TOP những mẫu áo sơ mi trắng nữ dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

TOP những mẫu áo sơ mi trắng nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu áo sơ mi trắng nữ luôn là item thời trang không thể thiếu trong mọi tủ đồ của cô gái. Bạn có thể diện chiếc áo sơ mi trắng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như đi học, đi chơi, đi làm…Vậy, có những mẫu áo sơ mi trắng nào đang dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay và phối với gì là đẹp nhất! Hãy cùng Maison Online khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

I. Những mẫu áo sơ mi trắng nữ nên có trong tủ đồ

Sample

Sơ mi trắng nữ là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

Những mẫu áo sơ mi trắng nữ dưới đây trông có vẻ đơn giản nhưng lại giúp bạn có được vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch nhất. 

1. Áo sơ mi trắng nữ tay ngắn Oversized

Hiện nay, khách hàng đặc biệt là giới trẻ rất ưa chuộng dáng áo sơ mi trắng tay ngắn Oversized. Bởi lẽ, nó mang đến sự dễ chịu và thoải mái khi mặc. Chính vì thế, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên đều diện mẫu áo này khi đi chơi, đi du lịch. Phong cách đơn giản với một mẫu áo sơ mi trắng nữ Oversized mix cùng quần ống đứng sẽ biến bạn trở thành một fashionista. Đây cũng là một style ăn mặc “rần rần” trong vài năm trở lại đây.  

2. Áo sơ mi nữ tay dài

Sample

Thiết kế tay dài là kiểu áo sơ mi trắng nữ rất phổ biến hiện nay. 

Chắc hẳn rằng, bất kỳ cô nàng công sở nào cũng đều sở hữu những mẫu áo sơ mi trắng nữ tay dài. Với thiết kế tay dài, bạn có thể diện nó tất cả các mùa trong năm. Đây là kiểu thiết kế truyền thống ở áo sơ mi. 

Thông thường, bạn sẽ nhìn thấy những mẫu áo sơ mi trắng tay dài có thiết kế cổ bẻ để tạo form dáng lịch sự, chỉn chu. Bên cạnh đó, cũng có những mẫu áo tay dài được thiết kế cách điệu hơn ở phần cổ, tạo sự mềm mại và nữ tính. Chẳng hạn như mẫu áo sơ mi nữ tay dài form suông thời trang của thương hiệu MAX MARA với thiết kế cổ trụ vô cùng thanh lịch và ấn tượng.

3. Áo sơ mi trắng nữ tay dài rút dây

Một item có phần phá cách hơn những mẫu áo sơ mi truyền thống. Nó sẽ biến bạn thành một cô nàng sành điệu, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và tinh tế. Áo sơ mi trắng nữ rút dây rất dễ để “biến hóa” cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể mix một chiếc áo sơ mi trắng nữ tay dài thời trang của thương hiệu GIGI đình đám với một chiếc quần short hay quần jean cũng đã đủ thu hút người nhìn. Phần rút dây ở tay tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. 

II. Phân loại theo kiểu dáng áo

Dưới đây là một số cách phân loại mẫu áo sơ mi trắng nữ dựa vào kiểu dáng. 

1. Áo sơ mi trắng form rộng

Mẫu áo sơ mi trắng nữ form rộng chắc hẳn rất phù hợp với những cô nàng có phong cách cá tính, yêu thích sự phá cách và độc đáo riêng. Là trang phục không chỉ phù hợp với chị em có vóc dáng thanh mảnh mà còn rất phù hợp với những cô nàng mũm mĩm.

2. Sơ mi trắng nữ đi học

Nếu bạn là nữ sinh trung học, khi mix một chiếc sơ mi trắng với chân váy hay áo gile sẽ vô cùng đáng yêu. Áo sơ mi trắng cùng áo gile cũng là một xu hướng thời trang khá thịnh hành trong giới trẻ. Set đồ này sẽ giúp cho các cô nàng đi học thể hiện được sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và sành điệu. 

3. Áo sơ mi trắng nữ công sở

Tại môi trường công sở, mẫu áo sơ mi trắng nữ là kiểu áo thường thấy nhất. Hiện nay, xu hướng thời trang có nhiều thay đổi nhưng mẫu áo phổ biến nhất vẫn là thiết kế cơ bản tay dài với phần cổ nẹp chắc chắn cùng phần eo được chiết ly giúp tôn lên vóc dáng của bạn. 

Một kiểu thời trang áo sơ mi trắng nữ công sở thường thấy là mix cùng quần âu và chân váy bút chì. Tuy nhiên, để thêm phần điệu đà bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc vòng cổ hay đồng hồ thời trang sành điệu. 

