Tuyệt chiêu phối đồ với áo cổ vuông chuẩn fashionista

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tuyệt chiêu phối đồ với áo cổ vuông chuẩn fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo cổ vuông chinh phục nhiều tín đồ phong cách retro bởi thiết kế tối giản nhưng gợi cảm. Kiểu áo này thường không có quá nhiều họa tiết nổi bật mà tập trung vào phần cổ vuông sâu giúp người mặc khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm. Dù bạn theo đuổi phong cách nào, áo cổ vuông là món đồ bạn nên cập nhật trong tủ quần áo trong mùa mốt mới. Nhưng phối đồ với áo cổ vuông đẹp có dễ dàng?

Cùng Maison Online điểm qua những cách phối đồ với áo cổ vuông thật tinh tế bằng những tuyệt chiêu mix&match được bật mí với bài viết dưới đây.

I. Những cách phối đồ với áo cổ vuông nâng tầm outfit của nàng

1. Phối đồ với áo cổ vuông và quần jean cạp cao thời thượng

Áo cổ vuông vốn đã mang vẻ điệu đà, còn quần jeans lại siêu năng động và cá tính. Khi kết hợp 2 item này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng phong cách của mình. 

Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với cách phối đồ này thì bạn sẽ không cần lo rằng áo croptop cổ vuông quá ngắn thì quần lưng cao đã giúp bạn che khéo đi rồi nhé. Bên cạnh đó đây được xem là cách phối đồ thông minh dành cho các cô nàng có phần bụng dưới hơi to vì outfit này sẽ giúp bạn trông thon thả hơn.

ao-co-vuong-1

Áo cổ vuông Gigi mix cùng quần jeans thời thượng

2. Áo cổ vuông phối với chân váy chữ A

Các chị em sành điệu, hiện đại hãy diện chân váy chữ A dài ngang đầu gối với áo cổ vuông tay phồng. Bộ outfit này sẽ cho bạn sự thanh lịch, nữ tính chốn công sở nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung.

3. Mix áo cổ vuông với quần short năng động

Nếu vẫn chưa biết phối đồ với áo cổ vuông như thế nào thì quần short sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Tuỳ thuộc vào sở thích, gu ăn mặc mà chị em có thể chọn quần chất liệu vải, jeans, đũi, kaki,..

Khi mix quần sooc với áo cổ vuông, các bạn sẽ tạo nên 1 set đồ cực cá tính và năng động, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Đặc biệt, chiếc quần short còn không kén người mặc. Dù bạn có cao hay lùn thì vẫn có thể mặc chiếc quần “quốc dân” này. Đây chính là set đồ hoàn hảo để diện vào mùa hè oi bức.

 Bạn có thể kết hợp mang giày sneaker khi mặc quần short jeans và dép sục hoặc giày búp bê khi mặc quần short vải.

ao-co-vuong-2

áo cổ vuông croptop với short trẻ trung

4. Kết hợp áo cổ vuông với chân váy dài

Ắt hẳn chị em nào cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc chân váy dài đúng không nào? Chiếc váy này mang trong mình rất nhiều công năng. Không chỉ đem tới vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng, chân váy dài còn có khả năng che yếu điểm cực tốt, giúp chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Mix áo cổ vuông với chân váy dài sẽ giúp các nàng tạo nên 1 outfit cực thời thượng và sang chảnh. Các bạn có thể mặc set đồ này vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như đi làm, đi họp, đi du lịch,..

ao-co-vuong-3

Áo cổ vuông Gigi kết hợp chân váy hoa nữ tính

5. Quần âu ống đứng phối đồ với áo cổ vuông

Đừng bỏ qua chiếc quần âu thanh lịch các nàng nhé. Với chi tiết ống đứng suông dài, chiếc quần tây sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn bất ngờ. Khi mix item này với áo cổ vuông, diện mạo sẽ trẻ trung, trang nhã và hiện đại hơn rất nhiều.

Đừng quên đôi giày cao gót để có một outfit hoàn chỉnh sành điệu hơn.

ao-co-vuong-4

Áo cổ vuông với quần âu thanh lịch

6. Chân váy bút chì mặc cùng áo cổ vuông.

Phối chiếc chân váy hack dáng quốc dân với chiếc áo cổ vuông nhẹ nhàng để set đồ trông nữ tính, nhưng cũng rất gợi cảm. Khi mặc áo cổ vuông cùng chân váy bút chì, bạn hãy lưu ý chọn màu sắc đối lập nhau nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

II. Những điều cần lưu ý khi phối đồ với áo cổ vuông

Sau khi đã nắm rõ được những tip phối đồ với áo cổ vuông. Chị em cần ghi nhớ những điều sau đây để hạn chế tình trạng set đồ bị rườm rà, lôi thôi. 

Không nên mặc những mẫu áo cổ vuông quá rộng. Điều này sẽ vô tình khiến tổng thể của bạn béo hơn, đồng thời dễ làm vai áo bị tuột. Hãy lựa chọn những kiểu áo có form dáng bó ngực vừa tôn dáng vừa không khiến trang phục luộm thuộm.

Bạn cần chọn mặc bra với phần dây thật chắc chắn để đảm bảo dây không bị xô lệch khi vận động. Bạn cũng có thể chọn mặc kiểu bra quai ngang để không bị lộ dây áo. Đây chính là một cách mặc áo cổ vuông không bị hở mà còn thanh lịch.

Kiểu áo mang hơi hướng bánh bèo này không cần bạn tô điểm thêm điều gì để tránh rườm rà. Hãy chọn quần jeans hoặc chân váy tối giản, thiết kế nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết hoặc khi phối sẽ tương phản nhau: áo trơn thì chân váy hoạ tiết hay ngược lại.

Mua áo cổ vuông nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu chưa biết mua áo cổ vuông hàng hiệu ở đâu nhiều thiết kế mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng thì hãy đến ngay với Maison Online các nàng nhé! Tại đây có sẵn hàng trăm mẫu mã quần áo phụ kiện nói chung và áo cổ vuông nói riêng từ những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế thế giới, bảo đảm chính hãng với chính sách đổi trả uy tín.

Bên cạnh còn có những chương trình ưu đãi lớn hấp dẫn, đôi khi còn săn được chiếc áo sành điệu với thương hiệu yêu thích mà giá chỉ một nửa thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các nàng?

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm gợi ý để phối đồ với áo cổ vuông thật retro đơn giản nhưng vẫn tôn thêm nét trẻ trung, gợi cảm cho outfit của mình. Nhớ rằng Maison luôn đồng hành cùng các nàng trong công cuộc đổi mới phong cách thời trang mỗi ngày nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...