Top những cách phối áo sơ mi form rộng nữ xinh xắn hot nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top những cách phối áo sơ mi form rộng nữ xinh xắn hot nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi form rộng là một item thời trang khiến cho nhiều tín đồ mê mẩn. Nếu bạn đang cảm thấy phân vân khi mix match với áo sơ mi form rộng, thì hãy yên tâm, bởi việc phối đồ với kiểu áo này không hề khó khăn như bạn nghĩ. 

Hãy cùng khám phá cách phối đồ cùng áo sơ mi form rộng nữ, để tạo nên phong cách riêng cho mình. Với những gợi ý từ Maison Online, bạn sẽ tự tin hơn trong việc phối đồ và trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và duyên dáng hơn.

I. Top những cách phối áo sơ mi form rộng nữ xinh xắn 

1. Phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ cùng quần tây thanh lịch

Áo sơ mi form rộng kết hợp cùng quần tây là sự kết hợp tuyệt vời, không chỉ thể hiện phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế, mà còn phù hợp với nhiều độ tuổi của các cô gái. Đặc biệt, đối với các nàng công sở, outfit này sẽ giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn trong môi trường làm việc.

Nếu bạn muốn tạo thêm sự trẻ trung và năng động cho set đồ, hãy thay giày cao gót bằng giày thể thao. Sự kết hợp này sẽ giúp tôn lên phong cách thời trang hiện đại và đầy sức sống của bạn.

2. Mặc cùng quần Jean suông

Một trong những lựa chọn khác cho việc kết hợp với áo sơ mi dáng rộng là quần jeans suông. Đây là một trong những cách phối đồ hot và được nhiều cô gái yêu thích hiện nay. Với sự thoải mái và rộng rãi của quần jean suông, bạn không chỉ có thể dễ dàng vận động mà còn giúp che đi những khuyết điểm về vóc dáng.

3. Phối áo sơ mi form rộng nữ với chân váy chữ A

Các cô gái 20 tuổi có thể tạo cho mình phong cách trẻ trung và nữ tính bằng cách kết hợp áo sơ mi form rộng với chân váy chữ A. Đây là một cách phối đồ được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn thường xuyên. Hãy chọn những chiếc váy có thiết kế lưng cao để giúp tôn lên đôi chân của bạn, làm cho chúng trông thon dài hơn. Để outfit thêm phần ngọt ngào và năng động, đừng quên những món phụ kiện như vòng cổ, kính hay khuyên tai.

4. Mặc cùng quần jean skinny basic

Mặc cùng quần jean skinny basic

Thiết kế của quần jean skinny đen vô cùng đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Để tạo nên một outfit đẹp mắt, bạn có thể mix match với áo sơ mi form rộng, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và tinh tế. Các set đồ này không chỉ thích hợp khi đi chơi, đi làm hay học mà còn là lựa chọn hàng đầu để tạo nên một phong cách cá tính, phá cách. 

5. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ với quần short jeans

Có thể xem việc mix áo sơ mi form rộng cùng quần short là một trong những cách phối đồ hot nhất hiện nay. Nếu muốn thể hiện sự trẻ trung, cá tính, thì bạn nên chọn quần short jean. Dáng ngắn của chúng giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ, đồng thời còn giúp tôn lên dáng vóc của bạn.

6. Mặc phong cách giấu quần

Mặc áo sơ mi form rộng phong cách giấu quần

Nếu bạn muốn tạo nên một outfit ấn tượng, hãy mix cùng áo sơ mi form rộng để tạo nên một sự kết hợp hài hòa và tinh tế. Bạn có thể mặc những set đồ này đi chơi, đi làm hay học và chúng còn giúp bạn thể hiện phong cách cá tính, phá cách của mình.

