TOP 5 mẫu kính phù hợp với người mặt tròn đẹp nhất

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

TOP 5 mẫu kính phù hợp với người mặt tròn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có nhiều loại kính với màu sắc và hình dáng khác nhau. Mỗi khuôn mặt đều phù hợp với những kiểu dáng kính cũng như màu sắc riêng. Đeo kính như thế nào để phù hợp với khuôn mặt tròn? Hãy cùng Maison Online tìm hiểu TOP 5 mẫu kính phù hợp với người mặt tròn trong bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều rộng tương đương nhau, má phúng phính và khá là tròn trịa, đồng thời trán cũng tròn và thiếu các đường nét rõ ràng. Cách chọn kính cho mặt tròn cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Top 5 mẫu kính phù hợp với khuôn mặt tròn

Gọng kính vuông

Gọng kính có khung vuông được coi là phù hợp với khuôn mặt tròn. Tỷ lệ của kính này phân vùng khuôn mặt của bạn cân đối hơn. Ngoài ra, những mẫu kính có gọng lớn hơn sẽ khiến khuôn mặt trông dài và thon gọn hơn. Chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu kính không thể bỏ qua trong số những mẫu gọng kính cho mặt tròn.

Kính vuông hợp với khuôn mặt tròn

Kính vuông hợp với khuôn mặt tròn

Gọng kính tròn 

Những loại khung kính có mắt tròn rất phổ biến và làm cho đường viền khuôn mặt của bạn tự nhiên hơn. Tuy nhiên, gọng kính tròn với tròng kính quá nhỏ sẽ khiến khuôn mặt bạn trông to hơn nên hãy cẩn thận và lưu ý khi lựa chọn nhé!

Gọng kính tròn với khuôn mặt tròn

Gọng kính tròn với khuôn mặt tròn

Gọng kính chữ nhật 

Gọng chữ nhật cho mặt tròn tạo sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Đây cũng là mẫu kính cho người mặt tròn không thể bỏ qua. Gọng kính hình chữ nhật được đeo khá phổ biến và phù hợp với nhiều khuôn mặt, trong đó khuôn mặt tròn là phù hợp hơn bao giờ hết, vì kính này sẽ khiến của bạn trông dài ra và hài hòa hơn rất nhiều đấy.  

Gọng kính mắt mèo 

Gọng kính mắt mèo phù hợp với khuôn mặt tròn

Gọng kính mắt mèo phù hợp với khuôn mặt tròn

Đặc điểm chung của khuôn mặt tròn là má tròn, trán thấp và cằm không quá nhọn. Ưu điểm của hình dạng khuôn mặt này là nó thường trông trẻ hơn so với tuổi thật của bạn.

Kính mắt mèo đặc biệt được khuyên dùng cho những người có khuôn mặt tròn. Hình dạng đặc biệt của kính cho phép bạn nâng xương gò má lên một chút, bởi người có khuôn mặt tròn gò má không được nổi cho lắm, đồng thời bóp nhỏ lại khuôn mặt. Nếu bạn có khuôn mặt hơi to thì việc chọn tròng kính to hơn một chút sẽ giúp khuôn mặt bạn trông hài hòa hơn.

Gọng kính Aviator

Lựa chọn dáng kính phi công (aviator glasses) rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn trịa. Thiết kế mắt như mắt chồn, rộng ở trên mắt và hẹp ở dưới, giúp gương mặt cân đối hơn khi đeo chiếc kính này. Dáng mắt Aviator là kiểu gọng kính dành cho khuôn mặt tròn không gây nhiều tác động nhưng tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn và giảm bớt các tính đặc trưng của khuôn mặt tròn. 

Mua kính cho khuôn mặt tròn ở đâu ?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm mua kính cao cấp thì Maison Online chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Maison Online là một trong những đơn vị phân phối kính thời trang cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới

Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang.

Trên đây là những mẫu kính phù hợp với mặt tròn đơn giản mà lại đẹp, bạn hãy lưu lại để có thêm kinh nghiệm đeo kính cho mình nhé! Đừng quên ghé Maison Online để tìm kiếm và sở hữu cho mình những mẫu kính ưng ý nhất nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...