Top 5+ mẫu chân váy bút chì mới nhất 2023.

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 5+ mẫu chân váy bút chì mới nhất 2023.

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đón đầu xu hướng thời trang của năm 2023, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu chân váy bút chì mới nhất. Từ những thiết kế đơn giản đến những họa tiết phức tạp, những chiếc váy bút chì này không chỉ giúp bạn trở nên trẻ trung, nữ tính mà còn mang lại sự thoải mái khi vận động. 

Hãy cùng Maison Online khám phá và chọn cho mình một mẫu chân váy bút chì ưng ý nhất để tỏa sáng trong mùa thời trang mới nhất.

Chân váy bút chì là gì? 

Chân váy bút chì là một loại váy được thiết kế gồm các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông giống như một cái bút chì. Với chất liệu vải mềm mại, dễ chịu và tính ứng dụng cao, chiếc chân váy bút chì giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch của người mặc.

Về kiểu dáng, chân váy bút chì có độ dài thường nằm trong khoảng từ trên đầu gối đến đầu gối, tạo nên sự thoải mái khi vận động và cũng không quá kén người mặc. Điểm nổi bật của chiếc chân váy này là form chuẩn, tôn dáng, giúp tạo ra đường cong cho người mặc và mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Về màu sắc và họa tiết, có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ những màu sắc trơn đơn giản đến những hoa văn, họa tiết phức tạp. Chân váy bút chì thường được phối cùng với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo croptop để tạo nên phong cách trẻ trung và nữ tính.

Chân váy bút chì tại Maison Online

Chân váy bút chì tại Maison Online

Với những ưu điểm vượt trội trên, chân váy bút chì là một trong những item thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất kỳ cô gái yêu thích sự sang trọng và hiện đại. Khám phá các mẫu chân váy bút chì mới nhất năm 2023, đồng hành cùng Maison Online qua nội dung dưới đây nhé.

Các mẫu chân váy bút chì mới nhất năm 2023.

Váy bút chì phối bèo

Item chân váy bút chì phối bèo là mẫu chân váy bút chì mới nhất tôn lên nét rất sang chảnh, giúp tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch và nữ tính cho người mặc. 

Thiết kế với độ dài vừa phải giúp tôn lên đôi chân của người mặc và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Chân váy bút chì phối bèo có thể mặc kèm với nhiều loại áo khác nhau,  từ áo sơ mi, áo blouse đến áo crop top, tạo ra nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò. 

Váy bút chì phối bèo đến từ thương hiệu THE KOOPLES

Váy bút chì phối bèo đến từ thương hiệu THE KOOPLES

Váy bút chì xẻ đắp

Chiếc chân váy bút chì xẻ đắp là một trong mẫu chân váy bút chì mới nhất 2023, chân váy có thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang chảnh, giúp che khuyết điểm cơ thể và không lộ bụng, đồng thời tôn lên đôi chân dài miên man của người mặc.

Chân váy này được ưa chuộng bởi nhiều phụ nữ ở mọi độ tuổi vì tính ứng dụng cao và dễ dàng phối đồ với nhiều loại áo khác nhau. Kiểu dáng của chân váy xẻ đắp đơn giản và hiện đại, phù hợp để đi làm, đi chơi, hay dự tiệc.

Chân váy bút chì dáng dài xẻ trước

Chân váy bút chì dài qua gối với phần xẻ tà được điểm xuyết để tạo điểm nhấn độc đáo. Phần xẻ tà có thể ở bên trái, bên phải hoặc phần chính giữa phía sau tạo nên kiểu dáng trẻ trung và hiện đại.

Mẫu chân váy bút chì mới nhất này rất dễ phối đồ và có tính ứng dụng khá cao. Nàng có thể phối chân váy với nhiều loại áo khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo blouse, áo crop top để đi làm, đi chơi, đi cafe đều đẹp và phù hợp. Chiếc chân váy này giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi chân với độ dài qua gối và phần xẻ tà trước.

 

Chân váy bút chì dáng dài xẻ trước

Chân váy bút chì dáng dài xẻ trước

Chân váy bút chì chấm bi dài qua gối xẻ sau

Chân váy bút chì chấm bi dài qua gối xẻ sau có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Tôn lên đôi chân với độ dài qua gối và phần xẻ sau. Phần chấm bi trên chân váy tạo điểm nhấn độc đáo và sáng tạo. Thích hợp để đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc với tính ứng dụng cao và kiểu dáng trẻ trung. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một item thời trang đa năng và dễ dàng mix & match, mẫu chân váy bút chì mới nhất 2023 này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chân váy bút chì tà lệch xếp ly bèo

Chân váy bút chì tà lệch xếp ly là một trong mẫu chân váy bút chì mới nhất 2023 với thiết kế tà lệch và xếp ly bèo độc đáo, phù hợp với phong cách hiện đại và quyến rũ. 

Mẫu chân váy bút chì mới nhất này sở hữu form chuẩn và tôn dáng, giúp tạo đường cong cho người mặc. Phối cùng áo sơ mi, blouse hoặc crop top để tạo phong cách trẻ trung và nữ tính. Chân váy còn giúp che giấu khuyết điểm trên cơ thể và tôn vẻ đẹp của đôi chân

Mua chân váy bút chì chính hãng tại Maison Online.

Chân váy bút chì là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng. Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu chân váy bút chì mới nhất với đa dạng phong cách, từ thiết kế cổ điển đến những mẫu mới nhất của năm 2023.

Maison Online cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm chân váy bút chì chính hãng từ các thương hiệu thời trang uy tín trên thế giới. Với chất lượng và mẫu mã đảm bảo, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình chiếc chân váy bút chì ưng ý nhất.

Qua bài viết, Maison Online đã giới thiệu đến các bạn những mẫu chân váy bút chì mới nhất 2023. Chúc bạn sẽ tìm được một item chân váy bút chì để có thể đa dạng thêm phong cách cho tủ đồ của mình nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...