Một số phong cách phối đồ với áo vest nam đẹp và lịch lãm

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Một số phong cách phối đồ với áo vest nam đẹp lịch lãm mà bạn nên biết!

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những set đồ sang trọng, lịch lãm luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp tôn vinh vẻ đẹp thời thượng đối với cánh đàn ông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mặc vest ra làm sao và phối đồ với áo vest nam như thế nào để mang lại một outfit hoàn hảo và sang trọng. 

Hãy để Maison Online gợi ý giúp bạn một số phong cách phối đồ với áo vest nam đẹp lịch lãm ở bài viết dưới đây nhé!

phoi-do-voi-ao-vest-nam-1

I. Gợi ý 7 cách phối đồ với áo vest nam chuẩn thời trang

1. Phối đồ áo vest với quần denim lịch sự

Với những chàng trai theo đuổi style mang xu hướng hiện đại, trẻ trung và năng động thì việc mặc quần jeans phối đồ với áo vest nam là sự kết hợp vô cùng thú vị mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng.

Thường bạn nên phối quần denim jeans có các tone sẫm như màu đen, xanh đen hay xám đậm cùng áo vest nam thời thượng. Từ đó giúp nâng tầm diện mạo của bạn lên và vừa tạo nên một phong cách lịch lãm, chuẩn men.

Tuy nhiên, khi chọn quần denim, bạn cần lưu ý nên chọn những mẫu quần lành lặn, tránh kết hợp áo vest với quần denim jeans rách gối. Vì nó sẽ làm mất đi sự tinh tế, thanh lịch của bộ trang phục.

2. Áo vest nam với áo thun basic

Một trong những phong cách được nam giới xứ Hàn rất ưa chuộng và thường xuyên sử dụng hằng ngày đó chính là áo phông Basic phối đồ với áo vest nam. Đó là một công thức mix đồ vô cùng thích hợp cho những anh chàng cá tính và yêu thích Style phóng khoáng.

Cách mày râu có thể chọn những chiếc áo thun màu trắng, đen hoặc xám mix với áo vest bên ngoài kết hợp cùng chiếc quần Jeans cùng màu. Cách phối đồ này không chỉ mang đến sự trẻ trung, nặng động mà cũng vô cùng thanh lịch và nam tính.

Có thể nói đây là outfit hoàn hảo để bạn có thể mang đến nơi công sở, hoặc đi ăn uống dạo phố cùng bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được kha khá ánh mắt của các nàng đấy.

3. Phối đồ với áo vest nam và quần âu thời trang

Nếu bạn muốn đổi mới diện mạo của mình sau khi đã chán với việc phối vest nam cùng quần Jeans và áo thun Basic, thì bạn nên thử ngay với set đồ quần âu phối đồ với áo vest nam. Có thể nói đây là cách kết hợp tạo nên phong cách vừa nam tính, vừa thanh lịch lại cực kỳ thu hút phái nữ.

Bạn có thể lựa chọn phối quần tây và áo vest cùng màu khi bạn yêu thích một phong cách đơn giản không quá màu mè. Và nếu bạn muốn là tâm điểm của sự chú ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp áo vest đen cùng quần trắng hoặc ngược lại. Và đừng quên diện cùng một đôi giày da để bộ trang phục trở nên sang trọng và thanh lịch hơn nhé!

phoi-do-voi-ao-vest-nam-2

Quần âu phối đồ với áo vest nam thời thượng và quý phái

4. Phối vest nam với sơ mi thanh lịch

Bên cạnh quần tây thì áo sơ mi cũng là lựa chọn phổ biến khi phối đồ với áo vest nam.  Và set đồ phổ biến nhất chính là áo sơ mi trắng, áo vest đen. Chúng tạo nên một outfit hoàn hảo và đậm chất nam tính, sang trọng dành cho cánh mày râu.

Áo sơ mi xắn tay hở cúc chính là bộ outfit được nhiều cánh mày râu lựa chọn vì sự kết hợp hoàn hảo khi phối đồ với áo vest nam. Với những sắc màu tối và gam trung tính đặc trưng  cực “chất” thì việc kết hợp cùng áo vest nam chính là một lựa chọn thông minh. Khi khoác lên mình chắc chắn sẽ biến bạn từ trai ngoan thành trai hư.

