Cách phối đồ phong cách ulzzang chuẩn gái Hàn

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ phong cách ulzzang chuẩn gái Hàn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phong cách ulzzang hẳn không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thời trang. Để có một outfit hoàn hảo, bạn cần phải biết cách mix & match sao cho phù hợp. Maison Online sẽ giới thiệu cho các bạn top 10+ cách phối đồ siêu ngầu dưới đây. 

I. Các cách mix đồ phong cách Ulzzang Girl cho các bạn trẻ

Phong cách ulzzang cuốn hút và cá tính, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nếu các bạn yêu thích phong cách này có thể học theo các bí kíp mà Maison Online gợi ý:

1. Áo thun mix quần jean Ulzzang girl

Đây là set đồ phổ biến mà ai cũng có thể mặc đẹp. Một chiếc quần jean lửng trên gối cùng với áo thun trắng rất phù hợp cho các buổi đi chơi và hẹn hò. Outfit này giúp cho các bạn thêm phần năng động và trẻ trung. 

Áo phông năng động mix quần jean Ulzzang girl

Áo phông năng động mix quần jean Ulzzang girl

2. Chân váy chữ A phối áo phông oversize

Chân váy chữ A là item không còn quá xa lạ với các bạn nữ. Ắt hẳn trong tủ đồ của cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất là một em chân váy như này. Bạn có thể mix chân váy chữ A cùng với áo phông oversize để thoải mái khi đi chơi, đi học, đi du lịch,... 

3. Áo croptop mix quần culottes cạp cao

Áo croptop là thiết kế tôn eo, tôn dáng hiệu quả được nhiều chị em yêu thích. Khi mix cùng với quần culottes cạp cao sẽ giúp che được khuyết điểm chân to đồng thời mang đến sự sang chảnh và thời trang cho phong cách của bạn. 

4. Quần jean skinny mix áo sơ mi

Công thức quần jean skinny phối với áo sơ mi là cặp đôi thần thánh mà các bạn nữ không nên bỏ lỡ. Bạn có thể sơ vin áo hoặc buông thả tự nhiên đều rất cá tính. Set đồ này thường thấy rất nhiều trên các tạp chí thời trang hoặc trong các bộ phim truyền hình. 

Quần jean skinny nữ tính mix áo sơ mi

Quần jean skinny nữ tính mix áo sơ mi

5. Áo phọt dài phối quần legging

Quần legging với chất liệu mềm mại, thoải mái kết hợp cùng áo tà dài sẽ là outfit hoàn hảo cho các cô nàng trẻ trung. Phối cùng với một đôi giày thể thao cool ngầu là bạn đã đủ thu hút sự chú ý của người đối diện rồi đấy. 

6. Đầm hoa nhí dễ thương

Đầm hoa nhí ulzzang là phong cách kẹo ngọt mà các chị em nên thử. Chiếc đầm với họa tiết nữ tính, thanh lịch sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nhẹ nhàng và thu hút. Tùy theo dáng người mà bạn có thể chọn váy dáng dài hay váy dáng ngắn. 

7. Áo hoodie phối quần jean

Áo hoodie phối cùng quần jean là set đồ không thể thiếu cho mùa đông. Những chiếc áo hoodie với nhiều màu sắc đa dạng như xanh, vàng, đỏ, đen,.. dễ dàng mix được với nhiều phong cách khác nhau. Thêm một đôi boots da hoặc đôi giày sneaker là bạn đã có ngay outfit vừa ấm áp lại vừa trendy. 

Áo hoodie phối cùng quần jean là set đồ không thể thiếu cho mùa đông

Áo hoodie phối cùng quần jean là set đồ không thể thiếu cho mùa đông

8. Áo len cao cổ là item không thể thiếu

Áo len cổ cao ulzzang là item cứu cánh cho các nàng vào mùa đông. Để tạo cho vẻ ngoài thêm phần thu hút, các chị em có thể mix trang phục này cùng với áo ghi lê bên ngoài hoặc áo khoác blazer đều rất đẹp. Một vài phụ kiện khác mà các nàng có thể lựa chọn bao gồm: túi xách da, giày sandal, thắt lưng,...

9. Phối đồ tone đen trắng 

Đen trắng là hai gam màu thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn từng ấn tượng với các tỉ tỉ bên trung bởi phong cách cá tính và năng động thì có thể thử mix & match theo tone đen trắng. Một chiếc áo blazer đen mix cùng áo thun trắng và chân váy sẽ là gợi ý mà Maison Online muốn dành cho bạn. Các nàng có thể mang thêm một chiếc dây chuyền cá tính để khiến cho set đồ thêm phần nổi bật. 

Phối đồ sành điệu cùng tone đen trắng

Phối đồ sành điệu cùng tone đen trắng 

10. Đầm sơ mi 

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính thì các nàng có thể thử diện một em đầm sơ mi thanh lịch. Các màu sắc trendy như be, nâu, trắng, đen, vàng pastel,... luôn được các chị em yêu thích. Nếu muốn cho set đồ ấn tượng hơn thì các bạn có thể mix cùng với thắt lưng làm điểm nhấn và giày boots hoặc giày cao gót nữ tính. 

11. Váy suông 

Nếu bạn đang không biết mặc gì khi đi dạo phố thì có thể thử ngay một em váy suông basic thanh lịch. Váy suông là item có tính ứng dụng cao, có thể dùng để mặc đi học, đi làm, đi chơi đều rất xinh xắn và đáng yêu. 

12. Đầm trễ vai nữ tính

Có mấy ai có thể cưỡng lại được sức hút của một chiếc đầm trễ vai điệu đà và nữ tính. Item đậm phong cách ulzzang này được các cô nàng xứ Trung cực kỳ yêu thích. Với một chiếc đầm trễ vai, bạn có thể mix cùng các món trang sức như dây chuyền, vòng tay, khuyên tai,... để giúp cho set đồ của mình thêm phần nổi bật. 

Mua quần áo chính hãng theo phong cách Ulzzang girl tại Maison Online

Mặc đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Mong rằng các chia sẻ về cách mix đồ phong cách ulzzang trên đây sẽ giúp cho các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm để khiến cho outfit của mình thêm phần nổi bật. Nếu muốn mua sắm các item thời trang thì hãy ghé ngay Maison Online để được lựa chọn các sản phẩm chính hãng bạn nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...