Bí quyết phối đồ với giày oxford nam sang trọng và lịch lãm

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bí quyết phối đồ với giày Oxford nam sang trọng và lịch lãm

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phong cách lịch lãm pha chút cổ điển là tất cả những gì mà giày Oxford nam có thể mang lại cho diện mạo của bạn. Tuy nhiên điều này chỉ thật sự đúng nếu bạn là người biết cách mix - match phối trang phục và lựa chọn kiểu dáng giày phù hợp nhất. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết về mẫu giày oxford nam trong bài viết dưới đây nhé!

I. Hướng dẫn cách phối đồ với giày Oxford nam

Giày Oxford nam được biết đến với kiểu dáng classic đơn giản có phần thắt dây được may ở phía trên mui giày. Điểm khác biệt của item giày này không chỉ nằm ở thiết kế mà còn về chất liệu, hầu hết đều là chất liệu da cao cấp giúp thể hiện phong cách lịch lãm, trẻ trung dành riêng cho các quý ông. 

Vậy phối đồ với giày oxford nam có khó không và làm thế nào để mix - match các item vừa tôn vóc dáng hình thể, vừa mang đến diện mạo điển trai, thanh lịch. Dưới đây là một số hướng dẫn và gợi ý hay ho của Maison Online muốn chia sẻ đến bạn!

1. Giày Oxford nam mix với Suit

Cách phối đầu tiên phổ biến và thịnh hành được cánh mày râu ưa chuộng kết hợp là giày Oxford nam thắt dây thanh lịch Kampten của Ted Baker với bộ suit ton sur ton vô cùng thời thượng. 

Đây được xem là set đồ kinh điển khó có thể bỏ lỡ khi diện cùng giày Oxford nam nên bạn có thể thử tham khảo nếu đây là phong cách ăn mặc bạn yêu thích. Bạn chỉ cần lưu ý một điều là nên ưu tiên chọn những bộ suit gam màu trung tính hoặc có sắc trầm ấm để thể hiện vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm hơn để đi dự tiệc, đi gặp đối tác quan trong. 

Phối giày oxford nam với bộ suit bảnh bao, lịch lãm

Phối giày oxford nam với bộ suit bảnh bao, lịch lãm

2. Giày Oxford nam mix với quần tây và áo sơ mi

Giày Oxford nam ngoài phối cùng bộ suit bảnh bao thì bạn cũng có thể diện item đậm chất quý ông với quần tây và áo sơ mi. Maison Online tin chắc rằng đây là bản phối phù hợp dành cho những anh chàng công sở có công việc tại văn phòng hoặc cần phải đi gặp đối tác thường xuyên. 

Bạn nghĩ sao về option mix áo sơ mi tay ngắn phối túi Capsho của Ted Baker cùng quần tây ống đứng The Kooples để mặc cho ngày thứ 2 đầu tuần sắp tới? Một bộ outfit vô cùng đơn giản, tưởng chừng không có điểm nhấn đặc biệt lại đem tới diện mạo trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn toát lên phong thái trưởng thành, đĩnh đạc. 

3. Giày Oxford nam mix với áo sơ mi, quần jean, kaki, chinos

Nếu bạn đã quá nhàm chán với công thức mix đồ cùng quần tây ống đứng thì đừng chần chừ mà hãy thử ngay option áo sơ mi mix cùng quần jean, quần kaki, chinos và đi cùng giày Oxford nam mũi nhọn Altitude đến từ thương hiệu Pedro.
Sở hữu phong cách có phần cá tính, phóng khoáng chắc hẳn sẽ khiến bạn trông thật nổi bật và thời thượng. Đừng quên lựa chọn dáng quần regular fit hoặc slim fit để tôn dáng và khoe hình thể săn chắc của bạn hơn.

4. Phối đồ giày Oxford với áo sơ mi và áo len

Một sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông năm nay mà bạn có thể lưu về để phối đồ cùng giày Oxford nam là item áo sơ mi phối áo len năng động. Phong cách này về cơ bản sẽ phù hợp với hầu hết mọi dáng người nên dù bạn thuộc dáng cao mảnh nay chubby đầy đặn thì cũng có thể tham khảo và thử diện bộ outfit tự tin xuống phố.

Một lưu ý nhỏ mà bạn cần nắm được khi chọn option này là nên pick áo sơ mi và áo len vừa với vóc dáng, không nên chọn áo quá nhỏ hoặc áo quá to. Bởi áo nhỏ thì dễ bị “nuốt áo" không nhìn rõ phần cổ sơ mi để lộ ra bên ngoài. Còn nếu áo to quá thì khi mặc cùng áo len sẽ gây mất cân đối và không còn sự liên kết, hài hòa với nhau nữa.

5. Giày Oxford mix cùng Blazer và quần âu

Nếu quần tây ống đứng chưa hẳn là “chân ái" của bạn Maison Online gợi ý bạn bản phối mới là áo blazer phối cùng quần âu thanh lịch. Set đồ này đảm bảo sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới dành cho bạn, vừa trẻ trung, bảnh bao vừa lịch sự, trang trọng.

