Những shop áo vest nam uy tín nhất hiện nay mà bạn nên biết!

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Những shop áo vest nam uy tín, ưa chuộng nhất mà bạn nên biết!

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có thể cánh mày râu đang đau đầu không biết nên tìm địa điểm mua những bộ vest sang trọng và lịch sự? Và cũng phần nào hiểu được nỗi lòng của cánh đàn ông chúng ta, nên Maison Online sẽ bật mí cho bạn việc mua áo vest nam ở đâu là đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Hãy cùng điểm qua những shop áo vest nam uy tín nhất tính đến thời điểm hiện tại nhé!

shop-ao-vest-nam-(1)

Bật mí 10+ shop áo vest nam đẹp 

Maison

Hiện nay trang phục của phái mạnh đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và vấn đề được các cách mày râu thảo luận rất nhiều là mua áo vest nam ở đâu là ổn nhất. Thì Maison luôn tự đề cử bản thân mình là một trong những shop áo vest nam chất lượng. 

Với thiết kế hiện đại đôi lúc có pha trộn nét đẹp cổ điển, với nhiều nét đẹp tinh tế trong phom dáng khi khoác lên mình tạo nên một vẻ ngoài lịch sự. Rất thích hợp cho cánh đàn ông đang theo đuổi phong cách trưởng thành. Em nó sinh ra là thuộc về cánh mày râu, có thể khoác lên mình em nó và tham dự vào các lễ quan trọng, hoặc tham gia vào các buổi tiệc lớn... Đảm bảo em nó sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng. 

shop-ao-vest-nam-(2)

Shop áo vest nam giới thiệu mẫu vest thời thượng nhất

YODY

Có thể nói Yody luôn được biết đến là shop áo vest nam uy tín. Áo vest của YODY là một trong những thành công to lớn nhất. Chúng mang nét tinh tế trong phom dáng và sự phối hợp hài hòa giữa những tone màu lạnh. Từ đó tạo nên cho người mặc một vẻ ngoài thanh lịch và nam tính. Ngoài ra, YODY luôn trú trọng thiết kế áo vest theo phong cách trẻ trung nhưng không hề kén tuổi. Chính vì thế, em nó có tính linh hoạt cực cao, phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau.

Venesto

Veneston là một trong những thương hiệu shop áo vest nam nổi tiếng. Họ luôn biết cách lắng nghe ý kiến của khách hàng và trao đổi thông tin cùng các nghệ nhân từ nước Ý để cải tiến sản phẩm tốt hơn. Từ đó nhằm mục đích mang đến cho phái mạnh những bộ vest cực đẹp, được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất giúp sản phẩm trở nên tinh tế, lịch thiệp và mang trong mình một phong cách Ý cực chất. 

Ưu điểm của vest Venesto chính là sự chăm chút và tỉ mỉ trong từng đường may, đảm bảo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu và an toàn tuyệt đối với mọi làn da. Từ đó tạo nên những bộ vest thời thượng. 

Biluxury

Biluxury thật sự là một shop áo vest nam uy tín. Với mục đích luôn mang đến cho phái mạnh hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự. Và luôn cố gắng để trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam. từ những ngày đầu bước vào thị trường, họ đã dành rất nhiều nguồn lực vào việc nghiên cứu chất vải và sáng tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp vóc dáng của người Việt.

Benson

Benson luôn đặt hết tâm huyết vào những chiếc áo vest, nhằm tạo ra những thiết kế sang trọng và lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng được làm rất công phu, tỉ mỉ với những đường sâu kim, thêu dệt tinh tế. Nếu bạn thích với phong cách của Benson, thì chắc hẳn đến đây mọi người đã biết nên mua áo vest nam ở đâu rồi nhỉ. Vì thế mọi người nên sắm ngay một bộ vest về tủ đồ của mọi người thôi nào!

