Những mẫu áo vest nữ đứng đầu xu hướng hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Những mẫu áo vest nữ đứng đầu xu hướng hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những ai nghĩ rằng âu phục chỉ dành cho công sở thì hãy ngay lập tức cập nhật lại những hình ảnh mới nhất của kiểu trang phục này. Trên các sàn diễn thời trang lớn, giới mộ điệu phải phát cuồng vì những thiết kế vest nữ đầy thu hút. Từ áo vest thắt lưng, đến bộ vest áo-quần hoạ tiết kẻ sọc…Có thể thấy những thiết kế mẫu áo vest nữ nay đã vượt qua mọi giới hạn để trở nên thật hiện đại và sành điệu.

Hãy cùng Maison Online điểm qua những mẫu áo vest nữ hiện đại, xu hướng nhất hiện nay để có những outfit mới mẻ, trendy cùng thời trang thế giới nhé!

I. Mách nàng các mẫu áo vest nữ đẹp nhất, trendy nhất 2023

1. Áo khoác vest nữ dáng lửng thanh lịch

Đây là loại áo được biến tấu ôm nhẹ, dáng ngắn gọn gàng và trẻ trung. Chiếc áo này luôn được các chị em công sở mix cùng chân váy chữ A, quần tây hoặc chân váy bút chì. Một combo cực thời thượng, nhưng không kém phần lịch thiệp.

2. Áo vest nữ đẹp, dáng suông thời thượng

Với những nàng thích phong cách menswear cá tính thì áo vest dáng suông sẽ là lựa chọn lý tưởng. Mẫu áo vest thời thượng này luôn đem lại cho người mặc sự khỏe khoắn, hiện đại nhưng vẫn rất trang nhã. 

Ngoài ra, các nàng có thể chọn loại áo có hoạ tiết kẻ sọc hoặc caro ngoài các màu trơn kinh điển. Điều này sẽ tô thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn.

3. Mẫu áo vest nữ đẹp có cổ cách tân

Mẫu áo vest nữ có thiết kế cổ áo phá cách giúp mang đến diện mạo thanh lịch nhưng lại rất mới mẻ hiện đại. Những sáng tạo ko ngừng trong thời trang đã xua tan quan niệm vest là nhàm chán xưa cũ.

4. Vest dạ tweed phong cách sang chảnh

Cách tân về chất liệu cho mẫu áo vest thêm sang chảnh, quý phái. Áo vest dạ tweed là mẫu áo khoác làm mưa làm gió hiện nay. Chị em có thể mix chiếc áo này cũng chân váy tweed hoặc quần culottes đều được set đồ sang trọng, phong cách.

5. Áo vest voan lịch thiệp

Áo vest voan là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế dáng vest và chất vải voan nữ tính. Chiếc áo này có khả năng làm toát lên vẻ trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại và thời trang. Do được làm từ vải voan nên khi mặc, chị em sẽ cảm thấy vô cùng thoáng mái và dễ chịu.

Nhiều tín đồ thời trang cho rằng áo vest voan vừa có thể mặc đi làm vừa có thể mặc đi lượn phố.

6. Áo vest có cổ V

Mẫu áo vest nữ cổ V phong cách Hàn Quốc giúp người mặc trở nên cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Đây là chiếc vest có thiết kế tươi mới, form dáng suông nhẹ cùng phần cổ hình chữ V sẽ giúp các nàng trở nên cực lôi cuốn và sành điệu. Để hoàn thiện set đồ, mọi nên mix cùng chân váy xòe, chân váy xếp ly,...

Xem thêm bộ sưu tập váy xếp ly siêu xinh tại Maison Online

7. Áo vest nữ đẹp hoạ tiết kẻ caro

Ngoài các mẫu áo vest nữ màu trơn nhã nhặn, các nàng cũng nên sử hữu một chiếc vest kẻ caro trẻ trung, hiện đại  để mix đồ và thay đổi phong cách.

8. Áo vest nữ chiết eo

Áo được thiết kế với form ôm đặc biệt nhấn ở phần eo và cánh tay, giúp làm bật lên thân hình quyến rũ của các nàng.

9. Vest nữ oversize đơn sắc

Đây là mẫu áo sở hữu phom dáng to hơn những mẫu áo truyền thống, giúp các nàng giấu đi những khuyết điểm cơ thể. Với mẫu áo này, các nàng nên ưu tiên những tone màu trầm và trung tính như đen, be,.. Những gam màu này có khả năng đánh lừa thị giác cực đỉnh dễ phối đồ hơn.

