10+ Mẫu áo vest nữ công sở khiến chị em mê như điếu đổ

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

10+ Mẫu áo vest nữ công sở khiến chị em mê như điếu đổ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu vest nữ công sở chưa bao giờ hết hot bởi thiết kế lịch thiệp, quý phái phù hợp với môi trường văn phòng, cơ quan. Cùng Maison Online khám phá những mẫu áo vest “chân ái” không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ nhé!

I. Mẫu áo vest nữ công sở được các chị em mê như điếu đổ

1. Áo vest nữ công sở cộc tay dáng rộng

Áo vest nữ công sở cộc tay dáng rộng hot trend trong những năm gần đây.  Mẫu áo được thiết kế rộng rãi với phần tay áo dài ngang cùi chỏ nhanh chóng “viral” trên thị trường thời trang nữ, đặc biệt là giới trẻ.

mau-ao-vest-nu-cong-so-3

Áo vest nữ công sở cộc tay dáng rộng

2. Áo vest công sở tay bồng

Nếu bạn là một người yêu thích sự mới mẻ, độc lạ thì hãy thêm ngay vào tủ đồ của mình chiếc áo vest tay bồng cá tính. Kiểu áo vest nữ công sở hot hit này luôn mang đến cho chị em vẻ đẹp trẻ trung với phong thái thanh lịch, sang trọng.

3. Áo vest công sở tweet dạ đính hột châu

Mẫu áo vest dạ tweed cực kỳ được lòng chị em phụ nữ, dù là dân công sở hay những người nổi tiếng đều “lăng xê” item này. Không chỉ đơn thuần là chiếc thiết kế chỉn chu, mà nó còn thể hiện sự quý phái của nữ giới.

4. Áo vest công sở tay dài dáng rộng

Mẫu áo tay dài được đón nhận nhiệt khi thời tiết bước sang giao mùa. Thiết kế ống tay áo đủ để tạo nên sự chỉn chu, gọn gàng và giữ ấm cho cơ thể.

5. Áo vest dạ crop top

Phong cách trẻ trung, sành điệu chính là những gì bạn nhận được khi diện chiếc áo vest dạ dáng croptop. Với mẫu áo này, bạn có thể mix cùng với chân váy hoặc quần cạp cao sẽ cực kỳ hack dáng.

6. Áo măng tô nữ màu đen dáng suông

Mẫu Áo măng tô có khả năng làm bật lên vẻ cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quý phái. Tuy nhiên, với thiết kế màu đen, bạn cần chú ý đến làn da của mình khi quyết định diện mẫu áo này. Bởi nó có thể khiến da bạn bị xỉn màu.

7. Áo vest dáng ôm

Mẫu áo vest nữ công sở thiết kế dáng ôm giúp các nàng trở nên sang chảnh và sành điệu hơn gấp bội. Chiếc áo thiết kế có vẻ đơn giản nhưng mang đến diện mạo cực quyến rũ và thanh lịch dành cho phái đẹp.

8. Áo vest blazer

Mẫu áo vest nữ công sở thiết kế dáng blazer cũng là sự lựa chọn thú vị dành cho những tín đồ thời trang trẻ. Dáng áo này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo vest thiết kế form oversize của Hàn Quốc, giúp nữ giới cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc.

mau-ao-vest-nu-cong-so-2

Mẫu áo vest nữ công sở dáng blazer

9. Áo vest họa tiết kẻ sọc 

Một trong những mẫu áo không thể thiết của dân công sở chính là chiếc áo vest thiết kế họa tiết kẻ sọc. Có thể nói, item thời trang này hoàn hảo để thay thế cho những mẫu áo vest trơn, basic.

10. Áo vest có thắt lưng ngang hông

Mẫu áo vest nữ công sở thiết kế thắt lưng ngang hông được coi là “chân ái” đối với những người có vòng hai không như ý muốn. Thắt lưng trở thành điểm nhấn của món đồ tạo cảm giác phần eo thon gọn hơn, che khéo đi những lớp ngấn bụng thừa.

11. Áo vest dáng đứng 1 hàng cúc

Áo vest thiết kế dáng đứng với điểm nhấn 1 hàng cúc là item mà được nhiều chị em săn đón. Mẫu áo này có thể mix cùng với váy liền, áo sơ mi…tạo nên outfit công sở thanh lịch.

Các mẫu áo sơ mi đẹp tại Maison Online:

12. Áo vest xòe đuôi áo

Áo vest không chỉ đơn thuần là những đường may thẳng cứng nhắc mà còn được cách điệu mềm mại, nữ tính với phần đuôi áo xòe rộng.

13. Áo vest tay lửng cổ đứng

Một mẫu áo vest nữ công sở tay lửng, cổ đứng cũng rất “được lòng” phái đẹp. Khác với những mẫu áo thiết kế dáng truyền thống, áo vest này có phần tay thiết kế ngắn hơn, tạo  cảm giác thoải mái, phóng khoáng mang đến vẻ hiện đại, thời thượng cho các nàng.

14. Áo vest công sở chất liệu nhung tăm

Mẫu áo vest nữ công sở chất liệu nhung tăm cực kỳ được ưa chuộng mỗi khi mùa đông đến. Mẫu áo vest vốn đã mang vẻ thanh lịch, khi được làm bởi chất liệu nhung tăm càng thêm phần quý phái, sang trọng.

Tham khảo các mẫu áo vest khác tại Maison Online:

Mua áo vest công sở đẹp, chính hãng tại Maison online

mau-ao-vest-nu-cong-so-3

Mua áo vest công sở đẹp, chính hãng tại Maison online

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và sự đa dạng mẫu mã giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn và trở nên quyến rũ, tự tin với diện mạo của mình. Đặc biệt, với mẫu áo vest nữ công sở, Maison Online luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái của phái đẹp.

Tại Maison Online bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như PEDRO, MLBCharles & KeithWEEKEND MAX MARA,...

Maison Online sở hữu bộ sưu tập vest từ thiết kế basi, họa tiết, vest dạ… cùng nhiều sản phẩm thời trang khác dành cho phái nữ theo đuổi những phong cách khác nhau. Không chỉ vậy, có rất nhiều phụ kiện thời trang khác để bạn lựa chọn phối cùng với set đồ của mình.

Hy vọng, với bài viết khám phá những mẫu vest nữ công sở của Maison Online, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với gu thời trang của mình. Hãy lựa chọn cho mình những item phù hợp với phong cách cá nhân và Maison luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn đến bạn Chân váy xếp ly mặc với áo gì cùng rất nhiều câu hỏi khác để bạn tự tin hơn với mỗi set đồ của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...