Cường Vest

Nhắc đến shop áo vest nam Cường Vest thì chắc chắn phải biết những mẫu sản phẩm thời trang nam như áo vest lịch lãm, áo vest cưới,.. vô cùng hot và hợp trend. Chính vì thế nên những bộ vest của Cường được đón nhận rất nhiều. Hơn thế, họ đặc biệt còn cung cấp dịch vụ may dành riêng cho những quý ông có nhu cầu!

Adam Store

Điểm qua các shop áo vest nam uy tín tại Hà Nội, thì chắc chắn không thể bỏ qua Adam store. Đây là thương hiệu được thành lập vào năm 2012. Với mục tiêu hàng đầu đó là luôn luôn cải tiến và đổi mới phong cách. Từ đó nhằm mục đích khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường áo vest Việt Nam. 

Tất cả các sản phẩm của Adam Store đều được đánh giá cao về mặt thiết kế, đa dạng màu sắc, chất liệu vải tốt và luôn đảm bảo độ bền của sản phẩm theo thời gian.

Cao Minh

Khi đến với shop áo vest nam Cao Minh, mọi thiết kế đều là sự kết tinh của tâm huyết. Ở đây Cao Minh luôn mang đến giá trị cốt lõi và đề cao tinh thần yêu cái đẹp, sự thanh lịch và khắt khe trong từng sản phẩm. Họ luôn muốn tạo ra những bộ đẹp nhất, hoàn mỹ nhất, tinh xảo nhất. Sự hoàn mỹ đến từ phom dáng và chất liệu trang phục.

Remmy

Khi đến với Remmy, mọi người sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang vest nam đang trendy nhất hiện nay. Và điều khiến Remmy trở nên nổi tiếng đó là rất biết cách chiều lòng khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Remmy luôn khuyến khích khách hàng của mình nên tự thiết kế riêng cho bản thân mình một bộ vest riêng biệt theo sở thích của mỗi người. Để có được sự tự tin lớn nhất khi mặc em nó đi đến các buổi lễ lớn.

Vest CavinoCa

vino đã trở thành shop áo vest nam chất lượng, được nhiều người lựa chọn bậc nhất Hà Thành. Tại Cavino, họ chuyên may đo và bán áo vest có sẵn với form dáng cực chuẩn, chất liệu vải sang trọng cùng với nhiều tone màu khác nhau và thêm phần thiết kế nổi bật bắt mắt. Từ đó góp phần làm tô điểm nét đẹp của đàn ông Việt.

Vestdep.net

Vestdep luôn đề cao việc lưu giữ những tinh hoa cổ điển kết hợp hài hoà với xu thế hiện đại, đúng chuẩn với tinh thần của những quý ông thế kỷ 21.

Với sự kết hợp tinh tế giữa những gam màu từ cổ điển pha chút hiện đại. Từng mẫu thiết kế được Vestdep.net làm ra là một tác phẩm nghệ thuật bởi nó giúp tôn vinh nét đẹp ngoại hình của đàn ông Việt. Từ đó làm nổi bật sự phóng khoáng pha thêm nét thanh lịch của phái mạnh.

Vest Việt

Vest Việt là nơi giúp bạn giải quyết được vấn đề mua áo vest nam ở đâu là chuẩn chỉnh. Với nhiều thiết kế đa dạng từ mẫu mã, phong cách thời thượng với nhiều tone màu sặc sỡ, đến đây bạn sẽ được mở mang tầm mắt về một thế giới mệnh danh thiên đường của những chiếc áo vest, nếu có cơ hội ghé thăm shop áo vest nam này. 

Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua áo vest nam

Lựa chọn áo vừa vặn với cơ thể

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng bậc nhất. Cho dù khi bạn khoác lên mình bộ vest đắt tiền nhất thế giới cũng sẽ biến thành hàng rẻ tiền nếu nó không vừa với form người bạn. Và khi bạn chọn một chiếc áo vest vừa vặn với cơ thể của mình, chắc chắn nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong sự lịch lãm và sang trọng của mình. 

