Mặt vuông đeo kính gì cho hợp thời trang? Click tham khảo ngay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Mặt vuông đeo kính gì cho hợp thời trang? Top 5 mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt vuông

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mặt vuông đeo kính gì cho hợp thời trang? Gọng kính phù hợp với khuôn mặt vuông nên phải có có độ mềm và cong tròn nhất định để cân bằng các góc cạnh tự nhiên của khuôn mặt. Đối với những người phụ nữ có khuôn mặt vuông, khung kính phải nên mềm mại. Đối với nam giới, khung nên hơi bo góc để duy trì cấu trúc mạnh mẽ của người đàn ông.

Cụ thể dưới đây Maison Online sẽ giới thiệu những chiếc kính có hình dạng kính trông tuyệt vời với khuôn mặt vuông.  

Đặc điểm của khuôn mặt vuông 

Khuôn mặt vuông hay còn được gọi là khuôn mặt hình chữ điền,  đặc trưng bởi đường viền hàm vuông vức hơi rộng sang hai bên, tổng thể khuôn mặt dài hơn một chút và vầng trán cao và rộng.

Kiểu khuôn mặt này phổ biến ở nam giới hơn nữ giới, và những người đàn ông có khuôn mặt vuông chữ điền được cho là có nhiều tài năng, tính cách thẳng thắn và tự quyết đoán.

Nhiều người cho rằng khuôn mặt vuông là khuyết điểm của phụ nữ nhưng từ xa xưa ông bà ta đã quan niệm phụ nữ mặt vuông là đảm việc nước, giỏi việc nhà. Đồng thời, đường viền hàm vuông mang đến cho phụ nữ khí chất mạnh mẽ và độc lập. 

Top 5 mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt vuông 

Mẫu kính mắt mèo 

Điểm chung của khuôn mặt vuông là chúng có kích thước khuôn mặt gần như giống nhau và góc xương hàm sắc nét hơn những dạng khuôn mặt khác, dẫn đến mặt vuông. Kính mắt mèo giúp khuôn mặt bạn trông mềm mại hơn rất nhiều. Gọng kính mắt mèo hình bầu dục được những người có khuôn mặt vuông sử dụng khá phổ biến, không những hợp mà lại còn thời trang.

Mẫu kính mắt mèo phù hợp với khuôn mặt vuông

Mẫu kính mắt mèo phù hợp với khuôn mặt vuông

Mẫu kính tròn bản to

Hình tròn luôn cân bằng lại cho hình vuông. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi gọng tròn để đeo với khuôn mặt vuông. Loại kính này có thể được sử dụng bởi cả nam và nữ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt. Một chiếc gọng kính tròn quá nhỏ có thể khiến khuôn mặt bạn trông thô kệch. 

Mẫu kính tròn phù hợp với khuôn mặt vuông

Mẫu kính tròn phù hợp với khuôn mặt vuông

Mẫu kính Oval

Đây là sự lựa chọn cổ điển cho những ai có khuôn mặt vuông. Gọng oval thường được các bạn nam mặt vuông lựa chọn vì nó có đường cong không quá mềm như gọng tròn. Đối với hình dạng này, bạn nên chọn một khung có các cạnh mạnh mẽ và thanh lịch hơn.  

Mẫu kính Oval phù hợp với khuôn mặt vuông

Mẫu kính Oval phù hợp với khuôn mặt vuông

Mẫu kính chữ nhật 

Nếu bạn tự tin vào phong cách của mình, hãy chọn khung hình chữ nhật có các góc bo tròn. Mẫu này phù hợp với hầu hết các lứa tuổi và phong cách thời trang. Các cạnh được bo tròn nhẹ giúp khuôn mặt vuông trở nên hài hòa hơn mà vẫn giữ được độ sắc nét ban đầu. 

Mẫu kính Aviator

Kính phi công hay còn gọi là kính Aviator, ngược lại với kính mắt mèo, với phần đầu nhọn hướng xuống dưới. Kính phi công không chỉ góp phần tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt vuông mà còn thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng của nam giới. 

Mua kính uy tín, giá rẻ ở đâu ?

Nếu bạn đang tìm kiếm kính mắt cao cấp, Maison Online là nơi dành cho bạn. Maison Online là một trong những nhà phân phối mắt kính cao cấp, thời trang chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Maison không chỉ quảng bá nền văn hóa thời trang đa dạng của thế giới mà còn cung cấp một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và trách nhiệm, đưa Việt Nam trở thành điểm đến sành điệu của những người yêu thời trang.

Đến đây Maison Online giới thiệu về những chiếc kính phù hợp với khuôn mặt vuông, hy vọng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn kính cho bản thân mình. Đừng quên ghé Maison Online để tìm và sở hữu những chiếc kính ưng ý nhất nhé!  

loading Loading...
close
Loading...
Loading...