13 Cách phối áo croptop với quần ống rộng cực trendy, sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

13 Cách phối áo croptop với quần ống rộng cực trendy, sành điệu

0 bình luận

Bản phối áo croptop với quần ống rộng sành điệu ngày càng phổ biến trên khắp các đường phố. Outfit đề cao sự thoải mái, cá tính và trẻ trung này vô cùng phù hợp cho một ngày hoạt động sôi nổi nhưng vẫn thật phong cách.

Hãy cùng sáng tạo chiếc áo croptop cùng dáng quần ống rộng để tạo nên phong cách cá nhân độc đáo và thú vị nhé! 

13 Phong cách phối áo croptop x quần ống rộng cực trendy, sành điệu

1. Croptop trễ vai x quần ống rộng

Quần ống rộng phối với áo croptop trễ vai là công thức được phái đẹp ưa thích bởi sự sành điệu và phong cách mà nó mang lại. 

Với chiếc áo trễ vai croptop giúp khoe xương quai xanh và bờ vai hờ hững cùng chiếc eo thon gọn kết hợp với quần ống jeans rộng, bạn sẽ khiến mình trở nên nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn rất quyến rũ, thời thượng.

Áo croptop trễ vai trắng và quần jeans ống rộng sành điệu

2. Croptop hai dây x quần ống rộng

Đây là set đồ mang lại sự quyến rũ và cực kỳ sang chảnh cho nàng: áo hai dây croptop cùng chiếc quần ống rộng. Một lựa chọn không bao giờ sai nếu bạn muốn mình thật nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. 

Bên cạnh đó, nàng có thể lựa chọn đi cùng một đôi sneaker cá tính, hay thêm áo khoác để tăng tính thời trang hơn đấy!  

Công thức áo 2 dây croptop x quần ống rộng thời thượng

3. Polo croptop x quần ống rộng

Bạn thích sự đơn giản và năng động? Hãy mặc ngay outfit áo polo croptop và quần kaki ống rộng cho buổi đi ăn, dạo phố, hẹn hò hay đi học. Sự khỏe khoắn và trẻ trung là điểm ấn tượng của bạn trên đường phố đấy! 

Áo polo xanh + quần ống rộng kaki trắng cùng giày sneaker năng động

4. Croptop hoa kiểu x quần ống rộng

Bạn muốn một chút ngọt ngào, một chút quyến rũ, đừng bỏ qua công thức quần ống rộng với croptop hoa kiểu xinh xắn. Với trang phục này, sự đáng yêu sẽ làm bạn thật thu hút. Nếu thích sự nữ tính bạn hãy chọn ngay chiếc quần tây ống rộng, nếu cần sự năng động quần jeans ống rộng là lựa chọn tuyệt vời.

Ngọt ngào khi phối áo croptop hoa kiểu cùng quần ống rộng

5. Croptop yếm x quần ống rộng

Áo croptop dáng yếm mang đến nét quyến rũ nhưng lại dịu dàng nữ tính kết hợp cùng một chiếc quần ống rộng mang lại vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ cho nàng. Bạn sở hữu một thân hình cân đối, làm mới diện mạo mình với công thức trên thử xem nhé!

Croptop yếm và quần ống rộng nữ tính quyến rũ

6. Croptop thun dài tay x quần ống rộng

Quần ống rộng luôn là lựa chọn mang đến sự thanh lịch, khi kết hợp cùng chiếc áo croptop dài tay basic sẽ hứa hẹn mang đến một phong cách thời trang trẻ trung, nhã nhặn cho các nàng từ chỗ làm đến đường phố. 

 

Croptop dài tay cùng quần ống rộng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch

Đây là sự kết hợp tuy đơn giản nhưng hiệu quả không hề nhỏ trong việc giúp bạn tỏa sáng với nét thanh lịch cùng sự tự tin đặc biệt đâu nhé!

7. Croptop sơ mi x quần ống rộng

Hãy đến với những chiếc sơ mi croptop cá tính và đầy sành điệu. Để nâng cấp phiên bản hiện tại của bạn trở nên trẻ trung và năng động. 

Hãy mix ngay chiếc quần ống rộng cùng chiếc áo này. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với hiệu ứng mà nó mang lại: một diện mạo thời thượng, cá tính! 

