Áo sơ mi quần Jeans mang giày gì đẹp?

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo sơ mi quần Jeans mang giày gì đẹp? Những điều bạn nên chú ý khi lựa giày khi mang áo sơ mi quần Jeans

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi và quần Jeans là những món đồ giúp cho nam giới trở nên mạnh mẽ, năng động hơn. Tuy vậy, outfit hoàn chỉnh cần có thêm một đôi giày phù hợp để phái mạnh có thể tự tin khẳng định chất riêng của mình. Maison Online sẽ đem đến cho bạn những gợi ý áo sơ mi quần Jeans mang giày gì phù hợp nhất.

Chúng ta đều biết rằng, áo sơ mi và quần jeans là 2 món đồ quốc dân có thể hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tìm hiểu áo sơ mi quần Jeans mang giày thế nào dưới bài viết này để outfit của bạn trong lịch sự, chỉn chu hơn nhé!

ao-so-mi-quan-jeans-deo-gay-gi

I. Áo sơ mi quần Jean mang giày gì là phù hợp?

Khi phối giày với áo sơ mi quần Jeans bạn nên căn cứ vào thời điểm và phong cách của bản thân. Nhìn chung, outfit này khá dễ dàng mix với nhiều loại giày khác nhau. Bạn có thể thử tham khảo những loại giày sao đây để phối đồ thời thượng hơn nhé!

Áo sơ mi quần Jean mang giày gì là phù hợp?

1. Giày sneaker

Giày Sneaker là một trong những loại giày dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hẳn ai cũng sẽ có một đôi Sneaker yêu thích có thể phối được với mọi phong cách thời trang. Áo sơ mi quần Jeans mang giày sneaker giúp bạn nam trở nên năng động, trẻ trung và hiện đại hơn.

2. Giày lười

Giày lười được thiết kế tiện dụng nhờ cách điệu phần dây giày. Bạn nam có thể dễ dàng xỏ giày vào một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian để thắt dây. Bên cạnh đó, giày lười cũng có rất nhiều loại với thiết kế độc đáo. Với một đôi giày lười, bạn có thể mặc để đi chơi, đi hẹn hò hay đi gặp đối tác bàn công việc. Lựa chọn phối áo sơ mi jeans mang giày lười sẽ là ý tưởng hay mà bạn không nên bỏ qua.

3. Giày sandals

Sandals là loại giày được các bạn trẻ yêu thích nhờ sự trendy của nó. Từ khi được ra đời đến nay loại giày này chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Mặc sandals giúp đôi chân của bạn được thoáng mát và hạn chế tình trạng khó chịu như các loại giày thông thường. Những đôi giày sandals dễ dàng mix với mọi loại trang phục.

Đặc biệt những bạn nam sinh theo style Hàn Quốc thì hãy thử phối áo sơ mi Jeans mang giày sandals nhé! Trông bạn sẽ rất ấm áp và năng động đủ để thu hút bất cứ cô nàng nào đi qua.

4. Boots

Nếu bạn theo phong cách quý ông lịch lãm thì Boots chắc chắn là loại giày không thể thiếu trong tủ đồ. Một đôi boost khiến bạn nam dễ dàng mix với nhiều gu thời trang khác nhau. Outfit với sự kết hợp giữa áo sơ mi Jeans mang giày boots chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt hội chị em.

5. Chelsea Boots

Chelsea Boots là một trong những loại Boots có thiết kế ôm sát chân và cao đến mắt cá chân. Đây là loại giày rất phù hợp với những bạn có gu cá tính và lãng tử. Chelsea Boots có thể phù hợp với vest, quần Jeans, áo sơ mi, áo thun,...

ao-so-mi-quan-jeans-deo-gay-gi-1

Phối đồ cùng một đôi giày chelsea boots sẽ đem đến cho bạn vẻ lịch lãm và phóng khoáng

6. Giày cao cổ

Áo sơ mi quần Jeans mang giày cao cổ cũng là ý tưởng thú vị. Những đôi giày cao cổ cơ bản dễ dàng mix với nhiều loại trang phục và các phong cách khác nhau. Khi phối giày cao cổ với áo sơ mi các bạn nam sẽ trở nên năng động mạnh mẽ hơn. Outfit này bạn có thể mặc khi đi học đi chơi hay đi làm đều trở nên rất nổi bật.