Nếu bạn thích phong cách giản dị mà vẫn thể hiện được sự cá tính thì đơn giản chỉ cần mix sơ mi và áo vest cùng một màu xanh tím than, màu xám hoặc cả một trang phục màu ghi. Đây là một sự kết hợp trang phục đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng hút mắt người nhìn và được sử dụng đi chơi rất hiệu quả.

5. Phối đồ với áo vest nam và giày sneaker

Phong cách kết hợp giày Sneaker phối đồ với áo vest nam mang tới cho chàng trai một diện mạo vừa thanh lịch, vừa năng động và luôn sắc thái trẻ trung. Đây là một tip phối đồ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng và đón nhận một cách nhiệt tình.

Một số lưu ý cho anh em để có một công thức phối đồ vest nam với giày thể thao đẹp nhất đó là:

  • Màu sắc lên outfit của áo vest nam và giày Sneaker phải khác nhau
  • Nên ưu tiên chọn những mẫu giày cổ ngắn để ăn gian chiều cao
  • Nên lựa chọn những mẫu quần có độ dài ngang mắt cá nhân để khi kết hợp với giày Sneaker trông sẽ đẹp hơn.

6. Cách phối áo vest nam cùng áo len cổ lọ

Để đa dạng hóa phong cách thời trang đi làm cũng như ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh, anh em có thể tham khảo bản phối áo vest nam phối cùng áo len cổ lọ và quần tây. Đây là cách phối đồ với áo vest nam cực kỳ đơn giản nhưng lại không cần mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Nó có khả năng tạo nên cho bạn một diện mạo cực trẻ trung và điển trai.

Vào mùa đông, cách phối đồ này sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà vẫn thể hiện được sự lịch lãm và nam tính. Ngoài ra, các chàng trai còn có thể phối cùng các phụ kiện đi kèm như một chiếc khăn quàng cổ mỏng nhẹ nhưng đủ vẫn ấm áp và kết hợp cùng đôi giày Sneaker để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho set đồ. Cũng vì vậy nên set đồ này rất phù hợp để bạn mặc đi làm, đi học và nhiều hoàn cảnh khác.

Tuy nhiên có một điều mà bạn cần lưu ý là khi lựa chọn áo len cổ lọ, các chàng trai không nên chọn những item có màu sắc quá nổi bật, thay vào đó bạn nên chọn những gam màu lạnh trung tính, màu sắc tương đồng với màu của áo vest.

7. Phối áo vest nam với quần short

Điểm qua các cách phối đồ với áo vest nam chuẩn thời trang, chúng ta không thể bỏ qua chiếc quần short trẻ trung. Nghe có vẻ không liên quan nhưng áo vest kết hợp với quần short lại là outfit nổi bật rất thịnh hành trong những năm qua. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày lười để trở nên năng động và phong cách hơn. Cánh mày râu có thể mang đi dạo phố hay đơn giản hơn là đi cafe cùng đám bạn bè.

Và đây cũng chính là bộ trang phục cứu cánh cho phái mạnh vào những ngày có thời tiết nóng bức như mùa hè và đặc biệt là các bạn thích hợp với phong cách Casual.

Xem thêm: Những shop áo vest nam uy tín nhất hiện nay mà bạn nên biết!

II. Cách kiểm tra độ vừa của áo vest

1. Vai áo

Điều đầu tiên chính là kiểm tra xem phần vai áo có vừa vặn không bằng cách: Khi bạn khoác lên mình bộ vest sang trọng và lịch sự, phải cảm thấy phần vai áo ôm vừa vai mình, phía trên của phần vai áo phải dài vừa bằng phần xương vai bên dưới áo.
Chiều dài của quần.

Ngoài việc phải tìm hiểu vai áo bạn cũng nên để ý đến chiều dài của chiếc quần. Một chiếc quần vừa vặn sẽ có mép dưới nằm ngay phần trên của giày tức là ngang bằng với mắt cá chân. Không nên mặc những mẫu quần quá rộng hay quá dài. Điều này sẽ khiến tổng thể của bạn bị lôi thôi, lượm thượm và vô cùng rườm rà, khiến bộ đồ mất đi sự tinh tế, chỉn chu.

Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến đường nếp ly quần. Khi bạn hơi gấp gối hoặc ngồi xuống, nếu ly quần từ đầu gối đến mép dưới tạo thành đường thẳng, là bạn đã có độ dài quần hợp lý. Còn ngược lại thì bạn nên cân nhắc trước khi kết hợp giày cùng với quần tây phối đồ với áo vest nam nhé!