Bạn có thể ưu tiên chọn những mẫu áo có phần độn vai để khi mặc lên người tỷ lệ cơ thể sẽ cân đối và hài hoà hơn. Còn về kiểu dáng giày thì thay vì chọn thiết kế mũi nhọn thì bạn nên đổi sang giày oxford nam mũi tròn của Coach để dễ dàng mix - match và phối trang phục hơn.

Mua áo blazer phối cùng giày oxford cao cấp tại Maison Online

Mua áo blazer phối cùng giày Oxford cao cấp tại Maison Online

6. Phối giày Oxford nam cùng áo sơ mi và áo măng tô

Bản phối cuối cùng mà Maison Online muốn chia sẻ đến bạn đó là giày Oxford nam mix cùng áo sơ mi cổ V lịch lãm và khoác ngoài áo măng tô dáng dài. Bởi thực tế mẫu giày này có điểm tương đồng về phong cách với áo măng tô, mang đến cảm giác về sự thanh lịch, cổ điển đan xen sự sang trọng và bảnh bao. 

Maison Online khuyên bạn nên chọn những gam màu có sự tương đồng với nhau như áo măng tô xám, áo sơ mi đen phối cùng quần âu ống đứng. Set đồ thể hiện đúng chuẩn phong cách ton sur ton vô cùng thời thượng và không bao giờ bị hết mốt, lỗi thời.

II. Top những mẫu giày Oxford nam 2023

1. Giày Oxford nam mũi nhọn

Sở hữu kiểu dáng truyền thống với phần cổ giàu nằm ở bên dưới phần mắt cá chân, mũi giày nhọn cùng đế thấp giày Oxford nam mũi nhọn Altitude Thomas của Pedro giúp người đi cảm thấy thoải mái khi đi lại. Đồng thời với quần dây buộc thắt nút sẽ đảm bảo điều chỉnh được độ rộng, hẹp của giày, từ đó giúp bạn cảm thấy tự tin khi bước xuống phố đi làm, đi gặp đối tác.

Mẫu giày oxford mũi nhọn cổ điển, sang trọng

Mẫu giày Oxford mũi nhọn cổ điển, sang trọng

2. Giày Oxford nam mũi tròn

Bên cạnh giày mũi nhọn thì item giày Oxford nam mũi tròn cũng có phần thiết kế tương đương nhưng sẽ thay đổi chi tiết đôi chút để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.
Cụ thể thay vì phần dây buộc ẩn thì giày mũi tròn thường được buộc thắt nơ và để lô dây buộc ra ngoài. Điều này sẽ giúp bạn thao tác chỉnh thắt giày nhanh hơn, có thể dễ dàng tháo ra buộc vào thoải mái.

3. Giày Oxford nam mũi vuông

Giày Oxford nam mũi vuông Kampten của Ted Baker được xem là mẫu thiết kế có sự kết hợp giữa giày mũi nhọn và giày mũi tròn. Bởi vừa giữ được nét mềm mại của giày mũi tròn vừa có điểm nhấn mũi vuông nhẹ giúp tăng điểm nhấn độc đáo vào giúp người dùng dễ đi lại và vận động hơn. 
Phần mũi cũng có những đường dập nổi để tạo nét phá cách, thích hợp cho các anh chàng đang tìm kiếm những mẫu giày độc đáo, cá tính đem tới sự thoải mái và êm ái khi mang.

4. Giày Oxford nam thắt dây

Bên cạnh những mẫu giày tây không gây, giày Chelsea boot trẻ trung thì bạn cũng có thể tham khảo thêm giày Oxford nam thắt dây. Hiện nay, loại giày này đang sở hữu vô vàn kiểu dáng, mẫu mã thiết kế hot trend, phù hợp với nhiều phong cách thời trang cá tính khác nhau nên nếu bạn đang tìm một đôi giày đơn giản, dễ mix - match hơn giày mũi nhọn và giày mũi vuông thì đừng bỏ qua item Maison Online vừa đề cập đến. 
Hơn hết Maison Online nhận thấy item giày này sẽ phù hợp nhất với các chàng trai sinh viên mới ra trường diện để đi làm, đi thực tập vừa đơn giản, thanh lịch lại đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ của một công ty.

Mẫu giày oxford thắt dây dễ phối, dễ mix - match trang phục

Mẫu giày Oxford thắt dây dễ phối, dễ mix - match trang phục

III. Mua giày Oxford nam chính hãng tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua giày Oxford nam chính hãng, giá tốt tại Maison Online để bổ sung thêm cho tủ đồ giày của mình. Tại đây, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chuẩn auth, có tem mác đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể tin yêu và lựa chọn Maison Online.

Ngoài các item về giày thì các mẫu thời trang nam như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, blazer, phụ kiện nón mũ, túi xách đều được Maison Online thường xuyên cập nhật để gửi đến bạn những sản phẩm hot trend, thịnh hành nhất.

Hy vọng qua bài viết về giày Oxford nam của Maison Online bạn đã có thêm cho mình những item giày hợp gu thể hiện trọn vẹn phong cách thời trang của bạn nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...