II. Những điều bạn nên chú ý khi lựa giày khi mang áo sơ mi quần Jeans

Phối đồ với áo sơ mi Jeans mang giày khá đơn giản. Tuy vậy khi lựa giày để mang cùng áo sơ mi, quần Jeans bạn nên lưu ý những điểm sau để có được một outfit hoàn chỉnh hơn nhé!

1. Màu của giày cần phù hợp

Màu sắc của đôi giày có ảnh hưởng rất lớn đến outfit của bạn. Những đôi giày nên được ưu tiên chọn mua nên có màu tối như: đen, nâu, xám, be. Các màu sắc này bạn có thể dễ dàng phối đồ theo nhiều dịp khác nhau mà không lo bị lỗi thời.

ao-so-mi-quan-jeans-deo-gay-gi-3

Phối áo sơ mi jeans mang giày tối màu để không lo lỗi thời

2. Giày đúng kích cỡ

Bên cạnh màu sắc giày thì chọn một đôi giày đúng kích cỡ chân là điều quan trọng không hề kém. Một đôi giày quá chật sẽ làm bạn bị đau chân khi di chuyển nhiều. Nếu đôi giày quá rộng trông bạn sẽ trở nên lôi thôi, nhếch nhác và khó khăn di chuyển.

3. Kiểu giày phù hợp theo từng sự kiện

Mỗi sự kiện khác nhau sẽ có kiểu giày phù hợp khác nhau. Những buổi đi chơi bạn có thể tùy chọn những đôi giày trẻ trung, năng động để vận động thoải mái như giày Sneakers unisex cổ cao Chuck Taylor All Star.

ao-so-mi-quan-jeans-deo-gay-gi-3

Giày Sneaker trẻ trung năng động rất hợp cho những buổi đi chơi

Đối với buổi tiệc hay buổi họp quan trọng bạn cần phải đầu tư những người giày lịch sự, trang trọng thể hiện được sự lịch lãm của phái mạnh. Một vài gợi ý kiểu giày phù hợp với buổi tiệc quan trọng là: giày Boots Leather Strapped, giày Boots nam mũi nhọn Camel Leather của Pedro,..

4. Màu tất và kiểu tất

Áo sơ mi quần Jeans mang giày phù hợp nhưng một đôi tất có màu sắc sến súa hoặc kiểu dáng không phù hợp cũng có thể khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương. Chính vì vậy bạn hãy tham khảo chọn những đôi tất có màu dễ phối như: trắng, đen, nâu, xám. Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo những kiến thức cơ bản loại giày nào phù hợp với kiểu tất nào để có thể chọn mua được loại tất phù hợp nhất.

Mua giày phù hợp với outfit áo sơ mi, quần Jeans tại Maison online

Khi đã tìm được loại giày phù hợp với áo sơ mi và quần Jeans hắn bạn rất mong muốn mua một đôi giày thật chất lượng với giá thành phù hợp. Nếu bạn còn chưa biết địa điểm bán giày chính hãng, chất lượng tốt thì hãy tham khảo ngay Maison Online nhé!

Tại đây có vô số những mẫu giày, áo sơ mi, quần Jeans cũng nhiều món đồ thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ các thương hiệu như: DSQUARED2, MLB, NERDY, PUMA, TED BAKER,...

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách phối áo sơ mi jeans mang giày nào để phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Hẳn bạn nam đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để trau chuốt thêm cho bản thân mình. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm mua hàng tại Maison online chắc chắn bạn sẽ tìm được những món đồ phù hợp nhất với bản thân và thật trendy.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...