4. Áo sơ mi trắng có túi

Những mẫu áo sơ mi trắng nữ có túi như một “làn gió mới” thay đổi sự đơn giản thường thấy của những chiếc sơ mi thông thường. Phần túi cách điệu sẽ giúp bạn thêm phần sành điệu, không quá cứng nhắc và vô cùng hiện đại. Trông bạn sẽ trở nên trendy hơn khi mix một chiếc áo sơ mi nữ tay dài Fuoco của thương hiệu MAX & Co cùng một chiếc quần ống suông. Thiết kế túi hộp trên áo giúp bạn giữ được nét thanh lịch nhưng vô cùng khác biệt. 

5. Sơ mi trắng nữ có họa tiết

Mẫu áo sơ mi trắng nữ có họa tiết thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự cá tính hay mới lạ. Một vài họa tiết nhỏ sẽ được cách điệu ở trước ngực hay phần tay áo. Điều này cũng chính là điểm nhấn để trang phục thêm nổi bật hơn. 

6. Áo sơ mi trắng nữ giấu quần

Một mẫu áo vô cùng HOT trong mùa hè năm nay chính là sơ mi trắng giấu quần. Thiết kế dáng áo dài kết hợp cùng kiểu dáng trẻ trung khi mix với quần short sẽ giúp tôn lên đôi chân và vóc dáng của người mặc.

Tuy nhiên, đối với kiểu áo sơ mi giấu quần, hãy luôn đảm bảo rằng chúng có độ dài gần tới nửa đùi hay là để lộ một phần gấu quần. Khi đó, mỗi lần xuất hiện bạn vẫn vô cùng cuốn hút và lịch sự trong mắt người đối diện. 

III. Áo sơ mi trắng nữ phối với quần gì thì hợp?

Kết hợp những mẫu áo sơ mi trắng nữ và quần là kiểu trang phục thường thấy. Chỉ với một chiếc quần âu, quần ống loe hay chiếc quần jean quen thuộc cũng đã giúp bạn có được outfit đơn giản, tinh tế và thanh lịch nhất. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 2 và tạo ra sự thoải mái, năng động nhất khi đi chơi, đi làm việc. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể mix thêm một chiếc túi hay một đôi giày cùng tông. Những mẫu giày cao gót nữ bít mũi Deco Petalo của thương hiệu Le silla đình đám sẽ giúp bạn ghi trọn điểm trong mắt người đối diện. 

IV: Áo sơ mi nữ trắng mặc với chân váy nào hợp? 

Sample

Thêm phần trẻ trung và hiện đại khi diện áo sơ mi trắng nữ cùng với chân váy bò. 

Đúng vậy, mẫu áo sơ mi trắng nữ và chân váy luôn là “chân ái” của chị em. Item sơ mi này hoàn toàn chinh phục được những thiết kế chân váy khác nhau, kể cả những mẫu chân váy có họa tiết nổi bật. 

Outfit áo sơ mi trắng và chân váy xòe ngắn sẽ biến bạn trở thành cô gái 25 tuổi trẻ trung năng động. Để thêm phần thoải mái, bạn có thể mix với một đôi giày sneaker và một vài phụ kiện khác 

Nếu bạn hướng đến sự thanh lịch và quý phái, những mẫu chân váy bút chì, chân váy dài xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ trang phục này không chỉ tôn lên vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp che đi một số khuyết điểm của cơ thể. 

V. Mua áo sơ mi trắng nữ chính hãng tại Maison Online

Để tìm mua những mẫu áo sơ mi trắng không quá khó, tuy nhiên tìm mua những sản phẩm cao cấp không phải là điều dễ dàng. Maison Online tự hào mang đến những mẫu áo sơ mi trắng nữ chính hãng. Khi lựa chọn mua sắm tại Maison Online, quý khách hàng sẽ nhận về nhiều giá trị thiết thực: 

Maison Online chuyên phân phối những mẫu áo sơ mi trắng nữ đến từ những thương hiệu cao cấp nhất như: GIGI, MAX MARA, MAX & Co…Chính vì thế, đảm bảo chất lượng bền bỉ và kiểu dáng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. 

Chúng tôi không chỉ mang đến những xu hướng mới nhất mà còn đem lại những nền tảng giá trị khác, dịch vụ khách hàng tận tâm, chính sách hậu mãi vô cùng chu đáo. 

Hy vọng qua bài viết bài vừa rồi, quý khách hàng đã có được những thông tin cần thiết về các mẫu áo sơ mi trắng nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy để Maison Online đồng hành và giúp bạn sở hữu phong cách khác biệt của riêng mình. 

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...