7. Phối đồ với áo sơ mi form rộng cùng với áo cao cổ

Các nàng không nên bỏ qua cơ hội mix đồ đẹp và phong cách với áo sơ mi dáng rộng trong mùa đông. Hãy kết hợp với áo cổ lọ, áo len cổ lọ hoặc áo thun ôm cổ lọ để tạo nên một set đồ đầy sáng tạo. Việc tháo vài cúc áo trước ngực, mix thêm vòng cổ dáng dài hay một chiếc đai lưng cũng sẽ giúp bạn hoàn thành một outfit đẹp và ấn tượng. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt mà chiếc áo sơ mi có thể mang đến cho phong cách của bạn.

8. Mix cùng thắt lưng

Để có một set đồ thật ấn tượng, bạn có thể lựa chọn một chiếc thắt lưng to bản, kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi trắng form rộng. Khuy kim loại sáng bóng lấp lánh hoặc gam màu nâu be đính đá cũng là lựa chọn tuyệt vời để thử. Không chỉ giúp bạn tôn dáng, mà việc phối cùng thắt lưng còn giúp cơ thể bạn trông cân đối hơn và không còn phải lo lắng về những vùng mỡ thừa.

9. Phối cùng váy hai dây

Một cách để sử dụng chiếc áo sơ mi dáng rộng khá sáng tạo là dùng nó như một chiếc áo khoác. Đặc biệt vào mùa hè, khi chị em đi biển và mặc váy hai dây, thì chiếc áo sơ mi này có thể được khoác thêm bên ngoài để tạo thêm phong cách và sự phá cách. Bạn có thể buộc vạt dưới để tăng thêm tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của mọi người.

10. Mặc cùng chân váy jean dáng dài

Mặc áo sơ mi form rộng với chân váy jean dáng dài

Trong mùa hè, chân váy jean dáng dài là một trong những item được ưa chuộng bởi các cô nàng trẻ trung. Thiết kế của chúng thường được cắt xẻ đằng trước hoặc xẻ đằng sau để bạn dễ dàng vận động hơn. Bên cạnh đó, các gam màu xanh nhạt, hoa văn hay thêu tinh tế cũng giúp cho chiếc chân váy của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

11. Phối áo sơ mi form rộng nữ theo kiểu trễ vai

Cách phối áo sơ mi form rộng sao cho xinh và tôn dáng? Thử ngay áo sơ mi trễ vai để khoe bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh tinh tế và quyến rũ.

12. Mặc cùng áo sweater nỉ

Các bạn có thể tạo nên một bộ trang phục ấm áp và phong cách bằng cách phối áo sơ mi form rộng cùng áo sweater chất nỉ cổ tròn rộng. Nếu thời tiết trở nên quá lạnh, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác phao dáng ngắn để tạo thêm sự ấm áp cho set đồ này.

13. Phối áo sơ mi nữ form rộng với slip dress

Trong những năm gần đây, phong cách slip dress đã trở lại với sự phục hồi mạnh mẽ. Với thiết kế cổ áo dáng đổ nhẹ nhàng, quyến rũ, chiếc váy này khi được kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng form rộng bên trong sẽ mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ và thu hút.

14. Mix cùng chân váy kẻ caro

Cân nhắc đến một "hot trend" mới đang được ưa chuộng là chân váy kẻ caro lưng cao. Với vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính và khả năng hack dáng cực đỉnh, item này thật sự đáng để thử. Khi kết hợp với sơ mi dáng rộng và giày thể thao, outfit này càng trở nên hợp thời trang. Và đừng quên, độ hot của chân váy này còn tỉ lệ thuận với khả năng làm dài đôi chân của bạn.

Mua áo sơ mi form rộng nữ cao cấp tại Maison Online

Maison Online là một trong những địa chỉ mua sắm online uy tín và chất lượng dành cho phái đẹp hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo sơ mi form rộng nữ cao cấp từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, Maison Online sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn một cách tốt nhất.

Không chỉ vậy, Maison Online còn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Hơn nữa, khi mua hàng tại Maison Online, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, giảm giá đặc biệt và nhiều quà tặng giá trị khác.

Hãy truy cập vào trang web của Maison Online để chọn cho mình những chiếc áo sơ mi form rộng nữ cao cấp và các sản phẩm thời trang khác phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...