Top 8 mẫu quần ống rộng đẹp mới nhất 2024

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 8 mẫu quần ống rộng đẹp mới nhất 2024

0 bình luận

Quần ống rộng được thiết kế để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo trong outfit đơn điệu thường ngày. Nếu bạn đam mê phong cách thanh lịch, cá tính hay năng động, thì đừng bỏ lỡ bài viết sau với 8 mẫu quần ống rộng mới nhất năm 2024! 

Xem ngay:

Tips phối đồ với quần ống rộng siêu hack dáng cho người lùn

10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo đơn giản, siêu hack dáng

Cách mix quần nữ ống rộng sọc caro cho cô nàng năng động

Vậy, làm thế nào để lựa chọn được mẫu quần ống rộng mới nhất, thời trang nhất? Cùng tham khảo những chia sẻ của Maison Online ngay sau đây để tìm được cho mình những mẫu quần ưng ý: 

1. Quần ống rộng lưng cạp cao

Với phần lưng được thiết kế cao đến vùng eo kết hợp ống rộng, quần ống rộng lưng cạp cao với sự thoải mái cho người mặc, tạo nên điểm nhấn khác biệt cho bộ trang phục. 

Quần ống rộng lưng cao kết hợp style cá tính, thời thượng 

Những loại áo ôm sát phần trên cơ thể, áo croptop thường được kết hợp với kiểu quần này để tạo sự cân đối và hài hòa. Ngoài ra, quần lưng cạp cao ống rộng thường được làm từ một số loại chất liệu có độ bền cao như cotton, linen hay denim.

Sở hữu phong cách đa dạng và khả năng kết hợp linh hoạt, quần ống rộng lưng cạp cao theo dòng xu hướng thời trang hiện đại chính là một item thời trang bạn có thể cân nhắc cho outfit của mình. 

2. Quần ống rộng lưng cao khóa sườn

Với sự kết hợp đặc sắc của quần ống rộng lưng cao và khóa sườn, quần ống rộng lưng cao khóa sườn được đánh giá là một trong những mẫu quần ống rộng mới nhất trên các sàn thời trang.

Khóa sườn được thiết kế bên hông hoặc phía trước quần ống rộng lưng cao chính là một điểm nhấn thời trang độc đáo. So với phiên bản không khóa, quần ống rộng lưng cao đi kèm khóa sườn mang đến một cảm giác mới mẻ và thanh lịch hơn. 

Sáng tạo phong cách thời trang với quần ống rộng lưng cao khóa sườn

3. Quần ống rộng phom suông

Quần ống rộng phom suông là một biến thể độc đáo và hiện đại. Mẫu quần thời trang này thường có chiều dài đến mắt cá chân, mang lại hiệu quả hack dáng cho bạn nhờ có hiệu ứng làm dài đôi chân. 

Kiểu dáng rộng rãi và thoáng mát của ống quần suông tạo cảm giác tự tin cho người mặc vì giúp che đi những khuyết điểm trên đôi chân của bạn. Kiểu dáng quần ống rộng kết hợp phom suông phù hợp cho mọi dáng người, người ốm hay mập thừa cân cũng có thể thử sức. 

Quần ống rộng phom suông - Sự lựa chọn an toàn cho mọi đối tượng

4. Quần ống rộng giả váy

Bề ngoài tưởng chừng như mặc váy nhưng thực chất lại đang mặc quần, đó chính là điểm khác biệt của quần ống rộng giả váy. Nhờ tính chất thoải mái nên mẫu quần này được đông đảo phái nữ ưa chuộng, đặc biệt là những cô nàng công sở. 

Nếu bạn mong muốn bản thân có một vẻ ngoài thật nữ tính nhưng lại không thích mặc váy, lúc này quần ống rộng giả váy sẽ là một giải pháp “vẹn cả đôi đường” dành cho bạn. 