2. Độ dài của áo vest

Khi khoác lên mình bộ áo vest bạn nên để ý một chi tiết nhỏ đó chính là khi thả lỏng tay, vạt áo vest thường dài đến giữa đốt thứ hai của ngón cái. Lúc đấy bạn sẽ yên tâm vì mình đã chọn đúng cho mình một chiếc vest. Và bạn có thể yên tâm hoạt động thoải mái mà chẳng phải lo lắng gì cả.

phoi-do-voi-ao-vest-nam-3

Độ dài áo vest nam vừa phải mang đến nét đẹp nam tính

III. Những nguyên tắc cần ghi nhớ khi mặc áo vest

1. Kích cỡ áo vest

Với áo vest, thì kích cỡ vừa vặn là điều đầu tiên bạn cần hết sức chú ý. Trước khi chọn mua vest bạn cần note lại những đặc điểm cơ thể, thân hình, kích thước chính xác của vai, bắp tay, ngực, eo,... từ đó ưu tiên chọn những chiếc áo có kích cỡ vừa vặn với thân hình. Và hạn chế không không nên mặc vest quá chật hoặc quá rộng vì như vậy sẽ không giúp bạn tôn lên được nét đẹp cơ thể.

2. Màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố tiên quyết quyết định sự hài hòa của bộ trang phục. Bạn không cần phải quá nguyên tắc, miễn là chúng phải phù hợp và hài hòa về màu sắc. Thông thường, bạn chỉ nên sử dụng 2 tone màu trên một outfit. Điều này sẽ giúp tạo nên sự đồng điệu hài hòa và có điểm nhấn hơn trên tổng thể trang phục. Từ đó giúp chúng dễ mặc cũng như phù hợp với nhiều hoàn cảnh hơn..

Và đơn giản hơn bạn có thể phối nguyên set đen. Vì màu đen là màu sắc tương đối an toàn, nó có thể diện đối với hầu hết nam giới mà không cần lo lắng về vóc dáng.

3. Phụ kiện

Nhắc đến việc phối đồ với áo vest nam mà bỏ quên người anh em luôn mang đến nét đẹp mới lạ cho outfit đó là phụ kiện thì quả là một thiếu sót lớn. Để bộ trang phục của bạn thêm phần chỉn chu, sang trọng thì bạn nên kết hợp chiếc cà vạt cùng màu và một chiếc thắt lưng bằng da. Tuy những món phụ kiện này tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại giúp cho bộ outfit của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng và nam tính hơn rất nhiều.

4. Quy tắc cài cúc khi diện áo vest

Đóng khuy áo vest: Khi bạn khoác lên mình chiếc vest sang trọng và lịch sự mà phải đóng tất cả khuy áo, điều đó khiến bạn thật sự không hiểu biết về chiếc áo vest mình đang mặc. Khi đóng hết khuy có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái khi hoạt động. Do đó, để làm một quý ông lịch lãm bạn phải biết những mẹo cơ bản khi mặc áo vest như sau: Với loại áo vest có 2 khuy bạn hãy đóng khuy đầu, còn với áo vest 3 khuy thì bạn nên đóng khuy giữa. Hãy vận dụng đúng để bạn có thể trở nên tinh tế hơn khi khoác lên mình vest sang trọng nhé.

Mở khuy áo vest: Còn đối với những hoàn cảnh không cần quá lịch sự, trang nghiêm thì bạn có thể mở khuy áo. Hoặc là khi ngồi, các chàng trai có thể mở khuy áo để tạo sự thoải mái và tránh được việc làm nhăn áo vest.

Mua áo vest nam chính hãng tại Maison Online

Mua các loại phụ kiện chính hãng để kết hợp phối đồ với áo vest nam và những đôi giày da chất lượng đang có mặt tại Maison Online. Với đa dạng mẫu mã, luôn bắt kịp xu hướng. Và luôn cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

phoi-do-voi-ao-vest-nam-3

Phong cách mặc áo vest phá cách rất cá tính 

Trên đây là những thông tin về về việc phối đồ với áo vest nam sao cho sang trọng là thanh lịch mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu mua những chiếc áo vest thời thượng luôn mang xu hướng hiện đại thì hãy đến với Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...