Từ đó giúp bạn hạn chế các lỗi thiếu tinh tế trong khi mặc áo vest. Vì thế khi chọn mua áo vest bạn hãy đến các shop áo vest nam uy tín để có để được tư vấn kết hợp đo đạc dáng cơ thể từ đó chọn ra một chiếc ưng ý nhất nhé!

shop-ao-vest-nam-(3)

Shop áo vest nam giúp bạn trở nên tự tin và thanh lịch hơn

Xác định mục đích

Nếu bạn muốn chọn áo vest bình thường, thì mẫu vest basic với phần ve áo chữ K thông dụng là dành cho bạn. Khi khoác lên mình bộ vest ấy trông bạn thật tuyệt vời và thanh lịch. Khi kết hợp cùng sơ mi và quần tây, chúng rất phù hợp cho những ngày làm việc mới tại văn phòng và sau giờ làm bạn cũng có thể mang set đồ ấy đi ăn uống cùng bạn bè hoặc đi cùng với người mình thích.

Còn áo vest khi mặc trong những sự kiện trang trọng thì bạn nên chọn một chiếc áo vest có ve nhọn sang trọng hoặc vest cổ sam cổ điển và độc đáo. Và kết hợp cùng một số phụ kiện đi kèm khi mua tại các shop áo vest nam, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Màu sắc phù hợp

Yếu tố màu sắc cũng ảnh hưởng lớn đến chiếc áo vest của bạn. Nếu chọn sai màu sắc trông bạn thật sự quái dị trước đám đông. Vì hiệu ứng màu sắc có thể khiến bạn trông gầy hơn hoặc mập hơn đấy. Nếu bạn có một dáng người hoàn hảo thì nên chọn những tone màu sáng thay vì những tone màu tối, và ngược lại. Chúng sẽ tạo cho bạn form dáng chuẩn chỉnh người mẫu sao hàn. Và bạn có thể chọn kết hợp màu sắc tương phản thu hút, đầy ấn tượng để trở thành tâm điểm.

Bên cạnh đó, nếu bạn mới mua vest tại shop áo vest nam về. Và không biết mặc kết hợp màu sắc như thế nào. Thì việc bạn nên mặc đúng một màu duy nhất. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn rất hoàn hảo và sang trọng. Bạn có thể thử em nó ngay trong những buổi tiệc lớn sắp tới.

Chọn theo dáng người

Tip cuối cùng mà Maison Online muốn chia sẻ với phái mạnh chính là chọn áo vest theo dáng người. Mặc quần áo dựa trên vóc dáng cơ thể đây được coi là bí quyết của phụ nữ. Nhưng giờ đây nam giới cũng phải học cách hiểu về loại hình dạng của cơ thể để ăn mặc đẹp hơn. 

Khi bạn quyết định mua áo vest nam ở đâu, ở shop áo vest nam nào đi chăng nữa. Thì việc đầu tiên mọi người cần làm là xác định hình dáng thân người. Mỗi dáng người sẽ có số đo chiều dài và độ rộng khác nhau. Điều này sẽ khiến việc chọn vest dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chưa kể, 1 chiếc áo vest vừa vặn sẽ giúp tổng thể của bạn cân đối hơn, không bị luộm thuộm lôi thôi.

Dù là người có vóc dáng đẹp hay không. Mỗi người đàn ông đều có thể nhận được lợi ích từ việc học chọn những bộ quần áo phù hợp với cơ thể mình nhất.

Mua vest nam cao cấp tại Maison Online

Mua các loại vest thời trang nam cao cấp khi kết hợp phối với những phụ kiện đi kèm như đồng hồ đang có mặt tại shop áo vest nam nổi tiếng Maison Online. Với đa dạng mẫu mã, luôn bắt kịp xu hướng. Và luôn cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

shop-ao-vest-nam-(4)

Mua áo vest nam ở đâu uy tín Maison là lựa chọn hàng đầu

Trên đây là những thông tin về shop áo vest nam uy tín mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu mua những mẫu áo vest với xu hướng hiện đại thì hãy đến với Maison Online.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...