Phối đồ nữ cá tính cùng những gợi ý cực hay của Maison

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ nữ cá tính cùng những gợi ý cực hay của Maison

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bạn đang băn khoăn không biết mình hợp với những item năng động, cá tính hay thanh lịch, dịu dàng. Bên cạnh đó bạn cũng chưa tìm ra được kiểu phối thể hiện được gu thời trang, phong cách thời trang của mình. 

Hãy cùng Maison Online điểm qua những cách phối đồ nữ cá tính đang được nhiều chị em ưa thích ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Phối đồ nữ cá tính với áo thun

Kết hợp quần túi hộp và áo thun

Kiểu phối đem lại sự cá tính, táo bạo có phần hơi bụi bặm mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là quần túi hộp kết hợp với áo thun croptop. Sở hữu kiểu dáng siêu chất chơi của quần jogger mix cùng nhiều hàng túi hộp nổi bật phối đồ nữ cá tính sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang năng động, không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Phối đồ nữ cá tính - Quần jean ống loe với áo thun

Thời thượng, sành điệu với quần ống loe mix áo thun nữ là một sự kết hợp hoàn hảo cho các nàng trong những ngày hè sắp tới. Thay vì áo thun oversize dáng rộng thì bạn cũng có thể thử thay đổi, chuyển sang item áo thun croptop cổ tròn ngắn tay phối logo thời trang của GIGI để tăng thêm nét sành điệu cho tổng thể bộ outfit hơn. 

Quần jean ống loe mix áo thun cá tính, sành điệu

Quần jean ống loe mix áo thun cá tính, sành điệu

Quần jean rách với áo thun freesize

Một bản phối đồ nữ cá tính mà bạn không nên bỏ qua là quần jean rách kết hợp với áo thun oversize. Đây được xem là một cách mix - match dành riêng cho bạn trong những ngày hè nắng nóng vừa cá tính, vừa sành điệu. 

Bạn đừng quên thêm thắt đôi chút phụ kiện như mũ lưỡi trai, nón, túi xách,... để tăng thêm sự hài hoà, liên kết giữa item áo, quần và phụ kiện đi kèm.

Quần giả váy kết hợp với áo phông

Vào những ngày bạn muốn mặc chân váy ngắn mini nhưng lại cần hoạt động, di chuyển đi lại nhiều thì quần giả váy kết hợp với áo phông là option hay ho mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn.

Sản phẩm với kiểu thiết kế phần trước là chân váy chữ A, phần đằng sau là quần short ngắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một các “nhanh gọn lẹ nhất".

Phối đồ nữ cá tính với áo croptop

Quần jean cạp cao với áo croptop

Quần jean cạp cao với áo croptop được xem là “bộ đôi hoàn hảo" mang lại nét trẻ trung không kém phần cá tính, thời thượng cho các nàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử mix áo croptop nữ tay ngắn phối logo thời trang của GIGI cùng quần jean ống rộng Trillo của Pinko cho ngày dài năng động.

Quần thể thao với áo croptop

Cách phối đồ nữ cá tính với áo croptop tiếp theo mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là mix quần thể thao dáng jogger cùng áo croptop khéo léo khoe vòng eo “con kiến" cùng đôi chân dài miên man tạo nét trẻ trung, hiện đại.

Mua quần thể thao mix áo croptop chuẩn auth tại Maison Online

Mua quần thể thao mix áo croptop chuẩn auth tại Maison Online

Mua quần thể thao mix áo croptop chuẩn auth tại Maison Online

Phối đồ nữ cá tính với áo trễ vai - Quần cạp cao với áo trễ vai

Nếu bạn là “tín đồ" đam mê các item chân váy thì Maison Online có một gợi ý hay ho dành cho bạn đó là phối chân váy ngắn cùng áo trễ vai. 

Thiết kế đem đến sự sành điệu, cuốn hút nhưng vẫn giữ lại được nét ngọt ngào, trẻ trung phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Đây được xem là outfit đã làm “siêu lòng" bao nhiêu nàng lựa chọn tự tin diện xuống phố.

Outfit dành cho các cô nàng sở hữu nét cá tính cực ngầu

Áo khoác jean - Cách phối đồ Hàn Quốc nữ cá tính, bụi bặm

Với các cô nàng sở hữu nét cá tính cực ngầu thì đừng bỏ qua kiểu phối đồ nữ cá tính bụi bặm - áo khoác jean mix quần ống loe. Các item thời trang vừa trẻ trung, vừa hiện đại lại không bao giờ lỗi mốt sẽ giúp tủ đồ của bạn thêm phần đa dạng và thời thượng hơn.

Ton sur ton - Set đồ thần thái, năng động không hề nhàm chán

Phong cách ton sur ton trong những năm gần đây luôn được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái lăng xe liên tục trên các sàn diễn thời trang. Nắm bắt xu hướng bạn cũng nên đầu tư cho mình một bộ outfit blazer thanh lịch Norcia của Weekend Max Mara mix quần âu ống rộng để thêm thắt sự phong phú hơn cho phong cách ăn mặc của mình trong thời gian sắp tới.

Phối đồ ton sur ton chuẩn cô nàng thời thượng, sành điệu

Phối đồ ton sur ton chuẩn cô nàng thời thượng, sành điệu

Trang phục thể thao - Sự lựa chọn không tồi dành cho phái đẹp

Bên cạnh set đồ thần thái mix cùng áo blazer thì trang phục thể thao cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng yêu thích diện item có chất liệu thoải mái, thoáng mát.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một trong những nhà phân phối thời trang nữ chính hãng lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu nhiều cửa hàng store lớn trên cả nước và được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn mua.

Tại đây chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm đồ thời trang nữ chính hãng, chuẩn auth đến từ các brand cao cấp, nổi tiếng như MLB, Dsquared2, Charles & Keith, Converse, PUMA,... và đặc biệt khi bạn mua ngay hôm nay sẽ nhận thêm được rất nhiều các phần quà cùng chương trình ưu đãi cực lớn đến từ Maison Online.

Hy vọng bài viết về cách phối đồ nữ cá tính của Maison Online đã giúp bạn lựa chọn được set đồ “chuẩn gu” của mình và xuất hiện xuống phố với vẻ ngoài sành điệu và tự tin nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...