10. Áo vest không cổ

Chúng ta có thể phá cách hơn với áo vest nữ không cổ. thiết kế lạ mắt khác biệt đem đến cho người mặc vẻ thời thượng, sang chảnh. Các nàng có thể mix áo này với chân váy bút chì, quần tây, chân váy chữ A,..Tất cả đều phù hợp và dễ dàng kết hợp.

11. Áo vest blazer nữ

Đây là mẫu áo được lấy cảm hứng từ áo vest dáng dài. Chiếc áo sở hữu phom dáng rộng, đem tới cảm giác thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thời trang. Quả là một item thời trang lý tưởng dành cho tín đồ công sở.

12. Vest nữ peplum

Áo vest nữ peplum được đánh giá là “cứu tinh” hoàn hảo dành cho những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Ưu điểm vượt trội của chiếc áo chính là phần eo được xoè rộng giúp giấu khéo vòng 2, lại thêm phần điệu đà nữ tính.

13. Vest nữ Hàn Quốc dáng dài

Áo được thiết kế mỏng nhẹ với độ dài dưới hông 1 chút mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc, cũng như rất dễ kết hợp với các item thời trang khác tạo nên tổng thể cực sang chảnh và thời thượng.

14. Áo vest nữ tay lửng

So với áo vest truyền thống, áo có phần tay áo cắt ngắn lên khuỷu tay, giúp đem lại nét trẻ trung, hiện đại cho người mặc. 

Xem thêm bộ sưu tập áo blazer tại Maison Online

15. Áo vest croptop

Nếu bạn muốn phá cách và thích chút gì đó cá tính, nổi bật hơn hãy lựa chọn áo vest croptop. Chiếc áo này được thiết kế cách điệu với phần thân áo dáng ngắn khoe eo, giúp khoe dáng mang lại vẻ hiện đại cho trang phục

16. Áo vest nữ không tay

Mẫu áo vest nữ đẹp nhất để mặc vào mùa hè chính là áo vest nữ không tay. Với thiết kế dáng suông sát nách, chiếc áo này sẽ vừa tạo nên 1 vẻ ngoài lịch sự, thanh lịch vừa mạnh mẽ, cá tính.

17. Vest nữ giả váy

Đây là outfit được tạo nên bởi một chiếc áo vest dáng dài oversize với phần dây buộc hoặc thắt lưng đi kèm để chiết eo theo phong cách giấu quần hoặc kết hợp với quần âu hay chân váy xòe. Tất cả mang lại một tổng thể thời trang xu hướng cá tính, hiện đại.

II. Gợi ý cách mix đồ với áo khoác vest nữ kiểu Hàn Quốc

Không còn đóng khung trong những bộ trang phục công sở chỉn chu và “công thức”, mẫu áo vest nữ đi vào đời sống hằng ngày với những cách phối đồ linh hoạt và trẻ trung hơn.

1. Mix áo vest với quần rộng ống suông

mau-ao-vest-nu-1

Áo vest Weekend Max Mara với quần rộng ống suông thời trang

2. Mix áo khoác vest với chân váy dài

mau-ao-vest-nu-2

Vest Weekend Max Mara với chân váy dài thanh lịch

3. Phối áo vest và chân váy ngắn

mau-ao-vest-nu-3

Áo vest Gigi cùng chân váy ngắn trẻ trung

4. Phối áo vest và quần short

mau-ao-vest-nu-4

Áo vest dạ tweed Gigi với quần short thời thượng

5. Mix áo vest với quần jeans

mau-ao-vest-nu-5

Áo vest Dsquared2 với quần jeans cá tính

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Những chiếc áo vest hay blazer là những item thời trang không thể thiếu. Nếu bạn còn chưa biết mua áo vest hay những trang phục để kết hợp chính hãng hàng hiệu ở đâu chất lượng? Thì Maison là một lựa chọn hàng đầu. Tại đây đa dạng mẫu mã kiểu dáng từ những thiết kế hàng đầu thế giới với chính sách đổi trả uy tín. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng quần áo nữ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: PUMA, MLB, PINKO, DSQUARED2, DECENTE, REEBOK,...

Bên cạnh còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, các mùa sale lớn trong năm, cacs nàng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời trang hàng hiệu giá mềm trong tầm tay.

Mong rằng những thông tin từ bài viết bên trên sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng những mẫu áo vest nữ hiện tại và tìm được cho mình những cách phối đồ thanh lịch, ấn tượng và trẻ trung theo nhiều phong cách khác nhau nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...