Những mẫu váy maxi đi biển cực xinh các nàng không nên bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Những mẫu váy maxi đi biển cực xinh các nàng không nên bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mùa hè là mùa của những bộ váy vóc điệu đà lên ngôi. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch biển đảo thì hãy sắm ngay một em váy maxi đi biển điệu đà và nữ tính. Item này sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm phần thướt tha và quyến rũ. Cùng Maison Online điểm qua các mẫu váy maxi đi biển đẹp nhất năm nay nhé. 

I. Những mẫu váy maxi đi biển cực xinh, lên hình lung linh cho nàng

Maison Online xin hân hạnh giới thiệu đến bạn top 4 mẫu váy maxi đi biển không thể thiếu trong quần áo của các tín đồ thời trang:

1. Đầm sát nách cổ tròn thắt eo

Một thiết kế rất thời trang và nữ tính đó chính là đầm maxi sát nách cổ tròn thắt eo. Với phần eo buộc nơ tinh tế, chiếc đầm sẽ tạo điểm nhấn vào vòng hai khiến cho tỉ lệ cơ thể của bạn thêm phần cân đối. Nếu các chị em có thân hình mảnh khảnh và thon gầy thì nên lựa chọn trang phục có màu sáng, họa tiết hoa với kích thước lớn. Ngược lại, nếu chị em có thân hình mũm mĩm thì có thể chọn đầm maxi tối màu đi kèm họa tiết hoa nhí để trông thon gọn hơn. 

Đầm sát nách nữ tính

Đầm sát nách nữ tính

2. Đầm maxi cổ yếm phom suông hở lưng

Một chiếc đầm maxi cổ yếm phom suông với phần lưng thiết kế hở là gợi ý dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, gợi cảm. Sản phẩm này vừa giúp chị em khoe được phần lưng thon thả, nuột nà vừa không quá lộ liễu. Khi mặc set đồ, bạn có thể xõa tóc hoặc buộc tóc thấp đều rất xinh xắn. Mix cùng túi cói, kính mát và sandal là đã có thể tung tăng dạo biển cùng với bạn bè, người thân rồi đấy.

3. Đầm hai dây maxi cổ V xếp li

Đầm maxi xếp ly cổ V là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch biển. Họa tiết xếp ly chạy dọc cơ thể sẽ giúp cho bạn trông thon gọn và dáng đi thanh thoát hơn. Các gam màu rực rỡ như vàng, cam, đỏ, xanh lá, xanh dương,... rất phù hợp với những thiết kế duyên dáng này. Đặc biệt phần cổ V còn giúp cho các cô nàng nấm lùn trông cao ráo hơn rất nhiều đấy. Hãy mua ngay một em đầm maxi cổ V xếp ly cho chuyến đi sắp tới nhé. 

4. Đầm hai dây hở lưng

Item cuối cùng mà Maison Online muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là em đầm hai dây hở lưng. Thiết kế hai dây sẽ giúp bạn xua đi cảm giác nóng bức của mùa hè và có thể thoải mái chạy nhảy tung tăng trên những bờ cát trắng. Bên cạnh đó, phần cổ hở sẽ giúp cho các nàng khoe khéo được phần xương quai xanh gợi cảm. Đây là gợi ý hay ho dành cho chị em khi mùa du lịch sắp cận kề. Hãy ghé ngay Maison Online để lựa ngay nhé. 

Đầm maxi hai dây hở lưng siêu quyến rũ

Đầm maxi hai dây hở lưng siêu quyến rũ

Nên mua đầm maxi ở đâu?

Đầm maxi chính hãng nên mua ở đâu vừa đẹp lại giá cả phải chăng? Maison Online hân hạnh là địa chỉ thời trang hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối hàng đầu của các hãng thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới. Các thương hiệu hàng đầu có thể kể đến như: MAX&Co., TED BAKER, PINKO, THE KOOPLES, GIGI,...

Nên mua đầm maxi ở đâu?

Nên mua đầm maxi ở đâu?

Các mẫu đầm maxi đa phong cách như đầm sát nách cổ chữ U, đầm maxi xẻ tà, đầm maxi cổ V, đầm maxi cổ yếm, đầm sơ mi cổ bẻ tay dài,... đều có sẵn tại Maison Online giúp các bạn dễ dàng lựa chọn. Tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ cùng với chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi diện trên người. 
Bên cạnh đó, Maison Online còn có các chính sách mua hàng uy tín bao gồm:

Chính sách freeship

Đối với các đơn hàng từ 500 nghìn đồng trở lên bạn sẽ được miễn phí ship. Chỉ từ trong vòng 2 đến 3 ngày là quý khách đã có thể nhận hàng tại nhà. 

Chính sách giá cả ưu đãi

Maison Online luôn mang đến mức giá ưu đãi nhất cho các khách hàng của mình. Bên cạnh đó, trong các dịp lễ hay tết, bạn cũng sẽ được mua hàng với các chương trình khuyến mãi như mua một tặng một, mua hàng với chiết khấu cao.  

Chính sách khách hàng thân thiết

Áp dụng cho các khách hàng thường xuyên mua hàng của Maison Online. Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu tương ứng với số điểm tích lũy. 

Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo

Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui và là động lực phát triển của công ty. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và trả lời các thắc mắc của bạn. Khi mua hàng trực tiếp, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về kích thước, giá cả cũng như cách mix & match sao cho phù hợp. 

Chính sách đổi trả

Linh hoạt trong việc đổi trả là chính sách hấp dẫn tại Maison Online. Quý khách có thể mang sản phẩm đã mua đến các cửa hàng gần nhất để nhân viên hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền theo quy định. Áp dụng trong vòng 3 ngày đối với các sản phẩm trả hàng hoàn tiền và trong vòng 14 ngày đối với việc mua 1 đổi 1. 

Hệ thống Maison Online luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục thời trang. Hãy đến với chúng tôi để được khám phá thế giới quần áo, giày dép, phụ kiện,... đa dạng nhất. Mong rằng các chị em sớm lựa chọn được mẫu váy maxi đi biển yêu thích cho riêng mình nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...