15 Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

15 Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh

0 bình luận

Chân váy xếp ly ngắn là item luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phái nữ. Nếu bạn không biết cách mix đồ theo phong cách này, hãy cùng Maison Online điểm qua 15 cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn siêu xinh trong bài viết hôm nay nhé!

Xem ngay:

Top 8 mẫu quần ống rộng đẹp mới nhất 2024

Những cách phối đồ style Trung Quốc siêu hot dành cho nữ

Cách phối đồ phong cách ulzzang chuẩn gái Hàn

Bỏ túi 10+ cách phối đồ với áo blazer nữ thanh lịch cho nàng

15 Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh

Khám phá những ý tưởng phối đồ với chân váy xếp ly ngắn ngay sau đây để tạo nên phong cách thời trang cá tính và nổi bật: 

1. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo thun

Áo thun kết hợp với chân váy xếp ly ngắn là cách phối đồ đơn giản mang lại sự năng động, trẻ trung cho những cô gái không quá yêu thích sự điệu đà. Vàng chanh, hồng neon hoặc trắng là những gam màu áo thun trung tính có thể phối với chân váy xếp ly. 

Lựa chọn những chiếc áo thun MLB có họa tiết monogram để set đồ thêm nổi bật hơn

 

2. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo polo

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo polo mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài năng động, dễ  thương và hợp thời trang. Thiết kế của áo polo khi phối với chân váy xếp ly ngắn tạo cảm giác đôi chân được kéo dài và thu hút ánh nhìn, giúp bạn trở nên tự tin hơn. 

 

3. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo sơ mi

Khi phối chân váy xếp ly ngắn với áo sơ mi, điều bạn cần lưu ý là lựa chọn màu sắc của áo. Một số gam màu nhẹ nhàng như trắng, xanh hay màu pastel sẽ giúp cho outfit của bạn thêm thời thượng và cá tính hơn. Và bạn có thể phối với cả áo sơ mi ngắn tay và dài tay theo sở thích.

 

4. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo croptop

Những mẫu chân váy xếp ly khi đi kèm với áo croptop chính là idea phối đồ thông minh giúp thân hình của bạn thêm cao và cân đối hơn. Sự kết hợp này sẽ trở nên ấn tượng hơn khi có thêm một vài phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, vòng tay,...

 

5. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo len

Vào mùa đông, phong cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn kèm áo len chính là xu hướng hàng đầu. Sự phối hợp này thể hiện trọn vẹn phong cách thời trang của bạn bất kể thời tiết, thể hiện cá tính phong cách thời trang của chính bạn

6. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo voan

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, đừng bỏ qua sự kết hợp giữa áo voan và chân váy xếp ly ngắn. Với outfit này, các chị em có thể mặc đến nơi hẹn hò, các buổi tiệc hoặc văn phòng làm việc. 

Chân váy xếp ly ngắn phối áo voan dịu dàng

 

7. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo tay bồng

Áo tay phồng được đánh giá là sự lựa chọn thông minh giúp các nàng che đi khuyết điểm và làm cho đôi vai thêm mảnh khảnh, đầy đặn hơn. Do đó, các bạn nữ có thể chọn chân váy xếp ly ngắn kết hợp với áo tay bồng để trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. 

 

8. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo trễ vai

Chân váy xếp ly ngắn và áo trễ vai là hai loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Outfit này đem đến một vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính. 

 

9. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo sweater

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo sweater là cách mix đồ chuẩn phong cách high-teen. Áo sweater che khuyết điểm tốt, giúp tôn vòng eo sẽ là item hoàn hảo khi phối cùng chân váy xếp ly ngắn. 

 

10. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo hoodie

Một set đồ không thể bỏ lỡ để diện vào mùa đông chính là chân váy xếp ly ngắn và áo hoodie. Phong cách mix đồ này vừa giữ ấm cho cơ thể vừa thể hiện được nét cá tính và sành điệu của bạn. 