Mới lạ, sành điệu khi phối áo sơ mi croptop và quần ống rộng

8. Croptop cổ trái tim x quần ống rộng

Quần ống rộng với áo croptop cổ tim là công thức hoàn hảo tạo nên vẻ ngoài đầy thu hút và trẻ trung cho các cô nàng. Đây là outfit thú vị cho các buổi hẹn hò, dạo phố; giúp bạn nổi bật tự tin hơn bao giờ hết. 

Áo croptop cổ trái tim đáng yêu kết hợp quần ống rộng jeans cá tính

Bạn cũng có thể tăng thêm vẻ sang chảnh thu hút với đôi giày cao gót, hay thêm phần cá tính với đôi sneakers độc đáo. Hãy tham khảo nhé!

9. Croptop len x quần ống rộng

Khi kết hợp áo len croptop với quần ống rộng, bạn sẽ tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và nữ tính. Đây là sự mix&match khá tinh tế để tôn lên vẻ nhẹ nhàng nhưng sành điệu, cho vẻ ngoài thật hoàn hảo!

Áo croptop len x quần ống rộng

Bạn có thể chọn một áo len croptop màu trơn để dễ dàng phối với các loại quần ống rộng khác nhau hoặc để nổi bật hơn, một áo len croptop sọc hay hoa văn nhẹ nhàng hoặc phom dáng lạ mắt lại là lựa chọn hoàn hảo hơn!

10. Gile croptop x quần ống rộng

Phong cách thời trang menswear cá tính gọi tên gile croptop cùng quần ống rộng. Đây là xu hướng đang được các tín đồ thời trang yêu thích hiện nay. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích vẻ ngoài cá tính nhưng quyến rũ, thu hút khó cưỡng lại này!

Phong cách menswear cá tính áo gile croptop và quần ống rộng cùng giày sneaker

11. Croptop sát nách x quần ống rộng

Một tip phối áo croptop với quần ống rộng mang đến sự khỏe khoắn, năng động mà các nàng nên bỏ túi chính là croptop sát nách x quần ống rộng. Đây là một outfit thường được các cô nàng trẻ trung ưa chuộng mix cùng đôi giày thể thao cá tính. 

Áo croptop với quần ống rộng cá tính năng động

Đây là một set đồ đơn giản nhưng vẫn phong cách, lại còn mang lại sự thoải mái khi mặc.

12. Crop top tay bồng x quần ống rộng

Áo croptop với dáng tay bồng tạo điểm nhấn sang trọng và nữ tính cho các chị em. Để theo đuổi phong cách điệu đà, sành điệu này, hãy mix ngay chung với một chiếc quần ống rộng các nàng nhé! Sự kết hợp này sẽ cho bạn một outfit thanh lịch, ấn tượng lại vô cùng “hack dáng” đó.

Chi Pu điệu đà phi phối áo croptop tay phồng cùng quần ống rộng

Tuy nhiên để phần tay bồng được nổi bật và phát huy hết tác dụng, bạn chỉ nên chọn chiếc quần ống rộng đơn giản thôi nhé!

13. Croptop body x quần ống rộng

Một phong cách cực “slay”, cực cháy khi bạn phối một chiếc áo body croptop quyến rũ cùng quần ống rộng. Một outfit cực kỳ tôn dáng cho những cô gái thích một chút sexy, 1 chút cá tính. Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ trang phục này là điều không thể chối cãi!

Thật “slay” với croptop body và quần ống rộng

Xem ngay:

Cách phối quần jeans xanh với áo dành cho Nam/Nữ đẹp như Fashionista 
Bộ sưu tập Quần ống rộng nữ

Mua áo croptop hàng hiệu chính hãng cao cấp tại Maison Online

Hãy thật sành điệu và phong cách với những mẫu áo croptop hàng hiệu tại Maison Online! Nơi bạn có thể nâng cấp phong cách thời trang cá nhân với các sản phẩm thời trang và phụ kiện  mới nhất, “hot” nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm đầy hài lòng tại Maison chỉ với những thao tác đơn giản, thanh toán đa dạng, giao hàng nhanh chóng… chưa kể là những ưu đãi hấp dẫn “bất ngờ”...Nhanh tay nào!

Bên trên là những gợi ý mix & match độc đáo để phối áo croptop với quần ống rộng, mang tới đa dạng phong cách từ nữ tính quyến rũ đến cá tính, thanh lịch mà các nàng nên bỏ túi để có thể mặc đẹp hơn mỗi ngày. Hi vọng với những chia sẻ này bạn sẽ tự tin tỏa sáng hơn nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...