Cam đất, hồng pastel, đen và trắng là những tone màu quần giả váy được yêu thích hiện nay. Đây là những gam màu tinh tế và trang nhã, rất phù hợp cho những tín đồ thời trang đam mê phong cách vintage. 

Quần ống rộng giả váy giúp bạn tỏa sáng khi sở hữu một chiều cao tuyệt vời

5. Quần yếm ống rộng

Nhắc đến mẫu quần ống rộng mới nhất trên sàn thời trang trong những năm qua thì không thể không kể tới quần yếm ống rộng. Thiết kế yếm dây đi cùng với quần ống rộng là một bộ đôi hoàn hảo cho những tín đồ thời trang yêu thích sự cổ điển. 

Quần yếm ống rộng là một sự lựa chọn hoàn hảo mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái. Hiện nay, các loại mẫu mã về kiểu quần này cực kỳ đa dạng và phong phú. Bạn cũng có thể chọn một vài mẫu yếm có thắt lưng hoặc mẫu yếm có họa tiết độc đáo để trở nên khác biệt hơn trong chính outfit của mình. 

Phối đồ với quần yếm ống rộng cá tính và mới mẻ

6. Quần ống rộng xếp ly

Trong nhiều kiểu dáng khác nhau của quần ống rộng, quần ống rộng xếp ly là mẫu quần được đa số phái nữ lựa chọn vào những dịp đặc biệt. Phần cách điệu duyên dáng, nhẹ nhàng và không kém phần tiện lợi của ống quần rộng như chiếc váy xòe chính là ưu điểm nổi bật của chiếc quần này.

Thiết kế quần xếp ly thường đơn giản nhưng lại được lòng các chị em phụ nữ nhờ dáng quần dễ mặc, dễ mix đồ với các loại áo khác nhau từ đơn giản đến cầu kì. Đặc biệt thích hợp cho các nàng diện đi làm nơi công sở hoặc đi chơi. 

Quần ống rộng xếp ly - Idea phối đồ tiết kiệm thời gian khi ra đường 

7. Quần jean ống rộng

Không còn quá xa lạ, quần jean ống rộng với kiểu dáng rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong những ngày nóng, hầu hết các bạn trẻ thường chọn quần jean có ống rộng để tạo sự thông thoáng và giảm đi cảm giác bó chặt. 

Ngoài ra, mẫu quần này còn giúp người mặc che đi những khuyết điểm không mấy hoàn hảo và tạo hiệu ứng giúp thân hình trở nên cân đối. Phần ống rộng sẽ che đi khu vực mông và đùi, khiến bạn trở nên tự tin hơn. 

Thăng hạng phong cách cùng với những chiếc quần jean ống rộng thời trang

8. Quần lửng ống rộng

Quần lửng ống rộng thường có chiều dài đến mắt cá chân hoặc đầu gối, kiểu quần ngắn được đánh giá là một trong những mẫu quần ống rộng mới nhất tạo nên xu hướng thời trang năm nay. 

Kiểu dáng thoải mái của quần lửng ống rộng

Thiết kế quần rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, phù hợp cho các hoạt động thường ngày. Điểm nhấn tạo nên khác biệt của quần lửng ống rộng chính là phần dáng quần lửng kết hợp ống rộng được cách tân cực kỳ độc đáo. 

Loại quần này có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh cũng như sở thích cá nhân của người mặc. Nếu quần lửng ống rộng là một sự lựa chọn phổ biến trong thời trang hàng ngày của bạn, bạn có thể tận dụng áo thun hoặc áo sơ mi để khiến outfit của mình thêm thời thượng và hiện đại hơn. 

Trên đây là những mẫu quần ống rộng mới nhất mà Maison Online đã gợi ý để giúp bạn sáng tạo phong cách thời trang cho riêng mình. Hãy xây dựng một diện mạo mới mẻ, cá tính và đặc biệt cho riêng mình nhé! 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...