Top 10 mẫu giày thể thao nam đẹp được yêu thích nhất

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 10 mẫu giày thể thao nam đẹp, chính hãng được yêu thích nhất 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bạn có tin được không? Có những bạn nam tủ giày chính là bộ sưu tập những mẫu giày thể thao nam đẹp, chính hãng từ các thương hiệu lớn. Cùng Maison Online khám phá về những mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng hiện nay và địa chỉ mua giày uy tín nhất hiện nay nhé!

10 mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Giày thể thao D'lux Walker Skechers

Giày thể thao D'lux Walker Skechers

Giày thể thao D'lux Walker Skechers

D'lux Walker Skechers xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên trong top 10 mẫu giày thể thao nam đẹp được yêu thích hiện nay. Thiết kế giày cổ thấp, năng động cùng form ôm tăng sự ổn định cân bằng tạo nên cảm giác thoải mái trong cả ngày dài. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm D'lux Walker sử dụng công nghệ Relaxed Fit®, đệm lót Air-Cooled Memory Foam® cho cảm giác thoải mái, thông thoáng. Chỉ Skechers sở hữu công nghệ đặc biệt này nên đừng chần chừ mà không sở hữu ngay một đôi giày   D'lux Walker tại Maison Online nhé!

Giày thể thao Basketball Court Rider 2.0 HC Puma

Những chàng trai yêu thích bộ môn bóng rổ không thể “ngó lơ” mẫu giày Basketball Court Rider 2.0 HC của nhà Puma. Thiết kế Lớp lót êm ái, có khả năng thấm hút tốt tạo cảm giác thông thoáng. Phần đế được làm từ cao su và sử dụng công nghệ nén tăng độ êm ái. 

Bên cạnh đó, mẫu giày được thiết kế với gam màu hiện đại, dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện thể thao khác đem đến cho bạn trải nghiệm tập luyện tuyệt vời nhất.

Giày thể thao thời trang Gregory Ted Baker

Giày thể thao thời trang Gregory Ted Baker

Giày thể thao thời trang Gregory Ted Baker

Nếu như bạn là người yêu thích chạy bộ thì mẫu giày thể thao nam đẹp Gregory Ted Baker là sự lựa chọn phù hợp. Gregory được thiết kế theo kiểu giày running mang phong cách retro, phối màu bắt mắt, trẻ trung. Quan trọng hơn cả chính là lớp lót êm ái, đế đàn hồi tốt bảo vệ gót chân của bạn.

Maison Online tin rằng bạn ưng ý mẫu giày này ngay từ lần đầu tiên. Ghé Maison Online để xem chi tiết và rinh ngay “em” Gregory Ted Baker nhé!

Giày thể thao Adidas stan smith

Stan smith là mẫu giày “viral” nhất của nhà Adidas. Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng thời trang, thanh lịch và trẻ trung, mẫu giày thể thao nam đẹp nhất “nhà” Adidas gây nên sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. 

Giày thể thao Adidas ULTRA BOOST

Tiếp tục là mẫu giày chạy Adidas ULTRA BOOST “làm mưa làm gió” trên thị trường. Thiết kế đế ngoài siêu nhẹ và bám tốt trên mọi bề mặt đảm bảo sải bước chân mượt mà trên mọi cung đường. 

Biti’s Hunter Midnight Black

Với thiết kế kiểu dáng thể thao nhưng vẫn đảm bảo về độ đàn hồi, linh hoạt nên mẫu giày Biti’s Hunter Midnight Black “được lòng” rất nhiều nam giới. Chất lượng của những đôi giày Biti’s luôn khiến người dùng hài lòng.

Giày thể thao New Balance 624

Chắc hẳn rằng, mẫu giày thể thao nam đẹp New Balance 624 không còn xa lạ đối với những người có đam mê sưu tập giày. New Balance 624 sở hữu nhiều phiên bản khác nhau: đen tuyền, trắng xám và trắng đen… để bạn lựa chọn theo sở thích. 

 

Giày thể thao Adidas EQT Boost

Tận hưởng sự thoải mái nhưng đầy phong cách trong mỗi hoạt động thể thao khi sử dụng mẫu giày thể thao nam đẹp, chính hãng Adidas EQT Boost. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc tất ôm trọn vẹn đôi bàn chân. Thân giày được làm bằng vải dệt tạo nên sự linh hoạt, kết hợp với lớp đệm nâng đỡ. 

Giày thể thao Nike Zoom Pegasus Turbo

Nike Zoom Pegasus Turbo mẫu giày kinh điển trải qua nhiều năm trên thị trường thời trang nhưng không hề giảm sức hút. Đế giày giày ZoomX siêu đàn hồi sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các buổi chạy dài của bạn.

Giày thể thao nam Nike Epic React

Nike Epic React là  mẫu giày thể thao nam đẹp, thích hợp với các hoạt động thể thao như tập gym, cardio dựa trên việc áp dụng công nghệ tiên tiến, gây ấn tượng bởi màu sắc phối hợp khéo léo.

Mua giày thể thao nam đẹp, chính hãng giá tốt ở đâu?

Mua giày thể thao nam đẹp, chính hãng giá tốt ở đâu?

Không khó để chúng ta có thể tìm thấy địa chỉ mua những mẫu giày thể thao nam đẹp. Nhưng để tìm được địa chỉ mua giày chính hãng, uy tín từ các thương hiệu lớn thì không phải là điều quá dễ dàng. Đặc biệt, thị trường ngày nay có hàng trăm shop cung cấp giày fake, nhái lại mẫu mã.

Maison Online là đơn vị phân phối những mẫu giày thể thao nam đẹp đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, nam giới có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác giày tây, boots… khi ghé thăm các kênh bán hàng online của Maison. 

Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm. Khi trải nghiệm tại Maison Online, tất cả khách hàng đều được tư vấn chi tiết về size, màu sắc, chất liệu cùng với những ưu đãi hấp dẫn. 

Chính vì vậy, mua sắm sản phẩm thời trang chính hãng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Ghé ngay Maison Online để sở hữu mẫu giày thể thao nam đẹp, chính hãng được yêu thích nhất 2023 nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...