Chân váy xếp ly ngắn phối với áo hoodie

 

11. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo vest blazer

Các bạn nữ có thể chọn áo vest blazer phối đồ với chân váy xếp ly ngắn để giúp tổng thể trang phục của mình thêm cuốn hút và thời thượng hơn. Sự kết hợp này được đánh giá cao ở môi trường công sở.

Sang trọng và thanh lịch khi phối chân váy xếp ly ngắn với áo vest blazer

 

12. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo ống

Vào những ngày hè nắng nóng, áo ống phối cùng chân váy xếp ly ngắn là trang phục được yêu thích nhất. Phong cách mix đồ này đem lại cảm giác năng động, trẻ trung và sự thoải mái cho các chị em phụ nữ giữa cái nắng gay gắt của mùa hè. 

 

13. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo gile

Chân váy xếp ly ngắn với áo gile là công thức phối đồ thời trang vào mùa thu đông. Bạn có thể chọn thêm các mẫu sơ mi trơn màu khác nhau mang kèm với áo gile để set đồ thêm hài hòa và cá tính hơn. 

 

14. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo cardigan

Bạn mong muốn một vẻ ngoài nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch? Đừng bỏ lỡ phong cách phối chân váy xếp ly và áo cardigan, một set đồ được đánh giá cao về tính ứng dụng. Chị em có thể diện outfit này khi đi chơi, đi làm, đi học,...

 

15. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo hai dây

Áo hai dây khi phối cùng chân váy xếp ly ngắn đem đến vẻ ngoài cực kỳ sành điệu cho phái nữ. Bạn có thể chọn áo hai dây có gam màu pastel để thêm nữ tính hơn. Nếu ngại bắp tay to, những kiểu áo cardigan mỏng chính là sự lựa chọn thông minh mà các chị em có thể cân nhắc. 

 

2. Lưu ý nhỏ khi phối đồ cùng chân váy xếp ly

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn không có quá nhiều yêu cầu đặc biệt. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét các yếu tố ngay sau đây để trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn: 

Độ dài chân cháy

Tùy thuộc theo sở thích và phong cách thời trang của mình, bạn có thể lựa chọn độ dài của chân váy khác nhau. Nếu mong muốn tìm kiếm sự quyến rũ, chân váy ngang đùi sẽ giúp bạn tôn lên sự cá tính của mình. Ngược lại, nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, những chiếc chân váy đến đầu gối chính là sự lựa chọn thông minh. 

Họa tiết, màu sắc chân váy

Bên cạnh độ dài, bạn cũng cần chú ý đến các họa tiết trên váy. Váy kẻ sọc ngang và váy trơn là hai item phổ biến được các bạn nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu áo đi kèm của bạn có màu đơn sắc, hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc váy màu nổi, sọc caro,... để bản thân trở nên nổi bật hơn khi ra đường. 

Phụ kiện phối cùng với outfit

Phụ kiện đi kèm là những thứ không thể thiếu để giúp outfit của bạn thêm đặc sắc và cá tính. Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn có thể chọn các linh kiện như dây chuyền, nón, đồng hồ, vòng tay... Mặc dù vậy, các chị em cần căn cứ theo phong cách thời trang và tone màu của set đồ để lựa chọn phụ kiện đi kèm một cách thông minh. 

Đôi giày phối cùng outfit

Chân váy xếp ly ngắn dễ thương và có chút điệu đà, vì thế rất phù hợp để kết hợp với giày búp bê, sneaker, boots, giày cao gót, cổ cao hoặc giày oxford. Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang năng động và linh hoạt, giày đế bệt hoặc giày converse chính là sự gợi ý tuyệt vời nhất. 

Trên đây là bật mí của Maison Online về 15 cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho Nàng cực xinh. Hãy không ngừng khám phá thêm về các tips phối đồ đẹp để nâng tầm phong cách của bản thân nhé! 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...