Các loại gọng kính cận nữ được yêu thích nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Các loại gọng kính cận nữ được yêu thích nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trên thị trường các loại gọng kính cận rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng. Hình dáng, màu sắc, chất liệu là những yếu tố được cân nhắc khi lựa chọn gọng kính. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại gọng kính cận dựa trên từng tiêu chí. Qua đó bạn có thể tìm được loại gọng kính phù hợp với sở thích và nhu cầu tài chính của bản thân.

I. Tip chọn kính cận phù hợp cho phái đẹp 

Các loại gọng kính cận hiện nay gồm 2 bộ phận chính là gọng kính và tròng kính. Vì thế mỗi khi lựa chọn kính cận bạn cần quan tâm đến 2 phần này nhất để có cho mình một chiếc kính vừa thẩm mỹ, vừa chất lượng đảm bảo sức khỏe mắt.

  • Gọng kính: Phần nâng đỡ, cố định tròng kính mà còn có tác dụng giúp hài hòa hình dạng khuôn mặt và che đi những khuyết điểm cần thiết. Trước khi lựa gọng kính, bạn cần xác định rõ gương mặt và chọn lựa những nơi mua hàng uy tín.
  • Tròng kính: Phần quyết định tầm nhìn và bảo vệ đôi mắt của bạn. Vì thế khi lựa chọn hãy kiểm tra tròng kính có chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng không để đảm bảo hỗ trợ thị lực hiệu quả.

Ngoài 2 yếu tố bộ phận trên, để chọn được item phù hợp giữa các loại gọng kính cận ngoài kia. Bạn cần quan tâm đến màu sắc và kích thước kính phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt.

  • Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau đến từ các loại gọng kính nữ nên tùy vào màu da để lựa chọn màu sắc phù hợp. Lưu ý kỹ tông da để tổng thể khuôn mặt khi đeo kính được cân đối và hài hòa hơn.
  • Kích thước: Tiêu chí này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc biến khuôn mặt của bạn trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn. Nếu trong quá trình lựa chọn gặp khó khăn giữ quá nhiều các loại gọng kính khác nhau, bạn có thể nhờ đến bạn bè, người thân hoặc các chuyên viên tư vấn để có một kích thước phù hợp.

II. Các mẫu gọng kính cho nữ giới được yêu thích nhất

1. Gọng kính mắt mèo

Giữa các loại gọng kính khác nhau, mẫu kính mắt mèo này được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi nó không kén mặt. Khuôn mặt tròn hay góc cạnh đều có thể sử dụng loại kính này. Ngoài ra nhiều tín đồ thời trang cũng sử dụng mẫu kính mắt mèo 0 độ để vừa bảo vệ mắt khỏi khói bụi vừa là một món phụ kiện giúp bản thân nổi bật hơn.

2. Gọng kính Nobita

Một trong các loại gọng kính cận phù hợp cho cả nam và nữ chính là gọng kính Nobita. Chất liệu bên ngoài của gọng kính được làm bằng kim loại nên loại kính này vẫn toát lên một vẻ mạnh mẽ và sang chảnh nhất định. Loại kính này phù hợp với những bạn trẻ, học sinh, sinh viên.

Gọng kính cận học sinh, sinh viên

Gọng kính cận học sinh, sinh viên

3. Gọng kính chữ nhật

Gọng kính hình chữ nhật cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong các loại gọng kính cận. Loại kính này rất thích hợp cho những bạn sở hữu khuôn mặt tròn, chữ nhật hơi bầu và trái xoan. Gọng kính được thiết kế góc cạnh giúp khuôn mặt trông tròn hơn, cân đối hơn và khi sử dụng sẽ vô cùng yên tâm mà không lo bị già hoặc không hợp tuổi.

4. Gọng kính vuông 

Gọng kính vuông là một kiểu dáng được nhiều người lựa chọn giữa các loại gọng kính khác nhau bởi thiết kế độc đáo. Cụ thể hình dáng giữa hai bên gọng được áp dụng nguyên tắc đối lập, hình dạng này rất phù hợp cho những bạn mặt tròn, trái xoan và mặt tam giác. Chất liệu kính thông thường làm bằng nhựa có một độ dẻo nhất định cùng với nhiều hình dạng vuông khác nhau mà bạn có thể tham khảo là vuông, vuông lục giác,...

5. Gọng kính tròn 

Gọng kính tròn chắc chắn là một trong các loại gọng kính cận quen thuộc, được các bạn nữ sở hữu khuôn mặt vuông, dài, tam giác hoặc kim cương yêu thích. Lý do chính bởi thiết kế cấu trúc hình trong sẽ giúp cho các đường nét trên khuôn mặt trông hài hòa và ưa nhìn hơn. Bên cạnh đó, trên thị trường các mẫu kính tròn có rất nhiều loại là vuông tròn, tròn bầu giúp cho người đeo kính có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Gọng kính tròn đáng yêu

Gọng kính tròn đáng yêu

6. Gọng kính lục giác

Trong các loại gọng kính cận không thể không nhắc đến gọng kính lục giác hoặc viền 6 cạnh. Điểm đặc biệt gọng kính này không được thiết kế vuông vức hay góc cạnh như gọng vuông, gọng hình chữ nhật mà được tạo từ các góc và ghép thành bo tròn. Vì thế, những bạn nữ có khuôn mặt tròn, trái xoan hay mặt dài có thể lựa chọn gọng kính lục giác này để gương mặt trông thanh thoát, mềm mại hơn.

III. Mua kính uy tín, giá rẻ ở đâu ?

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp các loại kính cận đa dạng nhưng không rõ nguồn gốc, thương hiệu và cả nhất lượng. Vì thế Maison Online chính là một đơn vị đáng tin cậy và được đánh giá cao bởi tất cả các mặt hàng không chỉ mắt kính đều xuất xứ rõ ràng, đế từ các thương hiệu thời trang khác nhau và đảm bảo chắc chắn độ an toàn khi sử dụng.

Maison Online là một trang thương mại điện tử trực tuyến chuyên cung cấp các mẫu kính, túi, giày, quần áo,....từ mức giá bình dân cho đến cao cấp cùng nhiều chất liệu khác nhau và đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tất tần tật về các loại gọng kính cận và những vấn đề xoay quanh việc chọn loại gọng kính. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được loại kính và nơi mua phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính cá nhân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...