Top 5 mẫu áo ghi lê nữ HOT TREND nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 5 mẫu áo ghi lê nữ HOT TREND nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo ghi lê nữ đang là một trong những xu hướng hứa hẹn bùng nổ trong năm 2023. Các cô nàng có thể kết hợp đa dạng phong cách với những mẫu áo ghi lê nữ để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của mình. Hãy cùng Maison Online điểm qua Top 5 mẫu áo ghi lê nữ HOT TREND nhất hiện nay!

Top những mẫu áo ghi lê nữ đẹp và hot trend nhất

Áo ghi lê nữ cổ V phom suông hiện đại

Áo ghi lê cổ chữ V cổ điển với áo sơ mi có cổ là cách kết hợp đẹp mắt được nhiều tín đồ thời trang khuyên dùng. Mẫu cổ chữ V đẹp nhất không chỉ thông dụng, dễ phối đồ mà còn tạo cho người mặc cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

Ngoài sơ mi có cổ, ghi lê cổ chữ V còn thích hợp để kết hợp với nhiều kiểu dáng áo không cổ, có cổ hay cổ cao, tất cả đều tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, trẻ trung và thanh lịch cho người mặc.  

Sample

Áo ghi lê nữ cổ V phom suông hiện đại

Áo ghi lê nữ không tay phối mũ

Nếu bạn vẫn chưa biết diện áo len ghi lê nữ không tay phối mũ cùng trang phục gì thì có thể thử kết hợp nó với một chiếc quần short. Đây cũng là cách phối đồ của nhiều cô gái năng động và phá cách. Các nàng đừng quên một đôi boot cổ lỡ màu trắng sữa để outfit thêm hoàn cho outfit của mình.

Áo khoác ghi lê nữ phom suông

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách tối giản một chút thì đừng bỏ qua những mẫu ghi lê thời thượng và sành điệu của Maison Online. Giống như áo ghi lê đan chéo, món đồ này cũng rất dễ mặc, dễ mix đồ và phù hợp với nhiều phong cách, sở thích khác nhau.

Ngoài hai màu cơ bản trắng đen, áo ghi lê còn có nhiều màu sắc bắt mắt khác như xanh rêu, xám. Nhờ vậy, các cô gái có thể dễ dàng tự làm mới bản thân và diện mạo của mình.

Sample

Áo khoác ghi lê nữ phom suông

Áo khoác ghi lê unisex cổ V

Dòng áo khoác ghi lê unisex cổ V hiện nay đang được rất ưa chuộng trên thị trường bởi tính đa năng và tiện lợi của chúng, vì nam hay nữ đều có thể mặc được, hơn nữa các cặp đôi có thể chọn cho mình một cặp ghi lê unisex để tăng thêm sự lãng mạn cho buổi hẹn hò.

Sample

 Áo ghi lê sát nách cổ V

Những chiếc áo ghi lê sát nách giúp nàng khoe ra ba vòng cơ thể cân đối, cùng với đó là chiếc chân váy xòe che đi những khuyết điểm khác trên cơ thể. Hãy mix cùng một chiếc mũ lưỡi trai lại càng cuốn hút và sành điệu hơn.

Diện áo ghi lê sát nách cổ V với chân váy xếp ly cũng là cách phối đồ xinh đẹp nhiều bạn dùng để đi chơi hay đi tập thể dục. Ngoài ra chiếc áo này càng làm cho phái nữ có một cái gì đó rất phá cách và cuốn hút đến lạ thường. 

Cách mix áo ghi lê công sở nữ đẹp

Mix áo ghi lê thoải mái với quần công sở

Sự kết hợp này tạo nên vẻ thanh lịch và nữ tính. Đây là một trang phục rất phổ biến kết hợp giữa áo ghi lê công sở đẹp và hợp thời trang với quần công sở thoải mái và thanh lịch. Bạn có thể tham dự một cuộc họp, sự kiện quan trọng hoặc đi du lịch trong trang phục này. 

Áo ghi lê công sở nữ thanh lịch và quý phái khi kết hợp váy liền

Vừa thanh lịch, chân váy ngay lập tức tạo thêm nét mềm mại, nữ tính cho bộ trang phục trong khi áo ghi lê công sở lại thể hiện sự quý phái. gặp gỡ đối tác, v.v. 

Áo ghi lê công sở nữ trẻ trung, tinh nghịch với chân váy

Khác với hai phong cách trên, áo ghi lê nữ công sở trẻ trung kết hợp với chân váy tạo nên nét phóng khoáng, tinh nghịch nhưng không kém phần sang trọng. Đây là trang phục hoàn hảo cho những cô nàng trẻ trung muốn thể hiện phong cách thời trang khi đi làm. Ngoài ra, trang phục này cũng thích hợp để đi du lịch, dạo phố cùng bạn bè.  

Áo ghi lê công sở nữ trẻ trung, tinh nghịch với chân váy

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mẫu áo ghi lê nữ

Kiểu dáng thiết kế

Tùy theo loại hình của mỗi doanh nghiệp mà áo ghi lê công sở nữ đẹp có những kiểu dáng khác nhau. Những  trang phục vẫn phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. Nó có những đường nét thanh mảnh làm nổi bật vẻ đẹp mảnh mai của cổ áo chữ V. Thiết kế không chỉ phù hợp với môi trường công sở sang trọng mà còn phù hợp với những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng.
Ngoài ra, để tạo điểm nhấn trên áo, thay khuy cài bằng một chiếc thắt lưng thanh lịch, giúp phái đẹp thời trang, cá tính tôn lên đường cong cơ thể.  

Màu sắc

So với những bộ đồng phục thông thường khô cứng và nhàm chán, áo ghi lê nữ đã có sự cải tiến về màu sắc, không còn là màu đen truyền thống, nhiều màu sắc khác được sử dụng để may áo như đen, đỏ, xám, xanh,… và tạo nhiều điểm mới lạ cho người mặc.  

Chất liệu

Chiếc áo ghi lê nữ được may bằng chất liệu vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, không có nếp nhăn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, sản phẩm được may ôm sát, tất cả các đường kim mũi chỉ của chiếc áo đều được may khéo léo , hoàn toàn tự tin vào chiếc ghi lê này!

Mua áo ghi lê nữ chính hãng tại Maison Online

Ngoài ra, việc chọn nơi may cũng rất quan trọng để có được những chiếc áo ghi lê nữ nữ chất lượng với mức giá đảm bảo. Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. 

Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison Online đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận. Nếu bạn đang kiếm cho mình những mẫu áo ghi lê cho nữ thì ngại ngần gì mà không liên hệ với Maison Online.Khi mua sản phẩm quý khách hàng được hưởng những chính sách ưu đãi và bảo hành cực kì tốt về sau!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...