này sẽ “nâng tầm” diện mạo cho các nàng hơn rất nhiều với kiểu dáng áo phao croptop. 

Một tips hay ho dành cho bạn là nên ưu tiên chọn mẫu váy dáng ngắn trên đầu gối như mẫu váy body mini cổ tròn dài tay Nichola của Ted Baker để tăng thêm sự hài hoà, cân đối cho tổng thể bộ trang phục hơn.

Phối váy body chiết eo cùng áo khoác phao cá tính, thời thượng

Phối váy body chiết eo cùng áo khoác phao cá tính, thời thượng

Phá cách với kiểu áo khoác da phối váy body

Đặc biệt với các nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động và mong muốn tìm ra một item áo khoác “cực cháy", cực thời thượng để phối cùng váy body thì đừng bỏ lỡ option là áo khoác da.

Để sở hữu bộ cánh phối váy body với áo khoác da sành điệu, thời thượng thì bạn hãy đồng bộ màu cho cả 2 item. Bạn có thể chọn áo khoác da nữ tay dài Ellaar của Ted Baker để mix - match cùng váy body dệt kim mini tay ngắn phối nút sang trọng của GIGI.

Đây được xem là cách phối điển hình cho phong cách thời trang minimalism sang trọng vừa tối giản, vừa nổi bật lại trẻ trung, hiện đại.

Công sở thanh lịch với áo khoác blazer mix váy body

Ngược lại với hình ảnh cô nàng cá tính năng động trong bộ outfit mix cùng áo khoác da, bạn có thể dễ dàng “hóa thân" thành nàng công sở thanh lịch, tao nhã với áo khoác blazer.

Về cơ bản, đây là bản phối được nhiều chị em ưa chuộng để diện đi làm hay đi chơi, cafe cuối tuần đáp ứng được các tiêu chí về tôn dáng, khoe body nhưng kín đáo, lịch sự.

Tăng độ chất - cách phối váy body với áo khoác măng tô

Nếu các nàng muốn tăng độ chất, thể hiện phong cách sang trọng, có phần trưởng thành, quý phái thì làm sao có thể bỏ qua outfit mix cùng áo khoác măng tô. Vào những ngày thời tiết hơi âm u, se se lạnh thì ngoài blazer bạn có thể phối váy body với áo khoác dáng dài này.

Áo khoác dạ mix cùng váy body dệt kim sành điệu

Áo khoác dạ mix cùng váy body dệt kim sành điệu

Vì thiết kế áo khoác qua đầu gối nên thay vì chọn váy body dáng dài bạn nên ưu các item váy như váy dệt kim cổ V tay dài Vegedeo của Pinko và kết hợp thêm một đôi boots sang chảnh hoặc một đôi sneaker thể thao giúp khoe trọn đôi chân thon dài của bạn.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua váy body, áo khoác nữ hay các item phụ kiện hot hit hiện nay trên thị trường tại Maison Online. Tại đây bạn sẽ được tham khảo đa dạng nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế độc đáo, mới lạ của gần 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng có thể kể đến như MLB, Dsquared2, Max&Co, Pinko, GIGI,... với mức giá ưu đãi cùng chương trình khuyến mại.

Hy vọng qua bài viết về gợi ý cách phối váy body với áo khoác trẻ trung, sành điệu của Maison Online đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...