Top 5 cách mix đồ đẹp mắt với áo trễ vai

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top 5 cách mix đồ đẹp mắt với áo trễ vai để tạo nên phong cách thời trang đầy nổi bật

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo trễ vai là loại trang phục đã không còn gì xa lạ với các chị em, đây là mẫu áo rất được ưa chuộng nhất là vào những ngày hè nóng bức thì tần suất sử dụng ngày càng nhiều lên. Tuy nhiên phối áo trễ vai như thế nào cho phù hợp nhất? Trong bài viết dưới đây Maison Online sẽ chia sẻ các tips để phối với các loại trang phục khác một cách hợp lý nhất. 

I. Khơi gợi xúc cảm mềm mại cùng áo dệt kim

Vải dệt kim được tạo thành từ sự liên kết các vòng sợi với nhau bằng công nghệ dệt kim, chính vì vậy loại vải này có tính đàn hồi, kéo dãn cao đáp ứng với chuyển động của người mặc. Ngoài ra vải dệt kim còn có các tính chất như có bề mặt thoáng, mềm; giữ nhiệt tốt; ít nhàu, dễ bảo quản và tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

Áo dệt kim được các bạn nữ lựa chọn bởi tính mát mẻ khi mặc, bên cạnh đó phối áo trễ vai dệt kim đan dọc với quần dài hay chân váy cũng tạo cảm giác dáng người thon thả hơn. 

Sample

Mẫu áo trễ vai dệt kim tay dài Sunrise của Maison

II. Áo trễ vai kết hợp với chân váy dáng xòe năng động

Chân váy dáng xòe là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái và không bao giờ bị lỗi mốt. Khi phối áo trễ vai cùng chân váy dáng xoè sẽ tạo nên set đồ cá tính trẻ trung và năng động. Bạn có thể kết hợp cùng những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hoặc đồng hồ sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thời thượng hơn. 

Khi bạn đang vội hoặc không biết phải mặc gì thì cứ đơn giản lựa chọn 1 chiếc áo trễ vai nhẹ nhàng và chân váy dáng xoè xếp ly là có thể vừa đi chơi, hẹn bạn bè hoặc thậm chí tham dự một số chương trình lớn. 

Sample

Phối áo trễ vai với chân váy

Các phụ kiện đi kèm thường là dây chuyền, vòng tay, băng đô hoặc giày kiểu để tăng điểm nhấn cho trang phục. 

III. Tái tạo hiệu ứng trễ nải qua cách kéo lệch vai áo

Những mẫu áo trễ vai cực cuốn tại Maison Online

Một bờ vai trần cùng xương quai xanh có thể coi là một “vũ khí” tôn lên vẻ mảnh khảnh, gợi cảm của một cô nàng. Áo phông cổ rộng rất thích hợp để tạo hiệu ứng trễ nải. 

Một chiếc áo phông cổ rộng ngắn tay hoặc dài tay được kéo lệch vai tạo nên cảm giác khoẻ khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Có nhiều cách phối áo trễ vai  này với các loại trang phục khác như quần đùi jeans, chân váy chữ A, chân váy jeans, quần baggy,...

Áo phông mặc trễ vai có thể được biến tấu nhiều kiểu, có thể làm thành mẫu tay rời, áo tay dài, ngắn tay,... Các mẫu áo này được ngày càng nhiều người ưa chuộng, thậm chí là những người nổi tiếng. Nói đến gu ăn mặc cá tính và không kém phần quyến rũ chính là Lisa (Blackpink). Cô nàng đã phối áo trễ vai tay dài hở 1 bên vai cùng quần baggy jeans để có thể tận dụng sự hiện đại và trẻ trung cho bộ trang phục. 

Sample

Ca sĩ Lisa phối áo trễ vai cùng quần jeans khoe trọn đường nét cơ thể 

IV. Bật cá tính với quần leggings

Một cách phối áo trễ vai thời trang nữa đó chính là quần leggings. Set đồ này không những khoe ra vẻ dịu dàng nữ tính mà còn có thể tôn lên dáng người của bạn. Nếu phối áo trễ vai cùng quần leggings và đi thêm đôi giày thể thao, mũ lưỡi trai, kính mắt,... có thể tạo nên sự cá tính và năng động cho người mặc. 

V. Áo trễ vai kết hợp với quần ống rộng

Quần ống rộng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái và cũng rất thường được kết hợp cùng áo trễ vai. Áo trễ vai khoe được đôi vai hờ hững cùng chiếc xương quai xanh, khi kết hợp cùng quần ống rộng khiến bạn trở nên nữ tính hơn. 

Bạn có thể lựa chọn phối thêm một chiếc túi nữ, dây chuyền hoặc hoa tai để đi du lịch, đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè. 

VI. Mua hàng thời trang chính hãng tại Maison Online

Bạn cũng là một tín đồ của áo trễ vai và đang muốn bổ sung thêm vào bộ sưu tập trang phục của mình hay muốn biết những cách phối áo trễ vai sao cho đẹp? Vậy ngại ngần gì mà không ghé ngay đến Maison Online - một địa chỉ cung cấp các sản phẩm áo trễ vai nói riêng và thời trang nói chung. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Maison vẫn cố gắng hàng ngày và tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Ngoài ra, tại Maison Online có các loại áo trễ vai thương hiệu PINKO, áo trễ vai của thương hiệu đến từ anh quốc TED BAKER hay THE KOOPLES.

Hy vọng bài viết về cách phối áo trễ vai đẹp vừa rồi của Maison có thể giúp các bạn có thêm những tips phối đồ cho riêng mình cũng như địa chỉ mua hàng uy tín tại Maison Online

loading Loading...
close
Loading...
Loading...